TÌNH NHÂN

113 5 3
                                    

. Trước đây có một đôi tình nhân, bọn họ vô cùng yêu nhau, bọn họ quen nhau đã được 6 năm rồi. Nhưng mà cá tính của cô gái rất ương bướng, cho nên thường hay khóc lóc, náo loạn, đòi thắt cổ, đòi sống đòi chết. Bởi vậy tình cảm của anh dần dần trở nên lạnh nhạt, bắt đầu xa lánh cô.
Có một ngày, anh đang làm việc thì nhận được một cuộc điện thoại do cô gọi đến. Cô nói với anh: "Em đang ở trên sân thượng, 10 phút nữa nếu mà anh không đến em sẽ nhảy xuống." Sau đó người nam nói, "Aizz, trời ơi, em lại nữa rồi." Sau đó, anh cũng không thèm để ý đến cuộc gọi đó nữa. Sau đó, cô thật sự nhảy xuống thật, mà cô còn mặc một bộ váy màu đỏ mà nhảy xuống.

Anh sau khi nghe được tin vô cùng sợ hãi, còn tìm một vị đại sư giải nạn, vì anh cảm thấy cô ta nhất định sẽ biến thành ma quay lại báo thù. Vị đại sư nói với anh: "Anh toi rồi, cô gái đó sẽ vào thủ thất (= lễ 7 ngày, ngày người chết trở về) sẽ quay về tim anh." Thế nên anh ta rất sợ hãi liền hỏi, "Đại sư, có cách nào hoá giải kiếp nạn này không?" Vị đại sư đó bấm đốt tay tính toán một hồi nói: "Được, vào đúng nửa đêm 12 giờ của ngày thủ thất, anh trốn dưới gầm giường. Cho dù là có nghe được bất kỳ âm thanh nào cũng không được chui ra."
Anh ta nghe xong cám ơn vị đại sư rồi liền về nhà chuẩn bị mọi thứ. Vào đúng 12 giờ ngày thủ thất, anh ta chui xuống gầm giường

Sau đó anh ta nghe thấy âm thanh 'bịch bịch bịch', "Ở đâu rồi?" Anh ta cảm thấy vô cùng khiếp sợ vì biết được cô ta đã đến rồi. Anh không dám lên tiếng, nằm yên bất động, mồi hôi túa ra ướt đẫm cả người. Sau đó anh lại nghe thấy âm thanh 'bịch bịch bịch', "Tìm không thấy." Anh ta đã không dám lên tiếng, bây giờ càng không dám hít thở, sau đó anh lại nghe thấy 'bịch bịch bịch', "Tìm thấy rồi." Ngày hôm sau thì phát hiện anh đã chết.
Sau khi anh chết, mẹ anh cảm thấy vô cùng kỳ lạ là anh đã đi tìm đại sư hoá giải kiếp nạn mà sao anh vẫn chết, vì vậy bà không cam tâm, mới hỏi vị đại sư, "Con trai tôi rõ ràng đã tìm tới ông xin hoá giải kiếp nạn, tại sao nó vẫn không qua được vậy?" Vị đại sư mới nói, "Không thể nào!" Sau đó ông lại bấm đốt tay tính tính, rồi hỏi bà mẹ: "Ngày đó lúc mà cô gái nhảy lầu, thì đầu xuống trước hay chân xuống trước." Bà mẹ trả lời: "Là đầu xuống trước."

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ