CHƯƠNG 389: Nữ tù binh mới

2.3K 261 14
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Tiểu Bát vừa nói xong thì cảnh cáo liền: "Lúc này ngươi nhất quyết không được phá hư chủ tuyến nữa. Amy và khí vận tử Yaerse cuối cùng sẽ thành một đôi, có thể nói là nữ chính của thế giới này. Một nhân vật quan trọng như thế, không động vào được đâu."

Nam Tầm "ừ" một tiếng: "Ta biết, làm như ta cố ý phá hư chủ tuyến thế giới trước không bằng."

Tiểu Bát vẫn không yên tâm, tiếp tục lải nhải: "Trong thời gian chủ tuyến chưa rõ ràng, chúng ta đừng can thiệp gì hết, thế giới trước chính là một bài học nhớ đời. Tuy nói Hư Không Thú chúng ta là con nuôi của ba ba Thiên Đạo, nhưng thế giới trước ba ba Thiên Đạo đã nổi giận, cho nên thế giới này chúng ta hãy quy củ chút. Nhất định đừng phá hư bất cứ thứ gì, miễn cho lại chọc giận ba ba Thiên Đạo."

Nam Tầm làm lơ Tiểu Bát. Cô nhìn về phía Ge, không bỏ lỡ cảm xúc chợt lóe qua trong mắt hắn khi nghe được hai chữ "cơ giáp".

Đấy là... hoài niệm.

Đã một trăm năm, Ge còn chưa gặp lại cơ giáp của loài người. Đó đã từng là đồng bạn thân thiết nhất của hắn, cùng hắn trải qua những chiến dịch lớn nhỏ.

Hải tặc thiên hà, Trùng tộc, những phe từng là kẻ thù của hắn, mà bây giờ... Hắn trở thành thủ lĩnh của kẻ thù.

Trùng tộc giao tiếp thông qua sóng linh năng phát từ râu, cho dù tất cả bọn chúng cách rất xa vẫn có thể truyền tin. Nếu linh năng mạnh, thậm chí còn có thể cảm ứng được mấy năm ánh sáng ngoài Trùng tộc.

Trùng tướng đang báo cáo trước mắt rất nhanh lại nhận được tin tức mới, nó nói tiếp: "Bệ hạ, Trùng tướng bên kia nói, trong cơ giáp đó có một giống cái. Hiện tại bọn nó đã trên đường áp giải giống cái loài người này đến."

Ge hơi nhăn mày: "Đã biết."

Hắn không thích thấy con người, đặc biệt là mấy người phụ nữ vừa thấy hắn đã thét chói tai liên hồi. Tiếng kêu của các ả chỉ khiến hắn trở nên tàn bạo.

Tốc độ hành quân của đàn trùng thực mau, nhóm trùng binh đóng giữ phòng tuyến thứ tư rất nhanh đã áp giải một cô gái lại đây.

Ge đương nhiên không có khả năng luôn chờ bên ngoài, hắn đã cùng Nam Tầm trở về tẩm cung của mình.

Khi Trùng tướng mang tù binh tới, hệt như lần đầu mang Nam Tầm tới, nó cung kính đứng ngoài cửa bẩm báo: "Bệ hạ, giống cái loài người đã được mang đến, hiện tại ngài muốn gặp chứ?"

Trong điện, Nam Tầm đan tay ngồi bên mép bàn, dáng vẻ thong thả bình tĩnh.

Ge quét mắt nhìn cô, nhàn nhạt đáp về một câu: "Không gặp."

"Hiếm lắm mới bắt được một giống cái, bệ hạ không gặp thật sao ạ? Hơn nữa giống cái này tuyệt đối còn đẹp hơn thứ bên cạnh ngài!" Trùng tướng cực lực đề cử.

Trùng tộc sao nhìn ra được người xấu hay đẹp, chẳng qua là giống cái loài người này thoạt nhìn cường tráng hơn Cố Khuynh mà thôi.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt