C765: Cuộc chiến biên giới (P2)

46 2 0
                                    

"Xem ra nhiều lời vô ích. Các ngươi một điểm thương lượng đường sống cũng không có. Như vậy chỉ có thể đánh một trận sanh tử. Bất quá trước khi tiến hành cuộc chiến. Ngươi ta cùng phái người bày cấm chế đi! Bất luận thắng thua, một khi đánh cược chấm dứt, chúng ta lập tức buông tay đánh một trận." Khô gầy lão giả nói dứt khoát.

Dường như hắn cũng biết, đến tình trạng này, có thuyết phục tam đại tu sĩ nữa thì căn bản phí công vô ích.

"Đánh cược tự nhiên là có thể, nhưng chuyện thả tù binh mà các ngươi hứa đâu? Sao chưa thấy người?" Hợp Hoan lão ma nhìn chằm chằm lão giả, cười lạnh một tiếng.

Vừa nghe đối phương nói, lão giả ngẩn ra, nhưng sau khi ngẫm lại, môi khẻ nhúc nhích hướng về phía sau truyền âm vài câu.

Nhất thời phía sau trận địa, pháp sĩ đội bắt đầu khởi động.

Hơn ngàn tu sĩ ngoài áo vải mặc trên người, còn lại tay không, không một món pháp bảo hay phụ kiện gì bị dẫn từ trong đội ra.

Đám tu sĩ này vừa đến trước trận, thái độ khác nhau, có người mặt đỏ tới mang tai, cũng có người hướng về phía chúng pháp sĩ trợn mắt.

Mà đối diện, trong đại quân tu sĩ cũng có một trận rất nhỏ xao động.

Đó là các tu sĩ bị bắt làm tù binh, tự nhiên có rất nhiều đồng môn nhận ra bọn họ.

Bọn Chí Dương thượng nhân thấy thế, nhìn nhau liếc mắt một cái, thần sắc mới hòa hoãn gật đầu.

"Thế nào? Người thì các ngươi cũng đã nhìn thấy, bây giờ an tâm đi, nhanh bắt đầu cuộc chiến đi!" Ải Tử Mộ Lan thần sư có chút không kiên nhẫn.

"Các hạ như thế nào nóng lòng? chẳng lẽ lần này đánh cuộc, các ngươi có ý đồ gì sao?" Ngụy Vô Nhai bất ngờ mà nói.

"Các ngươi không dám đánh cuộc? Nếu thế bọn ta trước hết dùng đám tu sĩ này tế cờ, sau đó sẽ khai chiến, không biết ý kiến ba vị như thế nào?" Ải Tử biến sắc, tiếp tục uy hiếp.

"Các hạ áp chế chúng ta!" Ngụy Vô Nhai trong mắt hàn quang chợt lóe, lớn tiếng nói.

"Áp chế? Nếu đã không muốn tham dự đánh cuộc, bọn ta giữ lại tù binh cũng vô dụng, dùng bọn họ tế cờ kích thích tinh thần quân sĩ, cũng không phải ý kiến tồi." Khô gầy lão giả thần sắc không thay đổi nhưng thanh âm rõ ràng âm u hơn vài phần.

"Muốn chúng ta đánh cuộc cũng được, tù binh trước hãy thả ra, chúng ta sẽ đáp ứng đánh cuộc." Chí Dương thượng nhân nghe đến đó, khẽ nhíu mày vài cái, chậm rãi nói:

"Thả ra? Ngươi nghĩ chúng ta ngu sao?"Ải Tử không khách khí nói.

"Chúng ta cũng không tin được các ngươi! Nếu đánh cuộc chấm dứt, các ngươi không giữ lời, lúc đó tính sao?"Ngụy Vô Nhai lạnh nhạt nói.

"Cho dù như thế, chúng ta..."

"Tốt. Không cần nói những lời vô dụng nữa nói, trước khi đánh cuộc, chúng ta có thể thả trước một nửa tù binh. Còn lại xem ở tình huống các ngươi thắng hay thua mà quyết định. Các ngươi không có ý kiến gì nữa chứ? Nếu còn không đồng ý, các ngươi cứ việc trở về, cũng nên khai chiến thôi." Lão giả không chờ Ải Tử nói cái gì nữa, trong mắt hung quang chợt lóe, giành nói.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now