C651: Diệt tộc (hạ)

38 2 0
                                    

Ngay lúc Phó Gia lão tổ mắt thấy đã độn ra phạm vi Phó Gia bảo, bên tai liền vang lên một âm thanh kiều mị mềm mại của nữ tử.

"Tốc độ thổ độn của các hạ thật sự quá chậm, không bằng tự giao đầu ra, để cho tiểu nữ có thể về phục mệnh chủ nhân, thế nào?"

Phó Gia lão tổ nghe vậy trong lòng liền kinh hãi, thân hình không khỏi dao động một trận, trước mắt chợt lóe lên một bóng trắng, một nữ tử xinh đẹp diễm lệ không biết xuất hiện từ khi nào.

Nữ tử này chỉ cách hắn vài thước, mặt cười duyên như hoa.

"Ngươi…"

Phó Gia lão tổ mới vừa kinh hãi phun ra một chữ, môi anh đào kia liền khẽ nhếch, một mảnh khói hương phấn hồng trong nháy mắt phun ra, bao Phó Gia lão tổ đang không kịp đề phòng lại.

Phó Gia lão tổ thầm kêu bất hảo, vội vàng làm phép định lui về sau, nhưng một hương vị ngọt ngào xộc vào miệng mũi, thân thể lập tức mềm nhũn ngã quỵ xuống, quang hoa hộ thể không chút nào tác dụng, tựa như chưa từng mở ra.

Ngân Nguyệt xem con mồi đang hôn mê bất tỉnh trước người một chút, mặt ngọc khẽ cười, tay tùy ý vung lên, một đạo bạch quang hình bán nguyệt rời tay chém xuống.

Huyết quang văng khắp nơi.

Trong đại sảnh Phó Gia bảo, mấy trăm tân khách đang cùng nhau nói chuyện vui vẻ, vài tên tự mình chúc mừng tu sĩ Kết Đan, còn có vài tên tu sĩ Phó Gia thân phận cao, bộ dáng vui vẻ hòa hợp.

Đột nhiên vài tiếng kêu thảm thiết từ bên ngoài mơ hồ truyền đến.

Tiếng nói chuyện ong ong trong phòng lập tức ngưng lại. Đám tân khách hai mặt nhìn nhau, một số tu sĩ cơ trí, lúc này mang vẻ mặt cảnh giác nhìn lại đám tu sĩ Phó Gia.

"Chư vị không cần hoảng, có thể là một chuyện nhỏ. Chờ lão phu gọi người tới xem một chút là biết".

Một lão già lam bào ngồi bên cạnh hai hộ pháp Ma Diễm Môn, sắc mặt cũng khẽ biến, nhưng ánh mắt sau đó trấn định lớn tiếng nói.

Người này đúng là một vị đường đệ (em họ) của Phó Gia lão tổ, cũng là tu sĩ Kết Đan Kỳ thứ ba của Phó Gia.

Hắn lúc này cáo lỗi một tiếng với hai gã hộ pháp Ma Diễm Môn, liền xoay mặt phân phó một tiếng với hai gã đệ tử Phó Gia.

Hai gã tu sĩ Phó Gia liền chạy nhanh ra ngoài.

Mà thần sắc hai gã tu sĩ Ma Diễm Môn Kết Đan Kỳ không thay đổi, nhưng vẫn hơi có một chút nghi ngờ liếc nhìn nhau.

Hai tiếng kêu thảm thiết lần nữa vang lên, rõ ràng là hai gã tu sĩ Phó Gia vừa đi ra đại sảnh đã gặp độc thủ.

Lúc này đây, tất cả tân khách trong phòng cũng nghe được rõ ràng, sắc mặt mỗi người đếu đại biến.

Sắc mặt lão già lam bào càng khó coi. Hắn hít sâu một hơi, đột nhiên đứng dậy, trầm giọng nói:

"Mở cấm chế trong phòng ra, nhanh truyền tin cho lão tổ".

Một gã tu sĩ Phó Gia phụ cận nghe vậy, sắc mặt trắng bệch vâng một tiếng, lấy truyền âm phù từ trong áo ra, thấp giọng nói vài câu gì đó, sau đó liền vung tay phóng ra.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ