C634: Kết anh (thượng)

47 2 0
                                    

Trên tiểu sơn thạch, tại phòng luyện đan trong động phủ, miệng Hàn Lập phun ra một đám đan hỏa màu xanh cỡ ngón tay, không ngừng thiêu bọc một cái ngân bạch tiểu đỉnh khoảng nữa thước.

Cái đỉnh này lơ lững tại giữa trung tâm pháp trận trong đan thất, không ngừng quay cuồng chuyển động.

Mà linh quang toàn thân Hàn Lập chớp động, ánh mắt có chút khẩn trương.

Thời gian qua một chút, trong đan thất bắt đầu xuất hiện mùi vị thơm mát của đan dược, vừa ngửi thấy mùi thơm này, tinh thần Hàn Lập đại chấn, trên mặt lộ vẻ mừng rỡ.

Mùi đan dược thơm mát cuối cùng biến thành nồng đậm, tinh quang trong mắt Hàn Lập lóe ra một chút, đột nhiên hai tay bắt một pháp quyết, đan hỏa trong nháy mắt biến mất, mở miệng phun ra một từ "Khai".

Nhất thời một đạo pháp quyết bắn ra, chuẩn xác đánh vào trên pháp trận.

Pháp trận phát ra một tiếng trầm thấp, mấy đạo quang mang đỏ xanh lần lượt thay dổi đồng thời phun ra, bắn nhanh đến trên ngân đỉnh.

Tiểu đỉnh run rẫy vài cái, mở ra, từ đó trồi lên một đan hoàn màu trắng sữa.

Đan hoàn này cỡ ngón cái, toàn thân trong suốt, linh quang chớp động, còn có linh vụ màu trắng sữa nhè nhè di động bốn phía như có như không, vô cùng đặc biệt.

Thấy đan hoàn này, Hàn Lập không dấu được vẻ mừng như điên trên mặt.

Cửu Khúc Linh Sâm đan dược này, thật sự đã được luyện chế thành. Mà trước đây hắn đã liên tiếp thất bại mấy lần, nếu lúc này đây còn không thể thành đan, Mã Não Giác cùng Bạn Yêu Thảo thật sự không cách nào duy trì tiêu hao nổi.

Về phần Cửu Khúc Linh Sâm trọng yếu nhất, Hàn Lập ngược lại không lo lắng chuyện nguyên liệu. Nguyên lai khi Hàn Lập dùng Cửu Khúc Linh Sâm luyện đan, cũng không có đem toàn bộ linh sâm lấy đi chế thuốc. Chỉ là lấy một mẫu từ bản thể linh sâm đem đi chế thử, lưu lại sinh mạng của linh vật này.Đương nhiên, làm như vậy linh sâm sẽ không bị lập tức mất mạng, nhưng nguyên khí sẽ đại thương. Hiện hình thành hóa thân bạch thỏ, bộ dáng bơ phờ, hữu khí vô lực.

Thấy tình cảnh này, Hàn Lập tư lự mấy ngày. Cuối cùng dưới tình huống bố trí nhiều tầng cấm chế, cấp cho Cửu Khúc Linh Sâm nọ lục dịch thúc dục sinh trưởng. Vì để cho an toàn, Hàn Lập chỉ dùng lục dịch pha loãng cho nếm thử một chút, sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Dù sao thiên địa linh vật có thể hóa thân này, thật sự cùng linh thảo phổ thông không quá giống nhau.

Kết quả một giọt lục dịch thấm vào, nguyên khí linh sâm quả thật hồi phục không ít, cũng không có xuất ra vẻ bất ổn gì.

Lúc này Hàn Lập mới yên tâm, bắt đầu chính thực dùng lục dịch nhỏ vào.

Như thế, mỗi khi Hàn Lập lấy mẫu tham dịch, sau đó liền dùng lục dịch làm cho nguyên khí hồi phục, mới xuống tay lần nữa. Cứ như vậy, có thể lấy Cửu Khúc Linh Sâm mà tham dịch cuồn cuộn không dứt.

Bất quá loại phương pháp này, tựa hồ chỉ đối với Cửu Khúc Linh Sâm mới hữu hiệu. Linh cơ Hàn Lập vừa động, thử một chút phương pháp này đối với linh dược khác. Hiệu quả cũng không tốt lắm. Không bằng trực tiếp thúc dục cho nhanh.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now