CHƯƠNG 428: Chuộc người, ta mang chàng đi

2K 321 15
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: Padu, Bạch Lạc

Cuối cùng, Nam Tầm vẫn bị lão nương nàng phạt quỳ, quỳ ở từ đường. Chẳng qua nương nàng nhân từ một lần, chuẩn bị cho nàng một cái đệm lót hoa sen.

Nam Tầm ở từ đường quỳ hăng say, người ưỡn thẳng tắp, hai mắt phát sáng lấp lánh.

Nàng và Ánh Hàn sắp sửa ở chung sớm chiều rồi, ngẫm thôi là lại kích động.

Kỳ thật hôm nay Nam Tầm nói muốn cưới Ánh Hàn trước mặt mọi người trên thuyền, cũng vì tính ngả bài với nương nàng. Chỉ là nàng vốn tưởng còn phải nài hồi lâu, nào ngờ lão nương thông tình đạt lý như vậy. Chẳng những để nàng ngày mai đi chuộc thân cho Ánh Hàn, mà còn để hắn vào phủ làm người hầu cạnh nàng nữa.

Có được một lão nương như thế, là may mắn lắm rồi! Lão nương uy vũ, lão nương khí phách!

Tiểu Bát còn kích động hơn Nam Tầm, kêu to ngao ngao: "Thật tốt quá, thật tốt quá. Sau này mỗi ngày đều ve vãn đại Boss một tí. Bằng thần công tán tỉnh của ngươi, giá trị ác niệm đại Boss sớm muộn gì cũng giao hết ra đây thôi, mua ha ha..."

***

Sau khi Nam Tầm quỳ được một canh giờ, cha nàng lén lút đẩy cửa tiến vào, vẫy tay với nàng: "Dao Dao, đừng quỳ nữa, nương con ngủ rồi, mau về phòng ngủ đi."

Nam Tầm cười hắc hắc ném đệm qua bên, đi theo cha nàng, còn không quên dựng ngón tay cái với đối phương: "Cha, mất công ngài xả thân làm nương mệt ngủ rồi, bằng không con còn phải quỳ thêm mấy canh giờ mất."

Thái Thương ngẩn người, bỗng mới như bừng tỉnh ngộ, xấu hổ buồn bực nói: "Cái đứa nhỏ này, nói bậy bạ gì đó?"

Nam Tầm xích lại gần tai ông cười hì hì: "Có một lần con vào thư phòng nương, vô tình thấy được một quyển sách, trên đó vẽ toàn là hình ư ư a a. Sau đó con liền... hắc hắc, hiểu rồi."

Đầu óc Thái Thương "bùm" một tiếng, gương mặt nháy mắt đỏ thành đít khỉ.

Trước khi lão cha thẹn quá hóa giận, Nam Tầm đã chạy cực nhanh đi xa.

***

Sáng sớm ngày kế, Nam Tầm nhét ngân phiếu năm ngàn lượng nương nàng cho cùng với 50 tấm ngân phiếu cộng lại năm vạn lượng quỹ đen của mình vào ngực. Một ngàn lượng ở thế giới này tương đương với một trăm vạn ở thế giới của nàng, năm vạn năm ngàn lượng là 5500 vạn*. Nam Tầm nhồi đầy ngân phiếu biến thành kho vàng di động, lúc này nếu có ai tới ăn cướp là có thể một đêm phất nhanh.

[*5500 vạn = 55 triệu.]

Cũng may nhà ông ngoại Tiếu Dao là đại phú ông số một số hai hoàng thành, bà ngoại nàng cũng là danh môn vọng tộc có uy tín. Của hồi môn Thái Thương lúc trước tương đối phong phú, cho nên bình thường tiền tiêu vặt Thái Thương cho Tiếu Dao đều ít nhất là ba chữ số, cưng chiều Tiếu Dao sắp hỏng mất. Kho vàng nhỏ của Tiếu Dao nhiều tiền đến nỗi lão nương nàng cũng không tưởng được!

Nam Tầm đến quá sớm, loại cơ cấu phục vụ kiếm ăn về đêm như Túy Hương Các còn chưa buôn bán. Nàng đợi bên ngoài ước chừng một canh giờ, Túy Hương Các mới mở cửa chính.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ