CHƯƠNG 438: Ngoài ý muốn, Lâm Nguyệt Cẩm chết

2.1K 324 23
                                    

Edit: Bánh Bao/ Beta: Padu, Bạch Lạc, RED

Ánh Hàn nhếch khóe miệng cười ngả ngớn, lười nhác hỏi: "Thôi Tình hương cũng bỏ?"

Nhạc Thạch đáp: "Đã bỏ Thôi Tình hương, người cũng dẫn đi. Chờ thị vệ kia phát hiện không ổn đã không còn kịp nữa, chuyện nên làm hai người trong phòng đều làm xong."

Ánh Hàn nghe thế, nhảy xuống từ lưng y, dạo bước khoan thai về phòng, trên đường thậm chí còn ngâm nga vui sướng cười khẽ.

Nhạc Thạch: ...

Công tử có vẻ đang rất vui.

Từ trước tới nay công tử bảo gì y làm đó, không nói hai lời. Không nghĩ tới lần này lại tra được Thập Bát hoàng tử.

Thập Bát hoàng tử kia, không ai rõ hơn y, chỉ là tên giả mạo.

Nếu không phải Thập Bát hoàng tử phái người âm thầm tìm hiểu Tiếu Dao bị công tử phát hiện, công tử sẽ không tra rõ thân phận đối phương, càng không biết Lâm tiểu hầu gia đang ngầm theo dõi Thập Bát hoàng tử. Thập Bát hoàng tử này cũng tự tìm đường chết, đi chỗ nào chẳng được, lại một hai phải đòi đến hoa lâu như Túy Hương Các. Đây chẳng phải tạo cơ hội cho Lâm Nguyệt Cẩm thừa nước đục thả câu ư?

"Công tử, sao người biết Lâm Nguyệt Cẩm mưu đồ quấy rối Thập Bát hoàng tử ạ?" Nhạc Thạch chạy vội theo, khiêm tốn thỉnh giáo.

Ánh Hàn cười nhạo: "Lòng người. Loại người bụng dạ hẹp hòi, tàn nhẫn ác độc như ả, ta liếc cái là thấu. Thứ phế vật này tìm mấy ả ghê tởm muốn cho Tiếu phu quân tận mắt nhìn ta bị làm bẩn, còn không phải vì để Tiếu Dao ghét bỏ ta sao. Ả không thể nhìn Tiếu Dao sống tốt, lại chỉ có thể xả giận lên ca nhi bên người nàng ấy. Phế vật kiểu này kiểu gì cũng chết, sớm hay muộn thôi."

Nhạc Thạch nghĩ nghĩ, lại thấp giọng dò hỏi: "Công tử, mấy kẻ bắt cóc lần trước..."

Ánh Hàn cười thực sáng lạn, tựa như một đứa bé ngây thơ. Hắc xoay xoay cổ, giương giọng: "Đương nhiên là ta giết."

Nhạc Thạch sợ tới mức thiếu chút che miệng hắn.

"Ta vốn còn định đập nhừ thân dưới mấy ả, tiếc là không có thời gian, nên chỉ có thể một đao lấy mạng." Ánh Hàn tiếc nuối than nhẹ.

Nhạc Thạch: ...

Người đập ả cầm đầu be bét, tay cũng nát nhừ, người nên thấy đủ đi.

Lại nói, lần này Thập Bát hoàng tử cũng xui xẻo. Tuy chuyện năm đó không liên quan đến gã, nhưng ai bảo gã dám mơ ước Tiếu Dao. Qua nhiều năm rồi, công tử đã chẳng thèm nghĩ đến việc nhận tổ quy tông nữa, thế nhưng đang yên đang lành Thập Bát hoàng tử lại tự chọc vào.

Ánh Hàn đi đằng trước không biết nghĩ đến cái gì bỗng khựng lại, tâm trạng đột nhiên không tốt, giọng lạnh căm căm: "Nhạc Thạch này, Tiếu Dao hẳn không có ý gì với Thập Bát hoàng tử chứ?"

Thần kinh Nhạc Thạch căng ra, trả lời: "Công tử, người lo xa rồi. Người biết hết mấy động tác nhỏ của tiểu thư Tiếu Dao mà, người thả tin là Tiếu tiểu thư."

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now