C666: Liễu Ngọc

49 3 0
                                    

"Đạo hữu thật sự thông tuệ hơn người, nơi này chính là Thiên Đạo Minh Lạc Vân Tông. Hay là cô nương hãy đi với ta một chút, chủ nhân nhà ta đang chờ!"Sóng mắt Ngân Nguyệt lưu động, bất động thanh sắc thúc giục.

"Tốt! Tiểu nữ cũng muốn gặp mặt vị tiền bối này, phiền đạo hữu dẫn đường" Nữ tử áo trắng cũng không phải là tu sĩ tầm thường, rất nhanh khôi phục thần sắc bình thường.

Ngân Nguyệt mỉm cười, liền nhẹ nhàng đi ra tĩnh thất. Nữ tử áo trắng yên lặng theo sau.

Một lát sau, hai người đã đến trước đại sảnh.

Hàn Lập đang ngồi trên ghế đá, hai mắt trong suốt đang nhìn một quang tráo thật lớn trong đại sảnh, bên trong có một con linh thú, cực kỳ dữ tợn đang dùng đầu đánh vào quang tráo. Nhưng cấm chế thuộc tình thổ này vẫn không chút sứt mẻ, phảng phất giống như một khối đá.

Liễu Ngọc cẩn thận đánh giá linh thú nọ. Chỉ thấy hình thể linh thú này tựa giống như thanh ngưu, trên lưng có lân giáp, đúng là một con Thiết Tê Thú hiếm thấy.

Mặc dù loại linh thú này không phải là thượng cổ dị chủng gì, nhưng cũng là linh thú quý hiếm khó gặp tại tu tiên giới. Hình như lúc trước Phó Gia tại Nguyên Vũ Quốc mới bị diệt tôc, cũng có một linh thú tổ truyền như vậy. Nghe nói có thể lực địch tu sĩ Kết Đan Trung Kỳ mà không hề rơi xuống hạ phong. Chẳng lẽ là con linh thú này.

Nói như vậy, thật sự là người trước mặt này đã diệt cả nhà Phó Gia, sau đó đoạt được linh thú này.

Liễu Ngọc đối với hành động tàn nhẫn của Hàn Lập, trong lòng âm thầm kinh hãi, rơi vào trên tay một vị tu sĩ Nguyên Anh Kỳ như vậy thật sự là lành ít dữ nhiều.

Có điều, nàng nhìn tuổi Hàn Lập cũng còn rất trẻ, cũng thầm kinh nghi.

Dù sao tu sĩ nam tử cũng ít có người tu luyện công pháp có công hiệu trú nhan. Sau khi tiến vào Nguyên Anh Kỳ, cơ bản cũng là có hình dáng trung niên. Đương nhiên, dạng trung niên này cũng là dạng ba bốn trăm tuổi. Bởi vì cảnh giới càng cao, tốc độ lão hóa càng chậm.

Cho nên tại tu tiên giới, một ít lão giả xưng hô một vài tu sĩ trung niên là "sư thúc""thúc tổ" cũng không có gì là kỳ quái.

Lúc này, Ngân Nguyệt đứng trước mặt Hàn Lập, nghiêm nghị nói:

"Chủ nhân, đạo hữu Ngự Linh Tông đã được mang đến".

"Ừm, ngươi trước hết hãy lui ra" Hàn Lập gật đầu, tùy ý nói.

"Vâng, chủ nhân!"

Ngân Nguyệt tự biết khả năng biến thân của mình không dài, Hàn Lập mới cố ý nói như thế, lúc này mặt mang ý cười lặng lẽ lui ra.

Liễu Ngọc bất an đi tới trước mặt Hàn Lập, nhẹ nhàng xá một cái, sau đó liền ôn nhu đứng một bên, có vẻ rất nhu thuận.

Hàn Lập lạnh lùng liếc mắt nhìn nữ tử, sau đó lại quay đầu nhìn về Thiết Tê Thú trong quang tráo, ngón tay điểm một cái.

Một đạo điện hồ cực nhỏ từ đầu ngón tay bắn ra, trực tiếp xuyên thấu qua quang tráo, kích tại trên thân hình linh thú.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now