C699: Họa thủy đông di

40 1 0
                                    

Nam Lũng Hầu vừa nói, một bên lấy tay hướng trên ngực phất một cái, ánh sáng nhu hòa chợt sáng lên.

Chỗ vốn bị lõm thoáng một cái đã hồi phục như thường.

Trên mặt mấy ngưởi Vương Thiên Cổ khẻ biến, nhưng lão giả họ Vân sắc mặt vẫn không đổi nói:

"Mấy vị không cần lo lắng, hắn chỉ là thi triển bí thuật tạm thời khống chế thương thế mà thôi. Cũng không phải ngại. Bất quá đề phòng hắn cùng tiểu tử họ Hàn này có kế sách gì, hãy phái một người tới cuốn lấy hắn, những người khác thì diệt Nam Lũng Hầu trước".

Lúc lão giả lạnh nhạt nói xong, liền không chút hoang mang hướng ngân luân trước người điểm một cái.

Pháp bảo này lập tức hóa thành một đạo ngân hồng bay tới đỉnh đầu, tiếp theo tỏa ra một mảng lớn ngân quang đem toàn thân bảo vệ.

Thân hình lão giả trong ngân quang như có như không.

Hiển nhiên vị này cũng biết Nam Lũng Hầu đối với hắn hận thấu xương, cho nên không có cầu công, chỉ cầu vô sự.

Vương Thiên Cổ nhíu mày, tựa hồ cảm thấy có chút đạo lý, vì vậy nghiêng đầu hướng tu sĩ họ Vưu bên cạnh nói:

"Vưu huynh, tiểu tử này trước hết giao cho ngươi ứng phó một chút. Không cần cùng hắn liều mạng, chỉ cần cuốn lấy nhất thời nữa khắc. Chờ thu thập Nam Lũng Hầu xong, giờ chết của hắn cũng sẽ tới".

Vương Thiên Cổ rốt cục cũng không hề che dấu sát ý đối với Hàn Lập, sau khi âm hàn hướng Hàn Lập liếc mắt một cái, trên mặt bỗng nhiên toát ra hắc quang cao cỡ vài thước, cả người ẩn vào trong bóng tối, có vẻ vô cùng quỷ dị.

Lão phụ nhân cùng với hán tử mặt đen thấy vậy, cũng đều phun ra pháp bảo, chậm rãi tụ lại.

"Nói hay lắm, vị đạo hữu họ Hàn này giao cho ta đi!" Tu sĩ họ Vưu cười hắc hắc, một cái Ngọc như ý mờ ảo từ trong cổ tay áo không tiếng động xuất ra, sau đó đi tới vài bước, như cười như không đứng đối diện Hàn Lập.

Đối với hắn mà nói, cuốn lấy một gã mới tiến cấp đến Nguyên Anh Kỳ chỉ là việc nhỏ, so với việc đối mặt với vị tu sĩ Nguyên Anh Trung Kỳ Nam Lũng Hầu này còn an toàn hơn.

Hàn Lập nhìn chằm chằm tu sĩ họ Vưu, vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích. Nhưng trống ngực tại lão phụ nhân chỗ cửa cầu thang trong nháy mắt đập mạnh, từ trong tay áo lấy ra một cổ bảo nắm chặt.

Đúng lúc này, tay Nam Lũng Hầu đột nhiên hướng về phía sau phất một cái, một mảnh khói vàng bắn ra, đồng thời quấn lấy ba cái hộp ngọc trên giường ngọc phía sau, sau đó thu về trong tay.

"Tiếp!" Nam Lũng Hầu không có một điểm chần chờ hất tay, một cái hộp ngọc bắn nhanh về phía Hàn Lập.

Hành động này nằm ngoài dự kiến của mọi người, hiển nhiên cũng không có người nào kịp ngăn cản.

Hộp ngọc bị Hàn Lập dễ dàng bắt được trong tay, nhưng mắt hắn nheo lại, lộ ra nghi hoặc.

"Nếu đạo hữu không có cùng chung với bọn họ, hộp ngọc này bản hầu đưa cho ngươi. Nếu trong hộp thật sự có bí mật của Trụy Ma Cốc, đạo hữu nếu sống sót cũng có thể đem đi, coi như cơ duyên tạo hóa của đạo hữu" Làm xong hết thảy, hai tay Nam Lũng Hầu chắp lại, nói.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now