C692: Tái tụ

53 2 0
                                    

Lần này mặc dù không giữ lại được Nguyên Anh của đối phương, nhưng thân thể lão già đã bị hủy, nếu không mất hơn mười năm thì đừng hi vọng khôi phục nguyên khí được.

Càng huống chi về sau nhất định phải đoạt xá, nhưng để tìm được thân thể thích hợp thì chẳng dễ chút nào, có thể kịp thời tìm được là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

Đến lúc đó nếu là tình huống bất đắc dĩ,có thể tùy tiện tìm một thân thể, tuy nhiên chắc chắn tu vi sẽ bị giảm đi nhiều.

Lần này mạo hiểm đến Mộ Lan thảo nguyên cũng không phải về tay không. Cho dù tại động phủ của Thương Khôn Thượng Nhân không tìm được bảo vật nào nhưng lần này thu được hai kiện cổ bảo, ngoài ra còn có túi trữ vật, cũng có thể coi là có thu hoạch lớn.

Nghĩ tới đây, hắn nhìn qua chỗ thân thể lão giả bị phá hủy, một Túi Trữ Vật màu bạc đang lơ lửng trên không.

Hàn Lập thần sắc không thay đổi vẫy tay trên không một cái, Túi Trữ Vật liền bị hút vào trong tay, sau đó không chần chờ thần thức liền đảo qua

Kết quả, Hàn Lập thất vọng!

Bên trong trừ có mười mấy khối Linh Thạch Bậc Trung còn lại đều là một ít bình thường nguyên liệu luyện khí cùng vài bình đan dược mà thôi

Mà mấy loại dược bình này, Hàn Lập mở bình ra xem chỉ đều là một ít loại đan dược tàm thường. Đường đường là một gã tu sĩ Nguyên Anh Kỳ mà trên người chẳng có bao nhiêu thứ tốt.

Mà hắn… hy vọng nhất là được chứng kiến một vài cái ngọc giản của nguyên anh tu sĩ, nhưng trong Túi Trữ Vật thì đến một cái cũng không. Điều này làm cho Hàn Lập cảm thấy kỳ quái, khẽ thở dài một tiếng.

Vốn còn muốn thu được một ít linh thuật pháp quyết, xem xem rốt cuộc có thể trong nháy mắt phóng ra pháp thuật uy lực lớn hay không, hôm nay xem ra trong khoảng thời gian ngắn thì vẫn chưa có khả năng!

Đem Túi Trữ Vật tiện tay thu hồi, Hàn Lập vừa nhấc tay bỗng nhiên ánh mắt bắt đầu như ngọn lửa nhìn chằm chằm vào ngọn núi phía xa.

Mặc dù bảo khố này nguyên là của lão giả họ Mục nguyên anh đã xuất khiếu chạy thoát, nhưng ngọn núi mầu đen vẫn chưa mất, mặt ngoài linh quang chớp động không ngừng

Hàn Lập hai tròng mắt híp lại hướng về phía này trong bảo khố nhẹ nhàng vẫy, Cổ Bảo vô chủ lập tức quang hoa lóe ra, nhanh chóng thu nhỏ lại, thẳng hướng Hàn Lập bay vụt đến.

Đến khi bay vào tay Hàn Lập lại một lần nữa thu nhỏ lại thành một ngọn núi nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay.

Hàn Lập tò mò xem ngọn núi nhỏ trên tay, cũng không quá nặng sau đó nắm lấy Cổ Bảo, lật qua lật lại nhìn kỹ càng, kết quả tại dưới đáy hắc sắc tiểu sơn, có khắc ba chữ nhỏ màu vàng kim nhạt.

"Thiên Trọng Phong " Hàn Lập không khỏi lầm bầm đọc theo, trong mắt toát ra vẻ hài lòng

Đem ngọn núi thu lấy, Hàn Lập liếc mắt nhìn lại Ngự Phong Xa một cái, cũng thu hồi luôn

Nhìn theo hướng nguyên anh lão giả biến mất một vài lần Hàn Lập cúi đầu ngẫm lại phương hướng một lúc rồi mới hướng một bên phá không bay đi

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu