C642: Điên phượng bồi nguyên công

49 2 0
                                    

"Tuân mệnh, công tử" Mộ Phái Linh khuôn mặt ửng hồng,nhỏ giọng nói.

"Ngươi quay về thu thập một chút, chọn một phòng trong động phủ. Đây là cấm chế lệnh bài ở đại trận phụ cận. Mang trên người có thể tùy ý ra vào bên trong pháp trận mà ta bố trí. Chờ an bài thỏa đáng ta sẽ thi triển cấm thần thuật, lúc đó mới trở thành thiếp của ta chính thức. Nhưng nói trước mặc kệ ngươi trước kia là gì, người trong lòng hoặc đã có như ý lang quân thì phải dứt bỏ. Nếu mà có chuyện qua lại thì đứng trách ta không khách khí. Người nếu có đổi ý thì bây giờ còn kịp" Hàn Lập thu lại ánh mắt, lấy từ trên người ra một khối lệnh bài màu tím đặt lên bàn, lạnh lùng nói.

"Phái Linh từ nhỏ đã tiến vào tông nội khổ tu thế nào lại có người trong lòng, hơn nữa tiểu nữ tử đã hạ quyết tâm sẽ không hai lời, sẽ không "sớm nắng chiều mưa"" Cô gái không hề nghĩ ngợi xuôi tay thu lại ngọc bài.

Hàn Lập nghe thế gật đầu không nói gì, sau đó gọi ra một con cự viên khôi lỗi, dẫn Mộ Phái Linh rời khỏi đại sảnh

Nhìn thấy con khôi lỗi, cô gái hiện lên vẻ kinh ngạc. Kinh ngạc khi thấy dường như khôi lỗi này vô cùng lợi hại, trong lòng cũng nghi hoặc về bạch y tỳ nữ ngày đó, sao bây giờ không thấy bóng dáng.

Nhưng mà nàng cũng biết có một số việc không nên quá tò mò, nhu thuận đi theo khôi lỗi rời khỏi động phủ.

"Chủ nhân một khi đã muốn nhận cô gái kia làm thiếp thì tại sao còn đáp ứng ước hẹn ba mươi năm? Chẳng lẽ người còn có suy tính khác" Sau khi cô gái kia rời đi, đại sảnh vốn không có người nào thì sau một trận mơ hồ hiện ra hình ảnh của Ngân Nguyệt, nàng lúc này đã khôi phục hình dạng bạch hồ.

"Ý định tất nhiên là có, thật ra dù cô gái này không nói, thì trước lúc kết đan ta vẫn không có thay đổi mục đích" Hàn Lập không phủ nhận lạnh nhạt nói

"Ồ, vậy thì tại sao?" Bạch hồ nhảy lên trên bàn đến trước người Hàn Lập, hai con người đen nhánh phối hợp cùng bộ lông trắng muốt đủ khiến người ta thấy vô cùng đáng yêu.

Hàn Lập thấy thế thì mỉm cười, tâm tình vô cùng thoải mái.

Hắn không có ngay lập tức trả lời mà lấy từ bên hông ra một khối ngọc giản màu hồng đặt lên trên bàn.

"Người tất còn nhớ rõ ngày trước ta từ trên người Lục đạo thiếu chủ lấy được Túi trữ vật này? Ngọc giản này cũng lấy từ đó. Sau khi nghiên cứu một chút hóa ra bên trong ghi lại nhiều loại công pháp song tu ma đạo".

Ngân Nguyệt nghe thế thì ngẩn ra, nhìn lại ngọc giản sau đó quay lại nhìn Hàn Lập khuôn mặt hiện lên vẻ nghi hoặc

Nàng biết Hàn Lập xuất ra vật này tất nhiên sẽ giải thích rõ ràng.

Quả nhiên, Hàn Lập sau khi dùng một ngón tay khẽ vuốt lên bên trên ngọc giản màu hồng, nhẹ nhàng nói:

"Ngọc giản này bên trong ghi lại bí thuật, mặc dù so với song tu thuật bình thường thì mạnh mẽ hơn nhưng ta thấy cũng không hơn nhiều lắm. Chỉ là bên trong ghi lại hai loại bí thuật này lại không đồng nhất vối nhau lắm, một loại là Dẫn Long quyết thích hợp với tu sĩ Kết Đan Kỳ, giúp cho tu sĩ không ngừng hấp thu âm nguyên tinh của nữ nhân từ đó làm cho tu vi tăng lên nhanh chóng. Nhưng mà bí thuật này lại gây tổn hại vô cùng lớn cho nguyên khí nữ nhân, cho nên công pháp tu luyện này thì bên cạnh nam nhân càng có nhiều nữ nhân thì càng tốt. Ngày đó nhìn thấy vị truyền nhân của lục đạo kia bên cạnh có rất nhiều tu sĩ Trúc Cơ Kỳ tất nhiên là do tu luyện công pháp này. Nếu không dù hắn có tư chất hơn người cũng không có khả năng tuổi còn trẻ thế đã có tu vi Kết Đan Hậu Kỳ; hắn không hề có cái bình thần bí có thể thúc đẩy linh dược phát triển".

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن