C738: Phá trận đại chiến (P3)

50 2 0
                                    

"Vâng, chủ nhân. Tiểu tỳ lại như lần trước vậy, ẩn độn từ một nơi bí mật gần đó, tại thời cơ thích hợp ra tay tương trợ." Tiểu hồ trên người bạch quang chợt lóe, sau khi lăn lộn hóa thân thành một thiếu phụ xinh đẹp nhìn Hàn Lập xá một cái lộ ra phong thái hồ mị nói.

"Không sai, nên làm như thế. Lần trước đối phó Yểm Nguyệt Tông Đại trưởng lão, ngươi ra tay đúng thời cơ lắm." Hàn Lập gật đầu, khen ngợi vài câu.

"Đa tạ chủ nhân khen ngợi. Tiểu tỳ chỉ có thể làm hết sức thôi." Cầm trong tay hai kiện bảo vật, Ngân Nguyệt hé miệng cười sau đó hoàng quang sáng ngời, người đang đứng trước Hàn Lập chợt biến thành hư không tiêu thất, hóa thành vô hình.

Thấy tình hình này, Hàn Lập ánh mắt chớp động vài cái, sau đó ngẩng đầu hướng xa xa xem vài lần, trên mặt thoáng hiện vẻ tàn khốc.

Thanh quang chợt lóe, người hòa vào trong sương mù không còn thấy bóng dáng.

Cùng lúc đó, sau khi đông đảo pháp sĩ xâm nhập sương mù không lâu, cấm chế còn sót lại đều phát động, sát khí liên tiếp phát ra.

Cũng may là đại bộ phận pháp sĩ đều theo sát cự tê đi mở đường phía trước mặt mà số cấm chế này cũng không làm khó được cho con cự thú này.

Vô luận là hỏa cầu hay nhũ băng, lôi hỏa thổ các loại thuộc tính công kích đánh tới trên người cự thú cũng giống như gãi ngứa, một chút hiệu quả cũng không có, bị chiến giáp đen thui bên ngoài dễ dàng giải khai.

Mà con cự tê này cũng không thèm để ý mấy cái công kích đó, chỉ buồn bực cắm đầu chạy về phía trước như điên.

Vô luận loại cấm chế nào hay bình chướng gì trước mặt đều bị nó dùng thân hình khổng lồ ngạnh tiếp, thế như chẻ tre một hơi vọt tới nơi bị hỏa lưu tinh phá tan. Nơi này rộng hơn trăm trượng, tất cả sương mù không còn sót lại chút gì.

Mà lúc này đám pháp sĩ đi theo cự thú cũng chưa hao tổn người nào.

Nhưng kỳ quái chính là trong đám pháp sĩ này tu vi cao nhất chỉ là bốn gã Kết Đan Kỳ, Nguyên Anh Kỳ Đại Thượng Sư một người cũng không thấy. Cũng không biết ba người áo lục nữ tử sau khi tiến vào sương mù thì cũng ẩn nặc nơi nào hay là có ý định quỷ dị gì khác.

Đến khu vực không còn tý sương mù này, đám pháp sĩ cũng thở phào một hơi, vài tên Kết Đan Kỳ pháp sĩ thậm chí tụ lại cùng nhau, chuẩn bị thương lượng bước tiếp theo.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên từ sương mù phía trước bay vụt ra hai ngọn giáo ngân quang lập lòe, phía trên có lôi hình cung quấn quanh phát ra tiếng oanh minh không ngừng.

Chúng pháp sĩ cả kinh, trong đó hai gã Kết Đan pháp sĩ lập tức giương tay lên thả ra một lam một đỏ lưỡng đạo kinh hồng trực tiếp bay lên đón lấy ngọn giáo.

Ai ngờ hai thanh ngân qua không có trực tiếp cùng hai kiện pháp bảo của pháp sĩ tranh đấu mà ngược lại sau khi xoay quanh một cái thì tốc độ tăng lên gấp bội nghiêng bắn về phía đầu cự tê thú nọ.

Lần này vài tên Kết Đan pháp sĩ đầu tiên là cả kinh, nhưng lập tức lại yên lòng ngay.

Lấy lực phòng ngự của cự thú, pháp bảo bình thường sao có thể khiến nó bị thương được.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora