CHƯƠNG 379: Gọi anh, chú, hay là ông?

2.6K 350 38
                                    

Edit: Bánh bao không nhân

Beta: tranthayday, padu

Trùng vương bởi cơ thể nổi lên phản ứng xấu hổ mà chột dạ chuyển bốn chân sâu đi mất, chỉ để lại cho Nam Tầm một bóng lưng.

Nam Tầm nghi ngờ quan sát hắn hồi lâu.

Phản ứng nhạt nhẽo thế kia, hẳn là đã chấp nhận cơ thể mình rồi. Ấy sao hắn phải thẹn thùng chứ, mặt đều đỏ cả lên rồi.

Đối với sự khó hiểu của Nam Tầm, Tiểu Bát giải thích thế này: "Từ khi biến thành trùng, Trùng vương vẫn là một 'bé sâu' còn ngây thơ. Tuy rằng đám Trùng tộc giao phối rất hỗn loạn, một con đực làm chuyện ấy với rất nhiều con cái. Nhưng đại Boss đến cả thân trùng của mình còn không chấp nhận được, nói chi là giao phối với giống cái. Cho nên đại Boss chưa từng làm chuyện ấy ấy đó...

Trùng tộc đều ngây thơ ngờ nghệch, sau khi đại Boss biến dị cũng có bản năng của Trùng tộc, tính cách tự nhiên cũng trở nên ngố tàu. Ngươi phải biết rằng, trước khi biến dị đại Boss từng là một nguyên soái mặt lạnh cỡ nào."

Nam Tầm tấm tắc làm lạ: "Khó trách ta cứ thấy tính cách không giống những gì được lưu trên quang não, thì ra là bị biến dị ảnh hưởng. Không thông minh rất tốt, ta thích đại Boss đơn giản ngốc nghếch một chút."

Tiểu Bát cười hắc hắc trong lòng. Nó cũng thích đại Boss ngây thơ, vậy mới dễ lừa ha.

Nam Tầm cảm thấy đại Boss đã chấp nhận bản thân, cho nên cô bắt đầu lấn tới đề nghị.

"Ge, chúng ta có thể mở vài cửa sổ trên tường không? Thường xuyên thông gió, chúng ta cũng có thể hít thở không khí tươi mát đúng không?"

Đại Boss biến thành trùng tuy rằng ngố, nhưng cũng không phải dễ lừa. Hắn tà tà liếc Nam Tầm, nhàn nhạt nói: "Ta có thể hô hấp không cần oxy, thông gió hay không không quá ảnh hưởng tới ta. Còn có, đã nói không được gọi ta là Ge rồi, ta ghét cái tên này."

Nam Tầm giải thích: "Ngài không cần không khí, nhưng tôi cần mà. Ngài không thể nghĩ cho tôi chút sao? Còn có, tôi gọi không phải "Ge" đó, mà là "ca" của anh trai*. Tôi gọi ngài là "anh" ngài không thích sao? Chẳng lẽ ngài muốn được gọi là chú? Ông ơi?"

[*Chữ /Ge/ trong tiếng TQ đọc giống "ca" trong từ ca ca - anh.]

Khóe miệng Trùng vương run rẩy.

Nam Tầm đảo mắt: "Nếu như ngài không thích thật, vậy để tôi lấy cho ngài một cái tên, thế nào? Tôi là Cố Khuynh, ngài là Nhất Thành, hợp lại là Nhất Cố Khuynh Thành. Vừa hay ngài bảo vệ tôi ở trong, tốt biết bao. Hoặc là Ge, hoặc là Nhất Thành, tự ngài chọn đi."

Trùng vương không cần nghĩ đã tự cho mình một đáp án: "Vậy cứ gọi Ge đi."

Nam Tầm: ...

Tên cô lấy khó nghe đến vậy ư?

Tiểu Bát: "Ha hả, dù sao cũng không dễ nghe."

***

Trùng vương đã có tự tin, liền đồng ý yêu cầu của Nam Tầm. Nam Tầm đi một vòng trong điện, tìm được vị trí thích hợp rồi vẽ lên ký hiệu, Trùng vương sẽ phụ trách làm cửa sổ.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now