CHƯƠNG 358: Bắt cóc, Vân Kỳ giải nghệ

2.5K 350 26
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED, tranthayday

"Sao lốp lại nổ?" Vân Kỳ nhíu mày, không thể không dừng xe bên vệ đường.

Nam Tầm cùng xuống xe quan sát với anh.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh. Hai người vừa xuống xe, ven đường liền xông ra mấy người áo đen dùng khăn tẩm thuốc mê bịt kín miệng mũi họ, động tác thô lỗ kéo hai người lên một chiếc xe đen.

Nam Tầm: !

Nam Tầm đang muốn phản kháng, Tiểu Bát lại đột nhiên tới một câu: "Đừng có giãy! Trùm xã hội đen Ô Hách sắp sửa lên sân rồi, Vân Kỳ phải bị chặt một ngón tay, tuyệt đối không được phá hư chủ tuyến!"

Nam Tầm: ...

Vân Kỳ đã bất tỉnh bị kéo vào trong xe. Nam Tầm nhắm mắt lại, cũng giả vờ mình ngất đi.

Tiểu Bát không khỏi lầm bầm: "Thật kỳ lạ, hướng đi nguyên thế giới rõ ràng là Vân Kỳ cùng bị bắt với Âu Tinh Đóa, sao giờ lại biến thành ngươi?"

"Tiểu Bát, vừa rồi ngươi nói Vân Kỳ sẽ bị chặt một ngón tay là sao?" Nam Tầm hỏi.

"Trùm xã hội đen nợ người ta một ân huệ lại thu được khoản tiền khổng lồ, lần này tự thân ra trận, muốn chặt một ngón tay của Vân Kỳ."

Nam Tầm nghe vậy, ánh mắt đột nhiên trầm xuống: "Cả cuộc đời Vân Kỳ là piano, ta biết anh ta yêu quý piano đến nhường nào. Đến cùng là ai tàn nhẫn như thế, lại muốn hủy diệt anh ta?"

Tiểu Bát: "Ngươi thật sự muốn biết?"

Nam Tầm nghe lời này, trực giác cho biết đáp án sẽ chẳng tốt đẹp gì.

Quả nhiên, Tiểu Bát nói: "Là ba anh ta. Ngươi cho rằng Vân Kỳ chỉ là nghệ sĩ đơn giản vậy à, hoàn toàn sai! Ba anh ta chính là chủ của một xí nghiệp trâu bò, địa vị ngang ngửa chồng Tưởng Vân. Ba anh ta có gia sản lớn như thế, đương nhiên cần con mình thừa kế. Trong mắt ông ta, một ngón tay mà thôi, nếu có thể khiến Vân Kỳ từ bỏ piano đi kế thừa gia sản, ông ta cũng kiên quyết hạ quyết tâm."

Nam Tầm cười lạnh: "Một ông bố thật 'hiền hậu', thật 'vị tha' ha. Còn tay xã hội đen kia chỉ cần có tiền là nhận việc? Vậy có phải quá hạ giá hay không? Đến cái ngón chân anh Diêm La của ta, hắn cũng không sánh nổi!"

Tiểu Bát: "... Ai nha, dù sao cũng không phải đại Boss mà, chắc chắn là kém hơn. Nhưng tên lão đại này cũng có nguyên tắc, một là vì tiền, hai là do có chút quan hệ với ba Vân Kỳ. Với cả, chỉ một ngón tay, có phải lấy mạng người đâu."

***

Nam Tầm và Vân Kỳ bị đưa tới một phòng bí mật dưới hầm, sau đó bị hai ly nước lạnh giội tỉnh.

Hoàn cảnh tối tăm, ánh đèn chói mắt, người bình thường sẽ thấy sợ hãi, nhưng Nam Tầm lại sinh ra cảm giác thân thiết kỳ lạ.

Tên đàn ông ở đối diện ẩn trong bóng tối khiến người không thấy rõ mặt, nhưng cả người tản ra loại khí tràng ghê gớm vô hình, đàn em xung quanh đều cúi đầu với hắn, địa vị có thể thấy được rõ.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now