CHƯƠNG 356: Cặn bã, bệnh tâm thần

2.7K 370 36
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

Nam Tầm ha hả: "Tốt nhất là đừng nghĩ đến việc lấy ta làm công cụ kích thích Âu Tinh Đóa, bằng không ta sẽ giết chết gã!"

Tiểu Bát vội nói: "Bình tĩnh nào thân ái, Lục Thích Thiên không thể bị gì được, gã là nhân vật chủ tuyến của khí vận tử đó."

Nam Tầm nhìn lướt qua Lục Thích Thiên đang ngồi trong phim trường, tiếp tục cúi đầu xem kịch bản.

Bởi vì đạo diễn Yến theo đuổi chất lượng, hơn nữa tuổi lớn nên không còn sức làm bạt mạng, vì thế ông không hề đuổi tiến độ. Trừ phi có cảnh đêm quan trọng, nếu không bình thường đều kết thúc công việc rất sớm.

Nam Tầm tẩy trang xong đi ra, trợ lý Tiểu Mạc đã chờ ở ngoài.

Hiện tại Tiểu Mạc đã thành fangirl số một của cô. Đan Thủy theo đuổi ảnh đế Âu Càn thế nào, chỉ có cô nàng chứng kiến từ đầu đến cuối. Từ sau khi hai người công bố tin tức, Tiểu Mạc lưng đều thẳng, nói chuyện cũng dõng dạc.

Hai người vừa ra khỏi phim trường, liền gặp phải Lục Thích Thiên đứng chờ bên ngoài.

Lục Thích Thiên vẫn y lần đầu Nam Tầm gặp, gương mặt đẹp trai luôn treo nụ cười thân thiện dễ gần.

"Đan Thủy, tôi muốn nói riêng với em vài câu, không biết có tiện cùng ăn cơm tối không?" Lục Thích Thiên nhàn nhã khoanh hai tay, dựa vào một chiếc limousine.

Thấy đối phương trầm mặc, Lục Thích Thiên khẽ cười: "Chẳng qua là nhà đầu tư và nhân vật chính một bộ phim cùng ăn bữa cơm xoàng thôi mà. Tôi cũng không có ý gì khác, chỉ có vài chuyện muốn hỏi em."

Nam Tầm thản nhiên nói: "Nếu chỉ mấy chuyện, vậy Lục tiên sinh có thể hỏi tôi ngay bây giờ."

Lục Thích Thiên nghiêm mặt: "Đan Thủy, tôi biết em đề phòng cái gì. Yên tâm, nơi tôi tìm không có đám paparazzi, không cần lo bị người khác chụp lén. Tất cả mọi người đều biết em là bạn gái Âu Càn, tôi cũng sẽ không làm gì em. Tôi thật sự chỉ hỏi em mấy vấn đề, nếu hỏi được ở đây tôi cũng không cố ý mời em ăn cơm."

Nam Tầm vốn định từ chối đến cùng, nào biết Tiểu Bát đột nhiên chen ngang: "Ngươi cứ đi đi, xem tên Lục Thích Thiên này đến cùng muốn giở trò mờ ám gì. Hơn nữa gia cứ cảm thấy hướng đi cốt truyện gần đây có chỗ nào sai sai, vừa lúc ngươi có thể thăm dò tình hình của gã và Âu Tinh Đóa. Với cả nếu ngươi không nghe gã, gia hoài nghi gã sẽ không ngừng dây dưa, lỡ mà bị đại Boss hiểu lầm thì làm sao bây giờ?"

Nam Tầm nghĩ nghĩ rồi nói với Tiểu Mạc: "Tiểu Mạc Mạc, em về trước đi."

Tiểu Mạc thấy Lục Thích Thiên cũng không giống người xấu, liền gật đầu đi trước, đi vài bước rồi còn cẩn thận nhắc nhở: "Chị Đan, nếu có việc cứ gọi em bất cứ lúc nào nha."

Trước khi đi Nam Tầm nhắn một tin cho Âu Càn.

Lục Thích Thiên cười cười: "Đan Thủy, em cẩn thận đến độ khiến tôi thấy... Ừm, như mình muốn làm chuyện gì xấu thật ấy."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now