tiếp theo

14 2 0
                                    

Nghe thì thấy có vẻ bắt đầu hơi tệ rồi đó, bắt đầu thấy căm phẫn sôi máu rồi đó. Nhưng chưa đâu bạn của ta ơi, nếu được chọn thì ta vẫn sẽ bẻ đôi tấm huân chương người tốt việc tốt ra mà trao cho họ. Sẵn sàng mời họ lên bục và ngồi nghe họ nói về các yếu tố đạo đức mà họ có, bao luôn vỗ tay.
.

Kiểu kiếm tiền vừa kể trên vẫn còn quá thụ động, quá nhiều tính may rủi với nguồn thu không ổn định, bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Từ một đứa trẻ, vẫn có nhiều cách khác tốt hơn để kiếm tiền từ nó, đặc biệt là với những đứa trẻ xinh đẹp. Mua bán kinh doanh, vẫn luôn tốt hơn là xin xỏ.

Thường thì sẽ là những bé gái, nhưng nếu là bé trai xinh đẹp thì cũng không sao, sở thích của con người rất đa dạng, vậy nên dịch vụ cũng cần phải đa dạng theo, quy luật cung cầu luôn đúng.

Những đứa bé đó( gái hoặc trai tùy trường hợp) sẽ được cho tắm rửa sạch sẽ, chải chuốt gọn gàng, son phấn nước hoa là cần thiết, rồi đưa vào phòng 'giải trí', nơi nó bị cột tay và chân lại, có thể cho mặc đồ nhưng thường là loại rẻ tiền thôi vì dù sao sau khi kết thúc thì cũng chẳng còn mảnh nào trên người.

Rồi họ bắt đầu thu tiền, có tiền thì vào 'giải trí', chỉ giới hạn thời gian, không giới hạn những việc có thể làm, nếu có chuyện gì quá đáng xảy ra, làm tổn thương đến món hàng, thì cũng có thể dùng tiền để giải quyết. Sẽ có bao nhiêu khách ? Không chắc lắm, nhưng chắc chắn là thu nhập sẽ nhiều hơn việc xin ăn ngoài đường. Thỉnh thoảng khách còn xếp hàng và chia sẻ kinh nghiệm giải trí cho nhau.

Họ sẽ làm gì ? Nếu là ngươi thì ngươi sẽ làm gì hở bạn của ta. Khi không có ràng buộc, không có trách nhiệm, không có phê phán và đặc biệt là không có trừng phạt. Nơi ngươi có thể thoải mái thả con thú của mình ra và để nó thỏa mãn những khao khát thầm kín của mình, sẽ làm gì? sẽ làm những gì ? Vận dụng trí tưởng tượng đi.

Nói về món hàng kia, mỗi ngày sau khi xong việc sẽ được cho ngủ và cho ăn, thường thì thức ăn sẽ ngon lành hơn những đứa khác một chút. Mỗi ngày, mỗi ngày như vậy, cho đến khi không còn ai cần nó nữa, thì sẽ bắt đầu được chủ nhân chọn bộ phận để chặt và quăn ra đường, không thể lãng phí được.

Việc này có rất nhiều lợi ích, ngoài thu nhập nhiều và chủ động hơn, thì nó còn khiến đứa trẻ trở nên vô cùng dễ quản lý, không ngoan cố cứng đầu như lũ ngoài đường kia.

Bởi thường thì nó sẽ bắt đầu công việc khi còn rất nhỏ, bởi khách hàng luôn thích thú và sẵn sàng trả giá cao hơn cho những món hàng nhỏ nhắn, đáng yêu, đến cả tiếng hét hay rên rỉ cũng dễ tạo ra hưng phấn và kích thích hơn.

Bọn chúng khi đó chưa hình thành được nhận thức về mục đích hay giá trị của cuộc sống, vậy nên cái khái niệm về bất hạnh hay quyên sinh tự giải thoát cũng không có. Cái ý chí non nớt đó đã bị bóp nát từ sớm rồi. Khiến bọn chúng nghĩ rằng làm cái công việc đó là mục đích sống của mình, chịu đựng và chịu đựng là lý do mà mình được sinh ra. Việc được cho ăn ngon hơn những đứa trẻ khác khiến chúng cảm thấy bản thân mình may mắn rồi lấy đó làm hạnh phúc. Thi thoảng để mang tính khích lệ, những đứa cụt què khi cũng sẽ được mời tham dự với tư cách khách hàng.

Và cái lợi ích mang tính lâu dài trong việc kinh doanh này là, đứa bé kia theo thời gian sẽ trở nên 'giỏi' hơn, đúng hơn là sẽ luôn cố gắng để trở nên giỏi hơn, điêu luyện hơn, đóng kịch, đóng tâm lý hợp với nhu cầu của người mua hơn. Nó coi việc lượng khách ngày hôm nay nhiều hơn ngày hôm qua là một niềm vui, một niềm tự hào, cái xoa đầu sau khi đếm tiền của ông chủ là động lực sống cho nó, dù rằng nó chẳng nhận được một cắc nào cả. Nó không cần hay nghĩ đến tiền, mỗi đêm nó chỉ cầu mong là chủ nhân đừng đánh thức nó dậy rồi chặt nó ra là được, sau đó thì chìm vào mộng đẹp. Chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ