canh tình yêu

38 4 0
                                    


Vào một ngày tháng 8 năm 1996, có người phản ánh với cảnh sát rằng có mùi lạ phát ra nồng nặc từ một ngôi nhà. Cảnh sát nhận được thông tin và ngay lập tức phái người đến kiểm tra. Lúc họ đến căn nhà đó, những gì xảy ra trước mắt đã làm họ kinh hoàng:
Toàn bộ phòng khách là một mớ hỗn độn, mặt đất phủ đầy một thứ chất lỏng có mùi thối nồng nặc, có một người phụ nữ đang ngồi trên ghế và nhìn chằm chằm vào những cảnh sát vừa xông vào, trên tay cô ta cầm một chiếc thìa, có vẻ như đang dùng bữa, trên bàn là một cái đầu, cạnh chiếc ghế là một thi thể bị hủy hoại đã không thể nhận dạng. Sau vài phút im lặng, cô ta khẽ nói :”chờ tôi ăn xong chỗ này là được, vui lòng chờ một chút”, nói xong, cô ta dùng thìa xúc một thìa não từ cái đầu trên bàn lên và cho vào mồm.
Cảnh sát bị cảnh trước mắt làm cho hồn bay phách lạc, và khi họ vẫn chưa hoàn hồn lại được thì lại phát ra một âm thanh khủng khiếp hơn, đó là tiếng của một người đàn ông truyền ra từ miệng cô ta :” ....Kanako..xin lỗi em....anh sai rồi....”
Người đàn bà này tên là Kanako (tên đã được thay đổi), cô ta có một người bạn trai tên là Minzhe và thường xuyên cãi nhau với anh ta vì những chuyện nhỏ nhặt, vì vậy anh ta đã chia tay với Kanako một năm sau đó.
Sau khi chia tay, Minzhe rất nhanh chóng có bạn gái mới tên là Yemi. Còn Kanako, sau khi bị chia tay thì tâm lý của cô ta hoàn toàn mất cân bằng, và cô ta luôn nghĩ rằng là do Minzhe yêu người khác nên mới bỏ rơi mình. Một hôm, Kanako gọi điện cho Minzhe, yêu cầu anh ta quay lại dọn hết đồ đi, khi Minzhe đến cô ta đã khóc lóc và cầu xin anh ta quay lại với mình nhưng anh ta từ chối và muốn rời đi ngay. Lúc này vì yêu nhiều quá sinh hận, Kanako đã lấy búa đập vào đầu Minzhe cho đến chết. Kanako quỳ xuống cạnh xác chết của bạn trai cũ, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt anh ta và nói :”Sau này anh sẽ không thể bỏ em đi được nữa rồi”.
Và sau đó càng làm mọi người không thể lí giải nổi là cô ta đã chặt xác Minzhe thành nhiều phần: đầu, cánh tay, người trên, người dưới, hai chân. Sau khi chặt xong, cô ta không vứt đi mà cho hết vào trong tủ lạnh. Cô ta quyết định sẽ ăn từng phần cơ thể người đàn ông cô ta yêu và còn ghi lại những cảm nhận khi ăn trong một cuốn nhật ký. Kanaco đã ăn cánh tay trước, và trong cuốn nhật ký được ghi lại rằng :
“Quyết định ăn tay của anh ấy đầu tiên. Đó là cánh tay đã từng vuốt ve tôi một cách dịu dàng...Tôi đã dùng cái thìa mà tôi rất thích để chế biến món ăn, tôi đã rất cố gắng. Tôi đã gặm tay của anh ấy rất lâu. Và muốn khóc khi nghĩ về anh ấy, giống như một con ngốc...Anh ấy và tôi giờ đã hợp thành một...”
Sáng ngày hôm sau, Kanako dùng nội tạng của Minzhe để nấu canh, còn lấy một cái tên làm người nghe cảm thấy rùng rợn là “canh tình yêu”. Tiếp theo đó, cô ta ăn phần ngực và có ghi cảm nhận một cách chi tiết rằng :
“Phần ngực của Minzhe thật là ngon.
Vừa mềm vừa đàn hồi, sau này tôi sẽ không còn được dựa vào khuôn ngực này nữa, chắc hẳn anh ấy sẽ rất vui...”

THỨC ĐỌC TRUYỆN MA HEM???Where stories live. Discover now