C698: Tính kế

38 2 0
                                    

Người ra tay, đúng là Vương Thiên Cổ quần áo đang tung bay.

"Vân huynh cần gì nòng lòng! Tại hạ nghĩ muốn xác nhận một chút, Vân đạo hữu có phải hay không chỉ cần vật trong hộp, mà buông tha cho quyền lợi chọn lựa đồ vật khác" Vương Thiên Cổ bất động thanh sắc nói.

"Vật trong hộp, Vân mỗ tự nhiên muốn xem trước một chút rồi nói sau. Nếu là thứ vô dụng, chẳng lẽ còn muốn lão phu chọn lựa sao?" Lão giả họ Vân khôi phục tĩnh táo, nhìn chằm chằm Vương Thiên Cổ không khách khí nói:

"Nếu Vương mỗ nhớ không lầm, ta đáp ứng hai vị đạo hữu, trước chọn lựa hai kiện bảo vật. Còn lại sau đó là phân đều ra. Nhưng đạo hữu nghĩ chọn hết muốn ba cái hộp ngọc này, những thứ còn lại đủ cho ta phân đều sao chứ?" Vương Thiên Cổ cũng không có lộ ra cái gì lo lắng, ngược lại nhìn thoáng qua ba cái hộp ngọc trên giường ngọc, bình tĩnh nói.

"Đạo hữu có tính toán gì, sao không nói thẳng ra. Chẳng lẽ muốn đổi ý?" Nam Lũng Hầu tiến lên vài bước sóng vai cũng lão giả, ánh mắt đảo qua ba người Quỷ Linh Môn, có chút âm trầm.

"Vương mỗ không có ý tứ hủy ước. Bất quá bảo vật tầng hai này thật sự không nhiều lắm. Mà hộp ngọc này không cách nào dùng thần thức nhìn thấu trực tiếp, từ đó cũng có thể thấy được đồ vật bên trong tám chín phần là bảo vật quý nhất. Nói không chừng công pháp sâu không lường được của Thương Khôn Thượng Nhân cùng bí mật liên quan đến Trụy Ma Côc cũng có trong đó. Dưới tình huống này, hai vị đạo hữu còn muốn trước tiên tra rõ vật phẩm trong hộp rồi mới quyết định lấy, không cảm thấy có chút quá đáng sao?" Vương Thiên Cổ mỉm cười, thần sắc thong dong nói.

"Quá đáng! Ta chỉ biết là lúc trước mấy vị đạo hữu ần cần đáp ứng hai người chúng ta được ưu tiên chọn lựa bảo vật. Về phần đồ vật không đủ, cái đó và ta có gì quan hệ!" Lão giả họ Vân nhăn mặt, lạnh lùng nói.

"Cũng không thể nói như vậy. Đồ vật tầng hai này vẫn là ưu tiên tùy ý đạo hữu chọn lựa. Bất quá cái hộp cũng không nhất định phải mở ra để xem xét. Nếu đạo hữu lo lắng, có thể chọn lựa đồ vật khác. Tỷ như giường hàn ngọc trước mặt, cũng là kiện bảo vật khó gặp. Đối với tu sĩ tu hành công pháp thuộc tính âm hàn mà nói, chính là phi thường trân quý" Lão phụ nhân ngoài dự đoán của mọi người mở miệng nói giúp.

Vừa nghe vậy, thần sắc Nam Lũng Hầu càng lộ vẻ âm trầm. Đột nhiên tiến lên từng bước, khí thế ngất trời thả ra, làm cho Vương Thiên Cổ cùng lão phụ nhân sắc mặt khẽ biến thụt lùi mấy bước.

Sau khi đến Nguyên Anh Kỳ, chênh lệch tu vi giữa trung kỳ và sơ kỳ không phải là một điểm, nửa điểm.

"Còn có người nào cảm thấy Vương đạo hữu nói có lý, liền đứng ra. Vương huynh dám ra mặt nói như vậy, hẳn không phải chỉ có một mình Thai phu nhân ủng hộ?"Hai mắt Nam Lũng khép hờ, bắn ra hàn quang kiếm khí, hướng những người khác liếc mắt một cái nói.

"Nam Lũng đạo hữu không nên tức giận. Vương huynh nói cũng không phải không có đạo lý, đạo hữu chung quy cũng không thể ngay cả một chén canh mà cũng không để lại cho mấy người chúng ta" Tu sĩ mặt đen sau khi trầm mặc một chút, thần sắc bình tĩnh cũng mở miệng nói.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now