C700: Tiên thủ

37 2 0
                                    

Việc màn hào quang hộ thể không thể ngăn cản được lam sắc hỏa diễm hiển nhiên nằm ngoài dự liệu cùa tu sĩ họ Vưu.

Kết quả ngay cả cơ hội tránh né hắn cũng không có, lam diễm cực nhỏ liền đánh tới trên cổ hắn.

"Bụp" một tiếng, lam băng bỗng nhiên xuất hiện, trong một hô hấp tiếp theo, đem cả người hắn hóa thành một pho tượng băng màu xanh trong suốt.

Cũng là vị tu sĩ họ Vưu này xui xẻo.

Hàn Lập hấp thu kinh nghiệm đối địch với pháp sĩ họ Mục lần trước, cố ý đem một đám Kiềm Lam Băng Diễm đánh tới trên cổ, Trước đem đóng băng phía đầu trước, sau đó mới đến thân thể, căn bản làm cho hắn không có một cơ hội phản ứng.

Như vậy, quả nhiên một kích liền thành công.

Nhưng ngay lúc Hàn Lập dùng Kiềm Lam Băng Diễm đem đối phương đóng băng, từ trong hồ lô đồng thời cũng bắn ra điện hồ màu lam, thế như sét đánh bay tới trước mắt Hàn Lập.

Không chờ chạm được thân thể Hàn Lập, tiếng sấm xé gió vang lên, một tầng điện võng màu vàng nhạt bỗng nhiên di động quanh thân Hàn Lập.

Kim quang chớp động, lam sắc điện hồ bị điện võng hấp thu không thấy bóng dáng.

Lúc này thân hình Hàn Lập dò xét, khoát tay, đem hồ lô màu xanh chộp tới.

Từ lúc Hàn Lập phát động Phong Lôi Sí, đến lúc đóng băng tu sĩ họ Vưu, đoạt bảo. Cả quá trình chỉ trong nháy mắt.

Lúc này Vương Thiền một bên mới vừa phóng thích hết huyết khí hộ thể. Vốn hắn định lập tức xông lên hiệp trợ tu sĩ họ Vưu, nhưng mới vừa tiến lên hai bước, liền chính mắt thấy tu sĩ họ Vưu bị bại trong nháy mắt.

Điều này làm cho hắn cực kỳ hoảng sợ.

Khi Hàn Lập quay đầu nhìn lại hắn, Vương Thiền không cần suy nghĩ đảo thân hình ra xa, vội vàng đứng sóng vai cùng Yến Như Yên,sợ hãi quát:

"Đồng loạt làm phép, dùng Huyết Linh Đại Pháp vây khốn hắn" Nói xong lời này, một tay hắn thô bạo bắt lấy tay Yến Như Yên, chú ngữ trong miệng dồn dập nổi lên, huyết vụ nhất thời tăng vọt.

Mặc dù Yến Như Yên không có giãy dụa, nhưng ẩn sâu trong mắt hiện lên một tia chán ghét. Sau khi chần chờ một chút, trong miệng cũng truyền ra tiếng đọc pháp quyết. Huyết vụ trên người cùng huyết vụ của Vương Thiền, không hề khúc mắc mà dung hòa với nhau, hình thành một cổ huyết quang màu tím.

Thân ảnh Vương Thiền cùng Yến Như Yên biến mất trong đám sương mù tím. Theo sau bên ngoài truyền ra tiếng kêu quỷ khóc thê lương, phảng phất giống như có quái vật nào đó tồn tại.

Hàn Lập thấy vậy, trên mặt không chút biểu tình, nhưng khóe miệng dâng lên một tia trào phúng.

"Tốt! Không nghĩ tới Hàn đạo hữu còn có thần thông nghịch thiên như vậy, nói không chừng thật có thể cùng bọn họ đánh một trận!" Phía khác liền truyền đến âm thanh mừng rỡ ngoài ý muốn của Nam Lũng Hầu.

Hàn Lập nghe vậy đảo ánh mắt qua, nhìn bên kia liếc mắt một cái.

Đám người Nam Lũng Hầu còn chưa có động thủ, bất quá Vương Thiên Cổ cùng bạch sam lão giả tất cả đều trợn mắt há mồm nhìn hắn, mặt kinh hãi.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now