Tiếp theo

46 1 0
                                    

#6
Kinh nghiệm tâm linh đi Thái của mình. Ở nhằm phòng đầu hoặc cuối của một dãy phòng thì xác định là khó ngủ nhất vì nghe dân địa phương bên đấy bảo những hồn ma đất nước họ hay trú ngụ phòng ở đầu và phòng ở cuối của một dãy. Trước khi mở cửa vào phòng nhớ phải gõ cửa 3 lần (báo với những hồn ma bên trong là có người vào). Điều đầu tiên khi đặt chân vào phòng là mở đèn và đứng giữa phòng chắp tay lạy tứ phương (gọi là xin phép những hồn ma cho mình tá túc). Sẽ ổn........

#7
Gia đình bạn mình đi Thái chơi mà con bé con nó khoảng 3,4 tuổi nó thấy, đi đến ks giữa đêm, nó nói sao ông này cứ đi theo con hoài! Cả nhà nó quay nhìn xung quanh ko ai, ba nó bế nó đi nó cứ chỉ phía sau! Lúc vô tới phòng hỏi còn ai theo con ko thì nó nói hết theo rồi.

#8
Nhớ hồi năm kia năm kìa, có coi 1 bài chia sẻ vụ 1 nạn nhân bị cắt cổ giết giấu dưới giường trong 1 phòng ks khá sang ở Thái, page gốc tiếng Thái, đoạn clip từ quay đoạn nhân viên pháp y lôi cái xác ra í. Bẵng đi 1 thời gian mấy đứa bạn đi Thái chơi theo Tour được nhãn hàng đối tác tài trợ cho cty, về tụi nó kháo nhau khách sạn có ma rồi kể thế này thế kia, xong về hỏi kỹ bên tour cái thằng hdv kêu cái khách sạn đó ngày trước là Central mà bán buôn ế ẩm quá hay sao đó chỉnh sửa lại làm khách sạn. Xong tụi nó về mở hình chụp ra coi cái tui thấy quen quen, tui mới lục lại fb (do cũng ít share bài) nên lôi lại cái clip, nguyên bầy tái mặt biểu đó đó chính là cái khách sạn tụi nó ở. Sang lắm mà cũng ghê lắm, đi ngay mùa lễ hội nên hết phòng ko có chuyển đi được với cả được đài thọ nên hỏng đòi hỏi được. Ks nằm gần trung tâm Siam :v

#9
Còn mình thì qua Bangkok, lúc chuẩn bị trả phòng qua Pattaya thì ko thấy chìa khoá ks hình cái chuông đâu, 2 chị em mình lục banh chành cái phòng, giờ tung vali ra không có, cuối cùng đền cho ks hết mấy trăm bath, đến ks bên Pattaya mở vali ra thấy nó nằm chình ình trong đó.

#10
Vụ bị ma trêu tui cũng bị nà, cứ 12h đêm là nước trong nhà tắm tự chảy, rồi có phòng chị bị gõ cửa rồi nghe tiếng nước trong nhà tắm rồi nhìn thấy ng nhà tắm đi ra trong khi ko có ai.

#11
Điều này là bình thường đó cả nhà! Những nơi nào nổi tiếng về bùa ngải như Campuchia hay Thái Lan đều lắm ma quỷ! Cái nôi của bùa ngải ko phải Thái Lan nhé, campuchia là đất tổ của bùa ngải luôn, có những thứ đáng sợ hơn Thái nhiều vì nó là đất nước của rừng rậm nơi mà âm khí nhiều! Những nơi ko làm ra bùa nhiều thì vong hồn đc siêu thoát còn làm ngải là gần như nhốt 1 hay nhiều vong ko cho siêu thoát để phục vụ cho lợi ích cá nhân, dùng chán rồi thì bỏ họ 1 chỗ nên mới nhiều vong lang thang! M nói m cũng rợn gai ốc nhưng sự thật là vậy đau lòng lắm. Có khi những vong phá các bạn là của chính chủ ks (dạng bùa hộ thân hay cầu tài lộc gì đó) tóm lại đến những đất nước như vậy các bạn nên xin lấy lá bùa bình an của nhà chùa, hay ấn trừ tà của nhà trần nếu ai bên nhà Thánh hoặc cây thánh gía để bảo vệ chính mình!

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum