C641: Ước hẹn 30 năm

53 2 0
                                    

"Chủ nhân, người,... người không phải còn mục đích sao?" Ngân Nguyệt mở to đôi mắt đẹp, chần chờ đứng lên.

"Có mục đích hay không về sau ngươi sẽ biết. Hiện tại gọi nữ nhân kia vào cho ta, với tu vi của nàng sẽ nhìn không thấu thân thể yêu hồ của ngươi" Hàn Lập không trả lời mà phân phó.

"Tuân mệnh, chủ nhân" Dù trong bụng Ngân Nguyệt đầy nghi vấn nhưng vẫn cung kính trả lời.

Hàn Lập xoay người đi ra đại sảnh

Sau thời gian một tuần trà, Ngân Nguyệt tao nhã bước vào, đằng sau là một cô gái dung nhan hơi tiều tụy, chính là Mộ Phái Linh.

Xem ra trải qua một khoảng thời gian không gặp, nữ nhân này cũng đã có thay đổi lớn.

"Chủ nhân, Mộ cô nương đã đến" Ngân Nguyệt đi tới trước mặt Hàn Lập, kính cẩn nói.

"Biết rồi. Đi ra đi" Hàn Lập lạnh nhạt gật đầu.

"Vâng. Nô tỳ cáo lui".

Ngân Nguyệt hơi nghiêng người liếc mắt nhìn cô gái họ Mộ bên cạnh, miệng hơi mỉm cười sau đó rời đi.

"Tham kiến tiền bối" Mộ Phái Linh cúi đầu thi lễ sau đó thì im lặng không nói. bộ dáng để mặc cho Hàn Lập xử lý.

Nhìn thấy thái độ như vậy của cô gái này, Hàn Lập khẽ cau mày, ánh mắt nhìn vào khuôn mặt mỹ lệ của cô gái.

"Ngươi tất nhiên là biết nguyên nhân ta gọi ngươi tới đây ngày hôm nay, chính vì ngôn ngữ bừa bãi của ngươi mà làm cho tu sĩ vừa mới tiến giai Nguyên Anh Kỳ như ta, bị gia tộc tu tiên của ngươi có ấn tượng rằng ta ngang ngược, kiêu ngạo. Tất nhiên chuyện trắng trợn cướp lấy hôn ước là không đúng, nói thật sự là không dễ nghe chút nào. Lấy tu vi bây giờ của ta, hai gia đình sẽ không dám có oán giận, ta cũng không để trong lòng. Nhưng điều đó không có nghĩa là ta sẽ dễ dàng tha cho ngươi, ngươi cũng sẽ bị ta trừng phạt".

Hàn Lập cũng không hề tỏ ra tức giận, ngược lại vô cũng bình tĩnh nói ra từng từ một.

"Tiền bối thứ lỗi. Chuyện này cũng là do tiểu nữ to gan lớn mật. Nhưng nếu gả vào nhà đó, vãn bối thà tình nguyện làm thị thiếp cho tiền bối" Cô gái họ Mộ ngẩng đầu lên, khuôn mặt tái nhợt.

"Ngươi nếu đã coi là thân thiếp của ta thì ta cũng không có coi mình là người ngoài, càng không thể thanh minh lời đồn này. Nếu không gia tộc tu tiên này tất sẽ coi ta là... là gã Lạc Vân Tông trưởng lão mới lên này, ngay cả một nữ tu sĩ Trúc Cơ Kỳ yếu ớt cũng không bảo vệ nổi. Hơn nữa lời đồn đại bây giờ cũng đã lan khắp cả tu tiên giới, ngươi nói ta nên xử trí ngươi như thế nào?" Hàn Lập ánh mắt chớp động, chậm rãi nói.

"Vãn bối không còn lời nào để nói. Tiền bối xử trí như thế nào, Phái Linh cũng chấp nhận" Cô gái cắn môi, thấp giọng nói.

"Với tu sĩ bên ngoài thì cũng chỉ có thể nói ngươi chính là thiếp của ta mà thôi. Bây giờ cho ngươi hai lựa chọn. Một là trên danh nghĩa là tì thiếp của ta nhưng thực tế là thị nữ cho ta hai mươi năm, nghe ta sai khiến. Thời gian kết thúc thì việc này coi như xong, ta sẽ trả lại tự do lại cho ngươi. Nhưng mà trở thành thị nữ thì đừng mong tu luyện sẽ được trợ giúp gì của ta" Hàn Lập trầm giọng nói.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now