CHƯƠNG 385: Ge, tôi có thể gối lên ngài không?

2.1K 325 31
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Nam Tầm tính sơ sơ, dựa theo kiểu kể chuyện này của Ge thì một năm lúc nhỏ bất kỳ cũng phải kể được mấy chục mấy trăm mẩu, hơn nữa Ge còn sống hơn trăm năm nữa. Đúng là kể mãi cũng không xong.

Cứ theo đà này, nếu cô muốn nghe đến đoạn mình muốn nghe nhất, phỏng chừng còn phải chờ thêm vài năm.

Tiểu Bát đột nhiên trở nên kích động lạ thường: "Đồng ý mau! Vừa rồi lúc hai ngươi chụt chụt, giá trị ác niệm của đại Boss lại giảm 2 điểm! Trời ơi, hôm nay được mùa ghê gớm! Bù cho mấy tháng qua trường kỳ kháng chiến!"

Nam Tầm nghe xong Tiểu Bát nói, lạnh căm căm hỏi nó: "Tiểu Bát yêu dấu, vừa rồi chẳng lẽ ngươi không nên che chắn năm thức, hửm?"

Tiểu Bát: "Ây da, người ta đâu có nhìn, nhắm mắt đó. Chẳng qua cái tai không ngăn được tiếng thôi, chờ tiếng thở dốc của hai ngươi hoãn hoãn rồi, ta mới dám mở mắt. Hơn nữa chỉ chụt tí thôi mà, đừng nhỏ mọn vậy chứ?"

Nam Tầm: ...

Tuy rằng muốn đánh Tiểu Bát, nhưng Nam Tầm biết giá trị ác niệm giảm, tâm trạng thực sung sướng, liền trả lời ngay: "Được, hứa rồi nhé. Nhưng Ge, ngài cũng không được bịp bợm, tôi chỉ nghe chuyện của ngài."

Mắt Ge cố định nhìn cô đăm đăm, đột nhiên nói: "Bây giờ ta lại kể cho cô một chuyện."

Nam Tầm khẽ nhếch khóe miệng: "Ừm."

Ge nói: "Vào năm ta năm tuổi, cô chị họ ta thích nhất đến khóc lóc với ta rằng bị một thằng nhóc bắt nạt. Ta nghe xong rất tức giận, thế là đi tìm thằng nhóc kia khiêu chiến. Kết quả cô đoán thế nào?"

Nam Tầm chớp chớp mắt: "Đương nhiên là Ge đánh thằng nhóc kia thành đầu heo rồi. Ge là nhân loại cấp cao song SSS mà, người bình thường đâu phải đối thủ của ngài."

Khóe miệng Ge hơi giương lên: "Đoán sai rồi. Chờ ta đi theo chị họ tìm được thằng nhóc kia, phát hiện bên cạnh nó có một tên mập to lù lù, hơn nữa tên mập đã mười mấy tuổi cấp bậc gene và tinh thần lực cũng không thấp, đều cấp S. Lúc ấy ta mới biết được, chị họ gọi viện binh là ta, thằng nhóc kia cũng gọi tên mập đến giúp. Vì thế, ta bị tên to con kia đánh."

Nam Tầm lập tức hỏi: "Sau đó thì sao?"

Ge cười nhạt: "Sau đó, ta và chị họ về nhà bị người lớn mắng một trận, còn bị phạt một tháng không được ra cửa. Cố Khuynh, chuyện nhỏ kể xong rồi."

Nam Tầm nghe lời này, cực kỳ muốn trợn mắt khinh bỉ.

Lần này Ge tương đối chủ động, ôm lấy vai Nam Tầm, dí sát lại gần hôn cô.

Nam Tầm duỗi tay che miệng hắn, sau đó hôn nhẹ trán hắn: "Xong, quà cho mẩu chuyện này đã đưa rồi."

Ge bất mãn nhìn cô: "Cô làm lấy lệ."

Nam Tầm nhếch miệng cười: "Đâu. Bởi vì chuyện quá ngắn, cho nên quà cũng tương đối nhỏ."

Nói xong, cô vô cùng thông minh xoa xoa hai mắt: "Ge, tôi mệt."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now