C636: Kết anh (hạ)

48 2 0
                                    

"Phụp", một tiếng nhỏ vang lên, lúc này viên châu chợt lóe sáng ngời, hóa thành một đám mây nhiều màu đường kính hơn trượng, bay nhanh đi, trong nháy mắt chui vào trong sơn thạch, không thấy bóng dáng. Đồng thời hiện tượng mưa gió lôi điện xung quanh trong nháy mắt biến mất, hết thảy đều khôi phục bình thường.

Điều này làm cho tu sĩ xung quanh liền trợn mắt, chẳng biết như thế nào cho tốt.

Đúng lúc này, từ trong sơn thạch vang đến một trận âm thanh rồng ngâm thẳng lên tới chín tầng trời, thiên địa theo sau liền biến sắc, một cái quang ảnh hình người cỡ trăm trượng, hiện lên phía trên sơn thạch.

Quang ảnh này lóe ra bốn màu linh quang, tay chân thô to kinh người, bởi vì linh quang trên mặt rất thịnh, nên không một người nào có thể thấy rõ bộ mặt, chỉ cảm thấy người này tựa hồ uy nghiêm cực kỳ, làm cho người ta không dám ngước nhìn. Càng làm cho đám tu sĩ kinh hãi đó là, khi quang ảnh này vuốt cằm, hai đạo quang trụ hướng mọi người đảo qua, tới chỗ nào liền làm cho người ta ngừng thở trong nháy mắt.

"Phù phù" Âm thanh liên tiếp vang lên, một ít tu sĩ toàn thân trầm xuống, nửa quỳ gối giống như bị thái sơn áp đỉnh, không cách nào đứng lên.

Vài tên tu sĩ tu vi cao thâm một chút, mặc dù thân hình miễn cưỡng đứng vững, nhưng hai chân vẫn run nhẹ, bộ dáng cực kỳ miễn cưỡng.

Đám tu sĩ lúc này kinh hãi đảm chiến, âm thầm kêu khổ không ngừng, bóng người khổng lồ phảng phất cười một cái, thân thể bỗng nhiên hóa thành tinh quang đầy trời, hội tán đi.

Một màn này, làm cho mọi người trợn mắt há mồm. Trong tĩnh thất, Hàn Lập ngồi xếp bằng trên mặt đất, hai mắt nhắm nghiền. Nhưng tại Thiên Linh cái trên đỉnh đầu, lại có một đứa trẻ thu nhỏ cỡ một tấc, tại trên búi tóc vui đùa.

Đứa trẻ này da trắng nõn, thanh quang bao bọc lấy cơ thể, tướng mạo dung nhan cùng Hàn Lập như đúc, chỉ là nét mặt tràn đầy hưng phấn vui vẻ, cùng với vẻ mặt trầm mặc lúc thường của Hàn Lập khác biệt rất nhiều.

Bản thể Hàn Lập bên dưới đứa trẻ, sắc mặt hồng nhuận, ánh mắt an tường, phảng phất đang ngủ say.

Sau một lát, đứa trẻ chơi đùa tựa hồ có chút mệt, sau khi ngáp một cái, thanh quang chợt lóe, từ Thiên Linh Cái tiến vào trong cơ thể Hàn Lập.

Thần sắc Hàn Lập vừa động, sau khi mí mắt khẽ run, rốt cục giương mắt, lộ ra một đôi mắt sáng ẩn hiện lấp lánh, trong suốt dị thường.

Tỉnh lại, Hàn Lập cũng không có lập tức đứng dậy, mà nét mặt lại mang một tia vừa cổ quái, vừa mừng như điên, trộn lẫn hỗn tạp.

Đột nhiên một tay hắn xuất ra, lật qua lật lại xem biến hóa. Đột nhiên nắm tay vừa nhất, hướng trên đỉnh đầu của mình kiểm tra, ánh mắt trên mặt rất khó tin.

Ước chừng qua một tuần trà, vẻ mặt hưng phấn của Hàn Lập mới dần dần biến mất, rốt cục khôi phục trạng thái bình thường.

Hắn nhìn quét qua tình hình trong tĩnh thất một chút, duỗi duỗi người, rốt cục đứng dậy, kế tiếp ngón tay phóng ra một đạo thanh quang bắn tới trên cửa đá.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now