Du Lịch Thái Lan

64 3 0
                                    

DU LỊCH THÁI LAN - CHUYỆN ĐI VỀ MỚI KỂ
Nguồn : st

#1
Đi Thái lần đầu vào tháng 7/2017 e cũng bị trêu khiếp hồn. Hôm ý người yêu e bị ốm nên ngủ tít không cảm giác gì còn e thì đang ngủ tầm 2h như có ai đập giường không cho ngủ. E cứ nghĩ mình mệt quá nên bị bóng đè nhưng đến lúc tầm 5h e lại bị trêu tiếp, lần này e có để tay ở mép chăn, tay em vẫn để trong chăn nên đang ấm tự dưng như có ai đập đập giường rồi còn vén chăn lên, em cảm giác được vì tay em đang ấm tự dưng lạnh toát, huhu lúc ý em đánh bạo đập tay xuống giường thì nghe bên cạnh tai tiếng gió như có người chạy "vút" một cái. Mất ngủ luôn. Gọi a người yêu dậy nói chuyện thì nghe trong phòng vệ sinh có tiếng vò ni lông rõ mồn một mà lúc ý 5h20 rồi...

#2
Đợt e đi Thai cũng gặp ko biết do mệt hay sao... Phòng kiểu phòng gia đình nên có cái cửa qua phòng kia nhưng phòng kia đóng. Tối bà chị ngủ trc sau đó e cũng đi ngủ luôn. Đang nằm thì nghe tiếng ai gõ trên bàn gương trong phòng, nghe 2 lần rứa e ngồi dậy ngó thì ko có chi, sau e nằm lại chặp nghe tiếng chà trên cửa gương ban công sợ quá mới kêu bà chị dậy hỏi có nghe chi ko, bã kêu ko. Coi như có bao nhiêu tỏi rinh theo e rãi quanh giường mới ngủ đc.

#3
Trước mình đi Thái cũng vậy cứ nghe tiếng bước chân ngoài hành lang, đêm cứ văng vẳng vậy.

#4
5-6 năm trước mình cũng đi tour Thái Lan và cũng ở ks Ratchada lúc mở cửa phòng nhìn vào đã thấy âm u, mình sợ nhất cái toilet ko hiểu sao mỗi lần bước vào là tim đập nhanh lắm sợ lắm, rồi trong phòng lại treo hình cô gái trên tường nhìn ám ảnh vô cùng, nhưng may là mình ko thấy gì bất thường. Còn qua ks bên Pattaya thì đêm đầu tiên lúc 12h khuya toilet phòng mình cửa bị hư nên lúc tắm chồng mình có để cái khăn ngăn cửa đóng lại, vậy mà ko biết sao cửa vẫn đóng đc và tự khoá ko mở ra đc, mình bay đạp tung cửa toilet cả trăm cái vẫn ko đc, sau đó mình mở cửa định chạy xuống lễ tân vừa mở ra chạy ra hành lang thì 1 luồng gió thổi ngược về mình, sợ quá chạy ngược vô phòng (hành lang nhìn xuống là 1 vườn chuối tối om) đành alo lễ tân lên sửa, đêm đó mở tivi tới sáng luôn lúc mở cái remote tivi nằm kế mình sáng ra nó nằm dưới gầm giường, 2vc nhìn nhau ớn lạnh ko nói 1 lời. Tối trc khi ngủ là mình kêu ck đọc Chú Đại Bi xong mình mới ngủ được.

#5
M sang Thái tối ngủ ở Bangkok bị bóng đè, con em kể lại đêm nói luyên thuyên gì ý xong giơ cả 2 tay 2 chân lên mà m nhớ luc m giơ lên thì lúc đấy m tỉnh nhưng k nói được k kiểm soát dc hành động. Mà nửa tỉnh nửa mê cứ làm theo. Đứa em sợ quá quát lên tên m thế là thôi k bị thế nữa. Hôm sau nó cũng bao không hiểu sao tự nhiên lúc đấy nó đọc cả họ cả tên mình lên quát. Giường m ngủ đối diện bàn trang điểm của ks. Gương chiếu thẳng vào. Từ hôm sau phải bật đèn đi ngủ thi k sao. Sợ đái ra quần!

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin