C704: Lộ phùng cựu nhân

47 3 0
                                    

Mấy cái hộp ngọc còn lại cũng được Hàn Lập mở ra. Trong một hộp ngọc, có một cái bình sứ nhỏ màu xanh biếc. Một cái hộp khác thì trong có mấy thứ gì lớn nhỏ chừng nắm tay.

Đem lục bình mở ra, đặt ở dưới mũi nhẹ ngửi một chút, một luồng hơi thở cay độc dị thường xông vào mũi.

Hàn Lập sắc mặt đại biến như thấy bọ cạp vậy, vội vàng đem bình một lần đậy nắp lại, sau đó vẻ mặt khác thường đánh giá lại cái bình nhỏ vài lần rồi mới cẩn thận đem thu vào Túi Trữ Vật.

Cuối cùng, ánh mắt rơi vào trên đồ vật tỏa ra ánh tử quang rồi đem cầm trong năm ngón tay nhẹ nhàng sờ chỉ cảm giác thấy mềm mại vô cùng, đột nhiên quang đoàn trong tay nháy mắt lóe ra từng luồng quang ti sáng chói mắt.

"Ồ!"

Hàn Lập có chút kinh ngạc nhẹ di một tiếng, ngưng thần đem thần thức tụ thành một điểm, dò xét khởi vật ấy.

Một lát sau hắn chợt hiểu nắm tay rung lên, quang đoàn trong tay trong nháy mắt hóa thành một mảnh tử vụ xoay quanh đỉnh đầu. Nhưng sau khi bị một đạo pháp quyết đánh vào phía ngoài thì hiện nguyên hình, một lần nữa rơi vào tay Hàn Lập.

Vật này có tầng tầng lớp lớp ti võng nhẹ như tơ tằm, phía trên ti tuyến truyền đến cảm giác tinh tế như không, ánh lên vẻ trong suốt, vừa nhìn đã biết là kiện dị bảo khó được.

"Vật này không phải là Tử Vân Đấu sao chứ? Đây chính là hồng hoang Cổ Bảo danh khí không nhỏ" Bạch hồ sau khi thấy rõ tinh võng màu tím thì giật mình bật thốt lên.

"Ngươi biết vật ấy? Đại danh đỉnh đỉnh, chẳng lẽ cũng là Thông thiên linh bảo?"Hàn Lập trong mắt vui mừng, trong lòng hưng phấn hỏi.

"Vật này không phải. Tử Vân Đấu mặc dù cũng là một trong Cổ Bảo đỉnh bậc tồn tại nhưng vẫn không thể cùng Thông thiên linh bảo so bì, còn kém xa. Bất quá chỉ riêng thần thông phòng ngự mà nói đích xác diệu dụng vô cùng. Căn cứ khả năng luyện chế mà nói, bảo vật này một khi thi triển ra đủ có thể che kín phạm vi trăm trượng thậm chí là ngàn trượng. Nó chính là một loại bảo vật phòng ngự phạm vi lớn vật ít gặp. Nghe nói là Cổ Bảo đứng đầu. Thậm chí có thể đem sinh linh trong vòng trăm dặm bao lại, bảo hộ không bị thương tổn. Cũng không biết thật hay giả! Đương nhiên bảo vật này dùng để vây địch cũng cực kỳ lợi hại, có thể tự hành phóng thích "Ngọc Dương Chân Hỏa" đủ để diệt sát cường địch" Ngân Nguyệt nói như bảo vật trong túi mình.

"Ngân Nguyệt. Ngươi làm sao đối với bảo vật này biết rõ ràng vậy. Chẳng lẽ ngươi trước kia đã nhìn thấy qua" Hàn Lập trên mặt vẻ thất vọng thoáng qua nhưng khẽ nghịch tử võng trong tay vẻ mặt cổ quái mà hỏi thăm.

Ngân Nguyệt vừa nghe lời này thì lại im lặng một hồi lâu rồi mới cười khổ nói:

"Chủ nhân nói thế ta mới phát hiện ra những thông tin này còn sót trong ký ức trước khi bị luyện hóa thành khí linh. Hình như có một kiện tử vân Cổ Bảo như vậy cho nên mới biết rõ ràng thế".

Ngân Nguyệt vừa nói trong mắt cũng hiện lên vẻ trầm tư, tựa hồ nhớ tới cái gì. Nhưng theo sau lại lắc đầu, buồn bực buông tha.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ