CHƯƠNG 351: Talk show, Gặp Mặt Ngôi Sao

3K 333 12
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Không phải nhờ tác phẩm điện ảnh cũng không nhờ quảng cáo, chỉ một tấm ảnh của Âu Càn đã khiến Đan Thủy nổi khắp phố lớn ngõ nhỏ ngay sau một đêm.

Dùng lời Âu Càn nói thì, có chỗ để dựa vì sao lại không?

Đúng vậy, không có chỗ dựa đáng tin thì thôi, nhưng cô có chỗ dựa Âu Càn cơ mà, sao lại không dựa chứ? Cho dù có dựa, cũng chỉ để đuổi kịp đối phương càng nhanh hơn. Nam Tầm tỏ vẻ, cô không cảm thấy có gì đáng xấu hổ.

Đan Thủy ảnh đế tẩu tương lai trở thành đối tượng bồi dưỡng trọng điểm của công ty, các loại lịch trình lên không ngừng.

[*Ảnh đế tẩu: kiểu Quân tẩu ấy, không biết dịch thế nào :v]

Nam Tầm lười biếng nằm ườn trên sofa, nhìn Triệu Thụy đưa tới mấy quyển kịch bản.

"Những cái này anh đã chọn lọc qua rồi. Chất lượng đều không tệ, đội ngũ chế tác phía sau cũng thuộc top từng sản xuất những bộ phim lớn, đạo diễn càng khỏi phải nói, kinh nghiệm người so người càng dày. Nếu không phải em không cách nào phân thân, anh thấy cứ nhận hết mấy kịch bản này cũng được!" Triệu Thụy hưng phấn nói.

Nam Tầm "ồ" một tiếng, không quá hào hứng.

Triệu Thụy thấy dáng vẻ lười biếng của cô, trực tiếp rút một quyển từ trong đó: "Vậy cái này đi, phim lịch sử quy mô lớn «Tiêu Hậu truyền kỳ». Bộ này bất kể là kịch bản hay ê-kíp đều đứng đầu. Nếu như em thể hiện tốt nhân vật này, bắt lấy Thị hậu đều không thành vấn đề!"

Nam Tầm không biết đang suy nghĩ cái gì. Vài phút sau, cô đột nhiên nhếch miệng cười với Triệu Thụy: "Anh Triệu, em không muốn đóng mấy phim này. Anh tìm cho em bộ điện ảnh chế tác đáng tin cậy đi, đẳng cấp như Âu Càn ấy. Sau đó em dùng một lần bắt được giải ảnh hậu thì tốt quá."

Triệu Thụy trừng mắt, khóe miệng run rẩy: "Đan Thủy, em, em có phải nằm mơ giữa ban ngày nhiều quá không? Còn chưa học đi đã muốn chạy?"

Nam Tầm nói thực nghiêm túc: "Đâu có, em nghĩ vậy thôi mà. Không phải anh nói, giải thưởng Kim Điêu cao nhất nước chỉ xem kỹ thuật diễn không quan tâm lý lịch của diễn viên ạ? Em cảm thấy khả năng diễn của em đã so được với ảnh hậu. Về phần giải Oscar cấp thế giới, có thể chậm mấy năm lại suy xét."

Triệu Thụy day day giữa hai lông mày, thật không biết nên vui hay nên khóc nữa, cuối cùng chỉ bất đắc dĩ thở dài: "Sao anh lại vớ phải một nghệ sĩ không để người bớt lo như em vậy chứ..."

"Anh Triệu, anh nghe em không sai đâu. Đến lúc đó anh nâng được một ảnh hậu, vẻ vang lắm nha. Sau đó anh sẽ có càng nhiều quyền lên tiếng trong công ty." Nam Tầm bắt đầu vẽ trái ngọt cho anh ta.

Triệu Thụy đỡ trán nói: "Đan Thủy, anh chỉ là một người đại diện, rất nhiều quyết sách đều do cấp trên quyết định. Như vậy đi, cứ tạm gác đóng phim sang bên, để anh đi xin ý kiến lãnh đạo đã. Chỗ anh còn mấy gameshow tương đối nổi, em xem xem có hứng thú không."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें