KHI CẢ THẾ GIỚI CỦA BẠN SỤP ĐỔ

475 32 0
                                    

Vì phần 1 của " THỨC KHUYA ĐỌC TRUYỆN MA HEM? "Quá tải rồi nên mọi người thông cảm qua phần 2,3 dùm mình nhé

[CREEPYPASTA]
Khi thế giới của bạn sụp đổ

Thành thực mà nói, tôi không có dành nhiều hy vọng cho Carol. Đầu cô ta giờ đã trọc lóc cùng với những vết rộp do gãi quá nhiều. Cô ta không chịu ăn gì, phải bị cưỡng chế lại để không tự làm bản thân bị thương, và phản ứng duy nhất của cô ta đối với bác sĩ điều trị tâm lý là tấn công họ. Hầu hết những trường hợp bị tâm thần là ngẫu nhiên hoặc do mất công bằng hóa học. Nhưng đôi khi tôi nghĩ rằng bệnh nhân không có lựa chọn nào khác, điên loạn là sự lựa chọn duy nhất khi thế giới của họ sụp đổ.

Bạn có biết cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc cha mẹ là gì không? Mất một đứa con.

Bốn năm trước Carol có tất cả. Cô ấy có Tim, người chồng yêu quí của cô ấy. Và cùng nhau, họ còn có Norman, sáu tuổi, và Chloe, bốn tuổi. Những đứa trẻ rất mạnh khỏe và thông minh, và Norman chỉ mới bắt đầu đi học. Họ có một căn nhà lớn màu vàng cùng với một cái sân sau xinh xắn, và họ rất thân thiện với hàng xóm. Tim và Carol đã có tất cả những gì mà họ hằng mong ước.

Rồi Norman biến mất.

Chỉ vài tháng trước khi cậu bé bắt đầu đi học, vào một ngày nắng ấm buổi chiều thứ ba, Norman đã không về nhà. Một vài bạn học của thằng bé thấy cậu rời khỏi trường và lên xe buýt. Tài xế nhớ lại khi Norman rời xe – trong khi xuống xe, Norman đã trượt chân và suýt nữa thì ngã, nhưng thay vì khóc, cậu bé chỉ cười về nó. "Đúng là một đứa bé tuyệt vời" người tài xế nói – và đó là lần cuối cùng người ta thấy Norman.

Cảnh sát tìm kiếm trong khu vực lân cận, cuộc điều tra kéo dài hàng tháng, thậm chí nó còn trở thành cuộc điều tra toàn quốc – nhưng Norman đã không bao giờ được tìm thấy.

Carol, Tim và Chloe – còn chưa đủ tuổi để hiểu thế nào là "anh trai của con sẽ không bao giờ quay trở lại" – không thể làm gì khác ngoài đến đồn cảnh sát vào mỗi buổi sáng và cầu xin họ hãy cố gắng thêm nữa. Đương nhiên, họ dán ảnh, rà soát hàng xóm, họ đã làm tất cả mọi thứ. Nhưng Norman đã mất rồi.

Cũng không có gì làm lạ khi Carol trở nên bảo vệ Chloe. Cô ấy nghỉ việc để đảm bảo rằng Chloe không bao giờ ở một mình. Khi Chloe bắt đầu tới trường – một chỗ đắt đỏ, cùng với hàng rào bảo vệ xung quanh – Carol sẽ làm tất cả mọi thứ để Chloe an toàn tới cổng trường vào buổi sáng, và không bao giờ để cô bé một mình rời trường vào buổi tối. Họ đón bạn bè của Chloe tới chỗ hẹn, để chắc chắn rằng đứa trẻ sẽ chơi ở nơi an toàn nhất có thể.

Hay nói cách khác, Carol đã trở nên bảo vệ một cách thái quá. Tim phải mất hơn một năm để thuyết phục cô ấy rằng, anh ta cũng có thể chăm sóc tốt cho Chloe. Thế nhưng vẫn không có buổi tiệc sinh nhật ở nhà bạn bè, nơi mà Carol không thể đứng ở trong góc, đảm bảo từng bước rằng không có chuyện gì xảy ra với Chloe. Chắc rồi, nỗi sợ hãi của cô ấy thật là quá đáng – Chloe còn không được phép thắp hay thổi nến, hoặc đi vào trong tầng hầm, hay đi tới bất cứ đâu một mình.

Đó là lý do tại sao Chloe vô cùng vui mừng khi mẹ của cô bé đi mua sắm. Tim đã trông coi cho Chloe, anh ta còn cho phép cô bé chơi ở trong vườn một mình.

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum