CHƯƠNG 371: Dò hỏi, ngươi là đực hay cái?

2.9K 426 41
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Tựa như biển băng cuồn cuộn, lại như bầu trời xanh trong suốt, thâm thúy bao dung vạn vật, cực kỳ mê người.

Chỉ một đôi mắt đã khiến Nam Tầm ngơ ngẩn hồi lâu.

Người đàn ông không có xương gò má cao quá đỗi, cũng không có sống mũi khoa trương, anh có gương mặt phương Đông giống Cố Khuynh, ngũ quan lại hơi có vẻ lập thể. Đường cong trên mặt như tác phẩm điêu khắc tinh tế, đôi môi mỏng hơi cong xuống, thoạt nhìn lạnh nhạt vô tình.

Tuy chỉ là một tấm chân dung, nhưng không khó nhìn ra người đàn ông này lạnh lùng cao ngạo thế nào.

Rất khó tưởng tượng một người đàn ông như vậy lại trở thành tù binh Trùng tộc.

Bằng sự kiêu ngạo của anh, anh hẳn là nguyện chết trận cũng không muốn trở thành tù binh của chúng nó. Cho nên đây vẫn luôn là điều Nam Tầm khó hiểu.

Cô biết y theo tính tình Tiểu Bát, khẳng định là đang che giấu gì đó. Nhưng cô không hỏi đến cùng, bởi vì cô biết Tiểu Bát chắc chắn sẽ không nói thật.

***

Trong kho cơ giáp chiến hạm chủ, mấy trăm quân nhân đã tập hợp tại chỗ. Thượng tướng Amanda đứng đầu, mặc bộ quân trang màu đen, uy nghiêm không thôi.

Hướng xuống dưới là 10 trung tướng một hàng; 30 thiếu tướng một hàng, những sĩ quan cấp này đều mặc quân trang xanh biển đậm cùng màu với Nam Tầm. Xuống nữa là thiếu tá, trung tá và thượng tá với màu quân phục hơi nhạt hơn chút, mãi đến dưới thiếu úy, toàn bộ đều là quân phục xanh lam nhạt.

Màn hình lớn trước mắt phát sóng trực tiếp tình hình trước chiến hạm chủ, chiến hạm cuối cùng dừng lại trên bầu trời Hành tinh Lotte.

Binh sĩ tiên phong cưỡi cơ giáp của mình lao ra từ cửa khoang bên dưới, mà thượng tướng cùng một bộ phận sĩ quan ở lại chiến hạm chủ, tùy thời chỉ huy từ xa.

Nam Tầm nhìn bàn điều khiển phức tạp trước mặt, hai tay đã đi trước đại não thao tác linh hoạt.

"Oa oa oa, Tiểu Bát, cơ giáp này, cảm giác thật ngầu quá đi! Trọng điểm là, ta thế mà biết thao tác một thứ phức tạp như vậy!"

Tiểu Bát phun tào trong lòng: Đồ nhà quê.

Cái Nam Tầm đang điều khiển là cơ giáp cấp Tướng, đường cong cơ giáp sắc bén mà trơn trượt, tốc độ cũng nhanh nhất trong tất cả các loại cơ giáp.

Trên trăm cơ giáp cùng lúc phát động, cảnh tượng tương đối hoành tráng.

Hành tinh Lotte là hành tinh xa xôi nhất cũng như cằn cỗi nhất của liên minh đế quốc. Ngay khi các quan cấp cao của đế quốc nhận được tin lại phái binh chạy tới trong khoảng thời gian này, khả năng sinh sản mạnh mẽ của Trùng tộc đủ để sinh ra gấp bội trùng binh.

Quả nhiên, vào lúc cơ giáp lướt qua tầng trời thấp, liền thấy một số lượng lớn Trùng tộc đang chạy băng băng trên đất, như là đang tụ về một nơi nào đó.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ