phần 4

39 1 0
                                    

Làm Sao Để Trừ Tà? (Phần 4)
Tác giả : Mr.Mystery

Chương 4: Cuộc hội ngộ
Gần đây, những dấu hiệu về sự xuất hiện của bà ta ngày 1 rõ hơn khiến tôi có không muốn thì vẫn phải để ý. Có vẻ bà ta đang ngày 1 mạnh hơn, tôi có thể cảm nhận được điều đó, còn chiếc vòng – vật hộ thân của chúng tôi đang ngày 1 yếu hơn, vì vậy mà tôi sẽ phải dừng mọi hoạt động sống của mình để họp gia đình tôi. Nhưng mà như vậy thì cũng hay bởi có lẽ nếu không có việc này thì 3 anh em tôi sẽ khó có thể gặp nhau nhiều hơn nữa.

Gia đình tôi giờ đang gặp nguy hiểm, tôi đoán chắc chuyến đi này sẽ lành ít dữ nhiều, nhưng mọi chuyện không thể khác được bởi tính mạng của tôi đang bị đe dọa. “Kia rồi”, tôi khẽ reo lên khi thấy gia đình tôi đang đứng chờ tại sân bay.

Mọi người trông thật khác quá, có lẽ đã 2 năm tôi đã không được gặp họ. Ông tôi đã cho thấy rõ những dấu hiệu tuổi tác đang ảnh hưởng đến mình, những nếp nhăn ngày một nhiều hơn, tóc cũng đã bạc trắng, dáng đi thì lom khom cộng với chiếc ba toong mà ông dung như vật bất ly thân, nhìn ông chắc khó có ai có thể nghĩ rằng ông đã từng là 1 thầy pháp giỏi, có tiếng nhất vùng.

Anh tôi giờ đây đã ra dáng 1 anh trưởng trong gia đình, từ dáng đứng đến cách nói chuyện, anh tôi đã theo ông tôi được 15 năm nay, theo chân ông tôi học nghề thầy pháp.

Ông tôi đã bỏ nghề thầy pháp từ lâu, nhưng do sự việc của ba mẹ tôi nên ông tôi quyết định quay lại làm thầy pháp thêm 1 thời gian nữa, một phần là do ông không muốn cho con quỉ kia nó tác oai tác quái làm hại cho thường dân, cho bá tánh, 1 phần khác là vì ông tôi muốn truyền lại nghề cho anh trai tôi.

Còn em gái tôi đang đứng ấp úng, thẹn thùng sau lưng dì tôi, có vẻ như em đang sợ gì đó. Em tôi bây giờ đã là 1 thiếu nữ tuổi đôi mươi, vẻ xinh đẹp, dễ thương của em cộng với thời gian sống ở Mỹ chắc đã khiến cho bao nhiêu chàng trai theo đuổi.

Em tôi từ nhỏ đã có khả năng ngoại cảm giống với dì và mẹ tôi. Sau khi ba mẹ tôi mất, em tôi sang Mỹ ở với dì tôi, tôi nghe được là em tôi cùng với dì tôi là 2 nhà ngoại cảm có tiếng ở Mỹ, sự nổi tiếng của dì và em tôi khiến cho cuộc sống của 2 dì cháu bị xáo trộn hoàn toàn, 2 dì cháu luôn trong trạng thái phải tiếp cả người dương lẫn người âm. Tôi nghe vậy cũng mừng mà cũng vừa thương em gái tôi.

Mừng vì em tôi đã có cuộc sống tốt, không phụ lòng ba mẹ như tôi, còn thương là bởi nếu em gái tôi phải làm việc cả ngày, quanh năm suốt tháng phải đi đây đi đó, gặp người này người nọ thì còn đâu thời gian dành cho mình, nhất là em tôi đang ở cái tuổi đôi mươi này. Sau buổi gặp gỡ ngắn ngủi đầy mừng rỡ ở sân bay, tôi theo mọi người về nhà ông tôi.

Nếu như ở sân bay mọi người vui vẻ, mừng rỡ bao nhiêu thì khi về đến nhà, mọi người lại lộ vẻ bất an, lo lắng bấy nhiêu. Cả nhà tôi ngồi ngoài phòng khách, nếu nhìn từ ngoài thì sẽ tưởng như gia đình tôi đang sum họ đông vui nhưng nếu ngồi tại bàn lại thấy không khí lo sợ bao trùm cả nhà. Ông tôi hỏi:

-Lâm này, cháu có biết vì sao ông lại cho gọi cháu về đây gấp vậy không?

Nghe ông hỏi vậy tôi toan trả lời là có nhưng nghĩ rằng ông đang muốn nói gì đó nên tôi đáp:

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Where stories live. Discover now