C637: Lời mời

44 2 0
                                    

Nghe được truyền âm này, mặt Hàn Lập nhăn lên một chút, nhưng lập tức lại giãn ra.

"Ngân Nguyệt, hãy đem cấm chế bỏ đi. Trước hãy để cho hai vị trưởng lão Lạc Vân Tông tiến vào, hơn nữa việc này sớm muộn cũng phải cấp cho đối phương một cái công đạo. Bất quá sau khi mở ra cấm chế, ngươi cũng không nên lộ diện. Dù sao thân thể yêu hồ của ngươi, mặc dù am hiểu ẩn nặc cùng huyễn thuật, nhưng yêu khí trên người lại không cách nào giấu diếm được tu sĩ Nguyên Anh Kỳ" Hàn Lập thần sắc không đổi phân phó.

"Vâng, chủ nhân" Ngân Nguyệt cung kính đáp, liền nhẹ nhàng bước ra ngoài.

Một lát sau, tại bên ngoài sơn thạch, hai vị trưởng lão Lạc Vân Tông chợt thấy cảnh sắc dưới sơn thạch biến đổi, sơn thạch vốn bình thường, bỗng nhiên hiện ra tảng lớn thanh quang vụ, cũng đem tòa tiểu sơn bao phủ bên trong. Mà trong đó sát khí tận trời, phù văn tung bay di chuyển, bộ dáng rõ ràng là cấm chế lợi hại.

Lão giả tóc bạc cùng tu sĩ họ Lữ nhìn nhau liếc mặt một cái, không khỏi cười khổ một tiếng.

Đối phương tại trong Lạc Vân Tông khai mở một cái động phủ, cũng bày trận pháp lợi hại như thế, bọn họ thân là chủ nhân nơi đây mà một tia cảm ứng cũng không có. Nói ra thật là mất mặt. Tối thiểu, bị mấy vị hảo hữu giễu cợt một phen là không thể tránh khỏi.

Lúc này trong quang vụ truyền ra âm thanh thản nhiên của Hàn Lập.

"Hàn mỗ lần này mượn linh địa của quý tông mà tu luyện, chưa cùng từng đạo hữu chào hỏi, thật sự là liều lĩnh. Mong rằng nhị vị không lấy làm phiền lòng. Tại hạ cũng nên đem cấm chế bỏ ra, hai vị xin mời vào phủ một lát".

Lời nói của Hàn Lập phi thường uyển chuyển khách khí.

"Ha ha! Đạo hữu sao lại nói vậy, có thể nhìn trúng Lạc Vân Tông chúng ta, cũng tại đây ngưng kết thành nguyên anh, đây vốn là chuyện may mắn của bổn tông. Hai người chúng ta như thế nào lại bất mãn! Nhưng lần này vội vàng tới, vẫn chưa kịp chuẩn bị lễ vật mừng đạo hữu thành anh, thật có chút xấu hổ" Lão giả tóc bạc ha ha cười nói, phảng phất một điểm để ý cũng không có.

"Đạo huynh nói giỡn, có thể ở chỗ này kết anh. Hàn mỗ đã thâm chịu đại ân"Hàn Lập bỉnh tĩnh đáp.

Theo sau lời nói, quang vụ màu xanh kịch liệt quay cuồng, tại trước mặt hai người tạo thành một cái thông đạo khoảng hai ba trượng.

Thấy tình cảnh này, hai người lão giả tóc bạc không chút chần chờ, phi độn vào trong thông đạo, trong nháy mắt bay tới một phiến đá trước đại môn.

Bên ngoài cửa đá, một vị thanh bào thanh niên đang đứng, nhìn khoảng hơn hai mươi tuổi. Tướng mạo bình thường, miệng mỉm cười, đúng là Hàn Lập ra ngoài nghênh đón bọn họ.

"Hai vị đạo hữu, mời vào" Hàn Lập hướng hai người mỉm cười, tiến vào động phủ.

"Chúng ta xin quấy rầy." Hai người lão giả tóc bạc cũng không khách khí, liền ôm quyền, sau đó theo Hàn Lập tiến vào cửa đá.

Theo sau quang vụ bên ngoài quay cuồng một trận, thông đạo liền biến mất không thấy, cấm chế trở lại như lúc ban đầu.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt