p6

43 3 0
                                    


Tôi như phát điên vọt tới thùng rác, móc ra hộp thức ăn hôm qua đổ phần nước còn thừa lại vào miệng nhưng căn bản không thay đổi được gì.

Cảm giác đói cào cấu tôi mãnh liệt, dục vọng dâng lên cực độ, thậm chí còn xuất hiện ảo giác, tôi như ngửi được đâu đó mùi tanh kì quái kia. Thịt... Tôi muốn ăn thịt. Tôi nhìn chằm chằm vào cánh tay mình, mùi tanh dường như phát ra từ chỗ đó.

Lời vợ của Kate nói đột nhiên xuất hiện trong đầu tôi. Tự mình hại mình... Không ăn được cơm của Quán ăn nụ cười.... Chết......

Đầu óc tôi càng ngày càng loạn, chút xíu lý trí còn sót lại biến mất trong mắt tôi, tôi dường như biến thành một con zombie thối rữa chỉ còn sót lại bản năng là ăn. Cánh tay kia là của ai? Nhìn thơm quá…

Tôi giơ con dao lên.
***********

Một giây trước khi lưỡi dao chém xuống tôi đã chiến thắng được dục vọng của mình.

Tôi không nhớ làm sao sống qua được khoảng thời gian đó mà tôi cũng không muốn nhớ lại. Hôm nay tôi mới biết được thì ra sức mạnh ý chí của tôi mạnh hơn tôi nghĩ.

Nhưng không ngờ là chịu đựng được qua cơn này, cảm giác đói như muốn chiếm đoạt hết tất cả kia lại tạm thời lắng xuống. Tôi yếu ớt dựa vào tường, mồ hôi đầm đìa thở phì phò còn lòng thì sợ hãi. Lần này tôi vượt qua được nhưng tôi không dám chắc lần tiếp theo có thể vượt qua

Từ khi Quán ăn nụ cười xuất hiện đến nay tôi đã đưa ra quá nhiều lựa chọn sai lầm, nhưng cho đến khi nó biến mất tôi mới chính thức hạ quyết tâm cố gắng giải quyết nó!

Trước đó, bởi vì bản thân đã ăn thịt nên tôi không dám kể chuyện Quán ăn nụ cười với ai nhưng bây giờ tôi quyết định vứt bỏ hết tất cả lo lắng. Tôi muốn báo cảnh sát!

Nhưng lúc này tôi lại phát hiện một sự thật đáng xấu hổ. Tất cả xương trước đó đều đã bị tôi xử lý xong mà Quán ăn nụ cười cũng biến mất trong app. Bây giờ tôi không có chút chứng cứ nào có thể chứng minh lời tôi nói để cảnh sát không xem tôi như một người tâm thần mà ném vào bệnh viện.

Không, vẫn còn có một manh mối! Kate!

Tôi mở Weibo ra tìm tài khoản của Kate, thất vọng phát hiện vợ anh ta không trả lời lại câu hỏi của tôi. Đương nhiên tôi không vì thế mà nản chí, cố gắng lướt xem từng bài đăng weibo của anh ta

Ông trời không phụ người có tâm, cuối cùng tôi cũng phát hiện có một ID tên là Hắc Tử có tần suất tương tác với Kate rất lớn. Tôi chuyển hướng sang tìm hiểu weibo của Hắc Tử phát hiện một bức ảnh khiến tôi rất phấn chấn --- Hộp cơm quen thuộc đó! Caption là “Cùng người anh em quẫy tới bến”

Hắc Tử đương nhiên là một trong những bình luận nặc danh! Mà cái ID này hôm qua còn cập nhật trạng thái. Tôi suy nghĩ một hồi, đăng kí một tài khoản weibo mới, để avatar là một mỹ nữ sau đó gửi cho hắn tôi một tin nhắn: “Có ở đó không?”

Rất nhanh sau đó Hắc Tử đã trả lời lại. Nhắn qua lại hồi lâu trước khi trời tối tôi đã hẹn được hắn ngày hôm sau gặp mặt ở công viên.
*******************

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Where stories live. Discover now