CHƯƠNG 340: Âu Càn, em yêu anh chết đi được

9.6K 493 47
                                    

Edit: tranthayday, Bánh Bao Không Nhân/ Beta: PaduC, RED

Nếu đổi là đoàn phim khác, Âu Càn sẽ không làm vậy. Nhưng anh hợp tác với đạo diễn Khương không chỉ một lần, đã khá quen người trong đoàn phim, đều không phải hạng thích khua môi múa mép.

Lui một bước mà nói, cứ cho chẳng may chuyện của anh và Đan Thủy bị đưa ra ánh sáng, anh cũng có năng lực ngăn lại tất cả tin tức.

Âu Càn kéo Nam Tầm đi thẳng đến phim trường.

Bởi vì buổi sáng hai người 'đánh' thêm một trận, sau đó lại tắm uyên ương, cho nên xuất phát khá trễ. Khi tới nơi, tất cả... đều đã đến đông đủ rồi.

Kết quả là ngay khoảnh khắc hai người vừa bước vào phim trường, lập tức có vô số ánh mắt khiếp sợ sáng như đèn pha cùng bắn lên người họ. Mọi người trừng to mắt, há hốc miệng, ngạc nhiên đến độ suýt rớt cả cằm.

Nam Tầm bình tĩnh đón nhận những ánh mắt khác nhau của mọi người, nhưng xét thấy da mặt quá mỏng, vẫn luôn đỏ từ cổ tới tận mang tai.

Đạo diễn Khương và một số nghệ sĩ lão thành gần đây bận rộn đóng phim không có thời gian xem phim, không biết ngôi sao mới nổi tiểu tỷ tỷ Đan Thủy, nhưng nhân viên công tác biết nha!

Trời ạ, thật không thể tin được!

Tin sốt dẻo, tin sốt dẻo!

Ba tháng nay, cô bé hoa hồng theo đuổi Âu Càn cuồng nhiệt, mỗi ngày đều đặn tặng hoa hồng tới đoàn phim lại là người mới đang nổi - Đan Thủy!

Nhân viên thường xuyên dạo Man Man lập tức nghĩ tới những tin giải trí đầu bảng hot search mấy hôm trước.

Sau gần ba năm xa mảng truyền hình, ảnh đế Âu Càn lại nhận vai phụ trong phim của ông bạn Uông Đông đạo diễn, mà sao nữ hợp tác chính là Đan Thủy!

Hay là hai người vì diễn sinh tình?

Nhưng mấy thứ này đều không quan trọng, không hề quan trọng. Mọi người tò mò chính là... Ảnh đế Âu Càn ngày thường chẳng cho ai sắc mặt tốt thật sự bị ngôi sao nhỏ này bắt được rồi ư?

Ảnh đế Âu Càn có dễ theo đuổi vậy ư?

Đờ mờ nếu thật dễ theo đuổi như vậy, thì giống loài lý tưởng quý hiếm này đã sớm bị đám phụ nữ như lang như hổ nuốt vào bụng được không!

Tuy vậy, mặc kệ trong lòng mọi người hóng hớt thế nào, ngoài mặt vẫn cực kỳ bình tĩnh.

Bọn họ đều là người đã trải sự đời, phải trấn định.

Tâm trạng Âu Càn rất tốt cất tiếng chào mọi người, nói câu "Buổi sáng tốt lành", sau đó để Đan Thủy ngồi ở ghế mềm chuyên dụng của anh, bên cạnh có trợ lý Tiểu Chu 24 giờ phục vụ không giới hạn.

Mọi người nghe câu "Buổi sáng tốt lành" thì ngầm cười gượng ha hả: Anh Càn à, không còn sớm đâu, đã chín giờ rưỡi rồi. May hôm nay đạo diễn Khương có thể quay cảnh người khác trước, bằng không anh thấy sắc quên nghĩa, khiến nhiều người thế này chờ anh quả thực rất quá đáng đó.

[Edit-P2] Mau Xuyên: Vai ác lại hắc hóa - LBMĐ (Thế giới 8-11)Where stories live. Discover now