CHƯƠNG 375: Bệ hạ, có thể mặc quần áo vào không?

2.6K 372 80
                                    

Edit: Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, tranthayday

Bầu không khí khá ư là vi diệu.

Trong điện to im ắng, đến tiếng thở đều đều của Nam Tầm cũng có thể nghe thấy rõ ràng.

Tiểu Bát mừng cỡ nào, lúc này Nam Tầm thật không sợ nữa. Nếu một người đang hoảng sợ khẩn trương thì dù mặt than không thể hiện ra, hô hấp vẫn sẽ dồn dập hỗn loạn.

Chẳng những không sợ, mà bệnh cũ của cô còn tái phát. Vừa thấy đại Boss đẹp trai là lại theo bản năng bắt đầu tìm đường chết.

Lại còn dám nói đại Boss người không ra người sâu không ra sâu? Ha hả.

Tiểu Bát yên lặng thắp một nén nhang trong lòng cho Nam Tầm.

Động tĩnh trong điện làm Trùng tướng hoảng sợ, nó vội hỏi: "Bệ hạ? Bệ hạ người không sao chứ?"

Bên trong truyền đến tiếng khàn khàn của Trùng vương: "Không có gì, ngươi lui trước đi. Khi nào cần ta sẽ gọi ngươi."

"Dạ, dạ dạ dạ!" Lòng Trùng tướng vui quá chừng, đi đường cũng phải lắc cái mông.

Xem ra giống cái loài người lần này, Trùng vương rất hài lòng.

Trong điện, Trùng vương thế mà chậm rãi buông lỏng móng vuốt. Trùng văn dày đặc trên cơ thể tỏa ánh sáng xanh băng mờ ảo xinh đẹp giờ phút này lại dần tối xuống.

Cung điện một lần nữa khôi phục sự tối tăm. Tuy vẫn có thể nhìn ra bóng hình Trùng vương, nhưng không thấy rõ gương mặt anh tuấn và nửa người trên cường tráng tuyệt đẹp của hắn nữa.

Hắn quay đầu đi vào chỗ sâu trong cung điện.

Trùng tộc đều dùng sáu chân bò, duy chỉ có Trùng vương này không biết còn kiên trì điều gì, mà luôn dùng bốn chân sau để đi.

Nửa người trên của hắn vẫn luôn giữ vững trạng thái thẳng lưng. Nếu không nhìn nửa người dưới, sẽ cho rằng đây là một con người bình thường đang bước đi.

Nam Tầm dừng một chút, trầm mặc không nói đi theo sau hắn.

Cô nhìn thân trùng to lớn kia, còn có chân sâu thon dài hữu lực, cảm giác run rẩy sởn tóc gáy khi mới gặp đã không còn nữa, thay vào đó là một loại cảm xúc không tên khác.

Trăm năm qua, có phải mỗi ngày anh đều như vậy, một mình lẻ loi ở nơi tối tăm này, gì cũng không muốn, gì cũng không làm? Anh chắc phải ghê tởm lắm cơ thể của mình, dù cho anh còn ý thức của một con người, thì cơ thể và bản năng của anh đã biến dị thành Trùng tộc.

Nam Tầm than nhẹ một tiếng trong lòng.

Cô đột nhiên hỏi Tiểu Bát: "Ge có phải rất muốn tự sát không?"

Tiểu Bát lập tức trả lời: "Đúng vậy, sao ngươi biết? Chậc, ngươi cũng thấy rồi đó, giờ hắn biến thành dáng vẻ quái quỷ người không ra người trùng không ra trùng, ngươi nói xem hắn không có ý thức thì tốt rồi, nhưng hắn... Thân là con người, thói quen cách sống lại càng ngày càng giống Trùng tộc, dù là ai thì cũng sẽ điên mất đúng không?

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now