C775: Cự viên xuất hiện

41 3 0
                                    

Hai mắt của Âm dương song ma khẽ chuyển động, quanh thân thi khí nổi lên, đột nhiên hai ma cùng sóng vai nhau rồi liền hóa thành một cỗ lục phong gào thét phóng đi.

Xem phương hướng mà chúng phóng tới đúng là chỗ của Mộ Lan thánh cầm.

Chúng tu sĩ liền thở phào nhẹ nhõm. Đối mặt với loại quái vật chuyên hấp thu máu huyết của người sống, cho dù không đánh nhau nhưng đứng đối mặt cũng khiến lạnh cả người.

Cặp song ma kia biến thành lục phong phóng đi nhìn ra thấy thì chậm nhưng thực ra tốc độ thì cực nhanh, sau khi phóng đi khoảng nửa đường thì hầu như biến mất không còn thấy tung tích đâu cả.

Những người khác đều hiện ra vẻ kinh ngạc, không khỏi đưa mắt nhìn tới phi phát lão giả nhìn một cái.

Thần sắc người này vẫn như thường, không có chút thay đổi.

Còn những tu sĩ khác thì đưa mắt nhìn nhau trong lòng cảm thấy an tâm, không còn lo lắng nữa.

Còn lúc này, chiến trường pháp sĩ bên kia thì cự điểu màu xanh vẫn liên tục phóng ra yêu hoả, đem bảy vị tu sĩ ép xuống gần tới đường cùng.

Hiện tại do có thể lợi dụng được thiên địa linh khí, nên con chim này có thể dễ dàng đem địa hỏa linh lực trong phạm vi mười dặm tụ tập đến quanh người của nó. Vì vậy nó cũng dễ dàng chuyển hóa địa linh lực này thành yêu hỏa màu xanh. Căn bản không cần phải tiêu hao linh lực trong cơ thể của chính mình. Hơn nữa thời gian càng dài thì càng tốt cho nó, bởi vì nó có thể tụ tập được địa hỏa linh khí đến mức tối đa.

Đây chính là khác biệt rõ nhất giữa cảnh giới đã ngoài Hóa Thần Kỳ và chưa tiến vào Hóa Thần Kỳ.

Nếu không thì trước đây ở Thiên Nam có một tu sĩ tu luyện thành Hóa Thần Kỳ cũng không thể nào trong một thời gian ngắn mà nổi danh khắp cả Thiên Nam mà vẫn không sợ bị mọi người vây công.

Ngay từ đầu, thái chân thất tu sĩ còn có thể lợi dụng bảy loại cổ bảo để đánh nhau với yêu cầm một hồi. Nhưng chỉ được một lúc thì đã bị yêu cầm phá được khốn ma trận và còn dùng yêu hoả vây bọn họ vào bên trong.

Bây giờ giỏi lắm là có thể tự bảo vệ được mạng mình, chứ hiện tại rất là nguy hiểm.

Lúc này yêu cầm bỗng nhiên dừng lại một chút, dường như cảm ứng được cái gì đó không ổn. Rồi đưa mắt nhìn xung quanh một vòng.

Đột nhiên kêu lên một tiếng, hai cánh cùng mở rộng, một vòng ánh sáng màu xanh xuất hiện trên người rồi hướng tới bốn phương tám hướng bay vọt đi. Chỉ trong chốt lát đã bao lại hết một khu vực rộng khoảng trăm trượng chung quanh nó.

Rồi một tiếng va chạm nhẹ xảy ra, từ bên trong vầng sáng đó xuất hiện ra một làn khói mờ màu lục.

Sau đó, từ trong đám khói mờ ảo đó Âm Dương Song Ma từ từ hiện hình. Bọn họ dường như muốn từ phía sau bay tới đỉnh đầu của con chim này.

Pháp thuật ẩn nặc đã bị phát hiện, lúc này song ma kêu to lên một tiếng rồi cả thân hình biến lớn lên, biến thành một thân cao hai trượng, khuôn mặt xám ngắt với diện mạo giống như một con quỷ dữ. Mười ngón tay vươn ra run run lên rồi bắn ra mười đạo quang ti màu xám hướng tới cự điểu mà bay tới.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now