C784: Hắc bào thanh niên

49 4 0
                                    

"Bất quá, có thể vì một nữ tử mà đưa thân vào nơi nguy hiểm. Ta cũng đánh giá cao hắn." Hắc bào nhân lại lầm bầm một câu rồi quay đầu xem chỗ cách đó không xa một chút.

Một cái Truyền Tống Trận đơn sơ dị thường, Hắc bào nhân ánh mắt liên tục chớp động.

Khi người này cảm ứng được Hàn Lập còn cách nơi đây hơn mười dặm thì đột nhiên đứng dậy đi tới Truyền Tống Trận.

Một lát sau, người này trong ánh bạch quang chớp động biến mất.

Hàn Lập đồng dạng cảm ứng được di chuyển của Hắc bào nhân liền cẩn thận hướng nơi này bay vụt đến. Trong giây lát cảm ứng được đối phương đã biến mất, không khỏi trong lòng ngạc nhiên.

"Chẳng lẽ người này thi triển ẩn nặc độn pháp, muốn ở một bên ám toán mình?"Trong lòng nghĩ vậy, Hàn Lập rùng mình, tự nhiên cẩn thận hơn.

"Đây là…"

Nhưng khi hắn cẩn thận tới gần đỉnh Thiên Trụ Sơn thì thấy được một tiểu Truyền Tống Trận dị thường nọ, sắc mặt khẽ biến. Sau khi xoay chuyển ánh mắt thấy bên cạnh Truyền Tống Trận có một tảng đá, trên dùng lưỡi dao sắc bén khắc bốn chữ, cực kỳ rõ ràng.

"Chờ ở phía sau "

Hàn Lập thấp giọng đọc bốn chữ này, sắc mặt có chút khó coi, trong lòng thầm mắng đối phương xảo trá.

Mặc dù lấy tạo nghệ về pháp trận của hắn thì chỉ cần liếc mắt một cái đã nhìn ra Truyền Tống Trận đơn sơ như thế thì không thể truyền đến địa phương xa. Nhưng cho dù như thế, nếu tùy tiện truyền đến một nơi đối phương đã bày sẵn mai phục thì chẳng phải là tự đầu vào rọ hay sao. Càng không xong chính là một khi truyền tống qua thì hắn căn bản không biết đám lão giả tóc còn có thể tìm được hắn hay không?

Nhìn tấm bia đá do đối phương nhắn lại, hiển nhiên bây giờ ngoài cách cùng đối phương đối mặt ra thì căn bản không có cơ hội cho hắn cò kè mặc cả.

Nếu trì hoãn thời gian mà đối phương nhất thời bỏ đi thì phiền toái lớn.

Hắn cũng không dám khẳng định đối phương có làm như thế hay không.

Dù sao hắn đã diệt sát song tu bạn lữ của tông chủ Âm La Tông, nếu đúng như lời vị ma đạo tông chủ này nói thì có làm như thế cũng cũng không phải là chuyện không có khả năng.

Xem ra nếu muốn tìm được phương pháp giải trừ Phong hồn chú thì cũng chỉ còn cách mạo hiểm thử một lần.

Hàn Lập trên mặt âm tình bất định một hồi lâu rồi trong lòng rốt cục có quyết định.

Hắn trước tiên dùng thần thức quét qua khu vực phụ cận, xác định không có ma tu khác ẩn núp thì mới móc ra Truyền Âm Phù. Sau khi thấp giọng nói vài câu gì, tay giương lên hóa thành một đạo hồng quang nhằm một phương hướng bay đi.

Sau đó Hàn Lập không hề chần chờ, vỗ túi linh thú bên hông một cái, tam sắc Phệ Kim Trùng theo gió bay ra hóa thành tam sắc chiến giáp bao phủ trên người Hàn Lập.

Hắn lại phất tay áo một cái, lam sắc tiểu thuẫn bắn ra che ở trước người. Tay kia thì vừa lộn, sau khi bạch quang hiện lên, một tấm lụa mỏng phảng phất như cái khăn xuất hiện ở trong tay.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now