C741: Phá trận đại chiến (P6)

51 2 1
                                    

Thân hình Tuyết điêu cùng băng tiết, cùng nhau vỡ thành vô số phiến.

Mới từ trong gió nhẹ hiện hình đuổi theo, nữ tử áo lục vừa thấy cảnh này, sắc mặt ngẩn ra, nhưng lập tức cười lạnh vài tiếng, chân ngọc giẫm trên Bạch Liên, nhất thời trên hoa sen, cuồng phong khởi, đem sương mù phụ cận thổi tán không còn một mảnh.

Hàn Lập hai tròng mắt khép hờ, giương ánh mắt bất thiện nhìn đối phương, bình tĩnh hỏi:

"Đạo hữu không đau lòng vì bảo vật bị hủy? hay là đạo hữu cho rằng hành động của tại hạ, căn bản không cách nào hủy diệt bảo khố này" Nói xong lời này, Hàn Lập chậm rãi hướng ở không trung, nhìn màu lam băng tiết quỷ dị rơi xuống.

"Ngươi nói gì?" Áo lục nữ tử thản nhiên trả lời, tiếp theo đến bên người Hàn Lập điểm một chỉ.

Nhất thời, tảng băng bên cạnh Hàn Lập vỡ ra, đồng thời vô số ánh sáng màu trắng từ trong băng tiết ra.

Hàn Lập ngẩn ra, nhưng lập tức giương tay, một mảnh thanh hà rời tay bắn ra, hướng đến điểm quang mang.

"Phụp…" Vừa bắt đầu, ánh sáng màu trắng từ lam băng ra, đều hóa thành linh quang màu trắng sữa, hướng nữ tử bên kia xông đến.

Thanh hà trôi qua, không thu hoạch được gì.

Hàn Lập thấy một kích không có đắc thủ, sắc mặt trầm xuống, cũng dừng tay không làm chuyện vô công. Chỉ là thờ ơ lạnh nhạt nhìn qua.

Linh quang vọt tới trước người nữ tử, lập tức hội tụ lại, trong nháy mắt ngưng kết thành một đạo ánh sáng trắng to bằng cái đầu.

Nữ tử áo lục thần sắc thản nhiên, một đạo pháp quyết đánh tới bên ngoài.

Bạch quang chói mắt chớp động, một tiếng điêu minh từ trong quang đoàn lập tức truyền ra. Tiếp theo quang đoàn biến dài, tuyết sắc cự điêu sống lại trong mắt Hàn Lập.

Hàn Lập thấy vậy, nhướng mày. Nhưng lập tức chú ý tới cự điêu khí sắc không giống như ban đầu, tinh thần mười phần, ngược lại có vẻ có chút uể oải.

Thấy vậy, Hàn Lập lộ ra vẻ suy nghĩ.

Xem bộ dáng, mới vừa rồi hành động diệt sát khí linh, cũng không phải là không có hiệu quả. Cự điêu cũng không phải là bất tử thân, tin tưởng chỉ cần nhiều lần diệt sát, cự điêu, đủ để cho tan thành mây khói.

Cô gái thấy bạch điêu có chút suy yếu, không nói hai lời mà ngoắc lại.

Nhất thời hai cánh tuyết điêu triển khai, phóng lên cao, trên không trung lăn lộn một cái, hóa thành một mảnh vải trắng, nhẹ nhàng hạ xuống.

Khi rơi xuống trên người nữ nhân, biến mất không thấy bóng dáng.

"Ngươi đột nhiên nghỉ chân không trốn, cũng muốn dựa vào khí linh đánh nát pháp bảo ta, chọc giận ta. Xem vậy, hẳn là có chuẩn bị ở phía sau" Nữ tử một tay đưa ra, phất mái tóc trên đầu vai, lạnh lùng hỏi một câu.

Vừa nghe vậy. Hàn Lập có chút ngoài ý muốn, nhưng sau khi im lặng, ánh mắt chớp động nói:

"Đạo hữu một khi đã biết, còn đuổi theo, xem ra trong tay đúng là bảo vật, tin tưởng mười phần. Chẳng biết có thể chỉ giáo lai lịch cái đèn này. Cổ Bảo dạng đèn, tại hạ thật đúng là lần đầu tiên nghe nói qua".

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora