C630: Đại la thiên huyễn quyết và thiên hồ mê linh đại pháp

41 2 0
                                    

Vừa mới đây còn là đồng môn huynh đệ nhưng trong nháy mắt đã trúng phải độc thủ,mặt của các tu sĩ chuyển sang trắng bạch, cùng lúc tất cả các loại phòng hộ và pháp khí đều được phóng ra. Hầu hết mọi người đều chăm chăm nhìn tới Nho sinh lão giả mà không dám lơi lỏng chút nào.

Lúc này, không ai dám coi thường vọng động.

Nữ tử họ Mộ thần sắc đại biến liền rời ra xa Đỗ Đông rồi phóng ra tơ tằm pháp khí bảo vệ toàn thân.

Còn về phần Tôn Hoả ngay khi Nho sinh lão giả hiện thân ra liền lui về sau vài bước. Ánh mắt nhìn trừng trừng Nho sinh lão giả và Đỗ Đông với sắc mặt cực kỳ cẩn trọng.

Hàn Lập tiến về một góc của tĩnh thất mà không gây ra tiếng động nào, ánh mắt loé lên nhìn hết thảy mọi việc, không biết giờ hắn đang suy nghĩ gì nữa.

Vào lúc này, trên người của Đỗ Đông khí thế bắt đầu cuồng trướng mạnh lên, cả người được bao phủ bởi màn hắc quang còn gương mặt thì hiện lên một lớp phù văn màu đen. Sau đó thân hình trong màn hào quang tăng vọt đột nhiên hoá thành một cự hán thân cao hai trượng với bộ mặt dữ tợn và hai con mắt màu xanh biếc, tu vi tăng đề cao tăng tới Kết Đan Trung Kỳ.

"Tốt, nếu nói về ẩn nặc công pháp thì Thiên Huyễn Tông tại Thiên Nam nói là đệ nhị thì không ai dám nói là đệ nhất. Đại La Thiên Huyễn Quyết chính xác là danh bất hư truyền, không hổ là trấn phái pháp quyết của quý tông" Bạch tu sĩ vừa thấy Đỗ Đông biến hoá kinh người như vậy, không chút kinh sợ mà còn mừng rỡ, cười to khen hay.

"Hừ!" Đỗ Đông sau khi biến thành cự hán liền hừ lạnh một tiếng. Không nói thêm nữa mà liếc cặp mắt âm trầm đảo qua đảo lại nhìn mọi người. Sau khi tới Hàn Lập ánh mắt liền dừng lại, trên mặt hiện ra một nụ cười lãnh khốc.

"Vù" "Bùm" hai tiếng liên tiếp vang lên đám tu sĩ chỉ thấy thân ảnh của cự hán nhoáng lên một cái rồi điên cuồng phóng tới bên cạnh màn quang tráo bảo vệ của Hàn Lập. Không chút do dự hắn khoát tay một cái liền đánh nát đi màn quang tráo bảo vệ rồi bàn tay vươn ra thọc sâu vào trong ngực của Hàn Lập, sau đó khi rút ra một trái tim còn đỏ máu tươi trong bàn tay.

Thân thể của Hàn Lập đảo nhẹ rồi ngã xuống!

"!"

Các đệ tử khác thấy máu tanh rơi ra không khỏi giận dữ thét lên. Cho rằng đối phương bắt đầu chém giết nên mọi người bắt đầu sợ hãi.

"Ồ!" Thật không ngờ chỉ cần một kích là đã hạ gục được đối phương, trên mặt cự hán lộ ra một chút cổ quái, không dám tin rằng đối phương như vậy lại chết đi một cách quá dễ dàng. Rồi nhìn lại quả tim còn ấm nóng trên tay, trên mặt hắn mới giãn ra và tin rằng mình đã đánh chết được đối phương.

"Ngươi tại sao lại làm vậy? Những tên đệ tử này không phải muốn giết là giết đâu. Trong này còn có mấy người có lai lịch không nhỏ. Trong đó có một người là hậu nhân của Thiên Hận lão quái vật, không nên ra tay lung tung như vậy"Nho sinh vừa thấy Đỗ Đông bạo nhiên ra tay liền phẫn nộ quát lên.

"Hừ, ngươi có thể giết một người, thì sao ta lại không thể giết chứ. Hơn nữa tiểu tử này có chút cổ quái. Vì vậy cần phải ra tay trước tiêu diệt đi. Còn hậu nhân của Thiên Hận lão quái vật tuyệt đối không phải là người này. Hắn với ta giống nhau đều là những đệ tử mới nhập môn" Đỗ Đông nhàn nhạt nói rồi lấy vật trong tay bỏ đi.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora