C701: Vạn xích nhất tuyến

35 1 0
                                    

Ngay lúc khoảnh khắc thân hình Hàn Lập bắn ra tới cánh cửa, một tiếng oanh minh kinh thiên động địa từ phía sau truyền ra, Hàn Lập cả kinh vội quay đầu liếc mắt một cái.

Chỉ thấy Ngọc Ki Các phía sau lại đột nhiên vỡ tung ra, tiếp theo một vòng sáng màu vàng như mặt trời cỡ một trượng tại trong đống đổ nát hiện lên, mà trong trung tâm lại mơ hồ có nhân ảnh chớp động, xem bộ dáng chính là Nam Lũng Hầu tựa hồ đã thi triển bí thuật gì đó.

Hàn Lập trong lòng rùng mình.

Ngọc Ki Các nọ không phải là lầu các bình thường, nếu không lúc ấy hắn đã xuyên thủng qua. Nhưng bây giờ dưới một kích của Nam Lũng Hầu lại bị phá.

Xem ra sau khi mấy lão quái Nguyên Anh này liều mạng, cũng không phải chuyện đùa.

Hàn Lập nghĩ tới đây, người đã độn đến gian đại sảnh, nhìn sang vách tường đang đóng, không chút nghi vấn khoát tay, từ ngón tay bắn ra một đạo thanh mang dài cỡ vài thước, kích trên thạch bích đối diện.

"Phụp" một tiếng, vách tường bị xuyên thủng tạo thành một cái lỗ hổng lớn, nhưng bạch quang lập tức chợt lóe, lỗ hổng liền biến mất không thấy.

Hàn Lập thấy vậy nhướng mày, khi đang muốn nghĩ cách khác, thần sắc đột nhiên lại biến đổi, lập tức xoay người lại phía sau.

Động tác cực nhanh như quỷ mị.

Chỉ thấy xa xa phía sau hắn mấy trượng, Nam Lũng Hầu lặng yên không một tiếng động đứng đó, cả người kim quang chói mắt, sắc mặt xám trắng, thần khí cực kỳ hư nhược.

Hàn Lập mặt không chút thay đồi hướng phía sau nhìn tiếp, chỉ thấy chỗ lầu các, một cái bát màu vàng thật lớn phiêu phù ở không trung, phìa dưới có cái lồng sáng mờ, bên trong có hắc quang, bạch khí không ngừng chớp động, mơ hồ còn có tiếng sấm bạo liệt.

Xem đến đây, mặt Hàn Lập hiện lên một tia kinh ngạc.

Cũng không biết Nam Lũng Hầu sử dụng loại thần thông nghịch thiên gì, lại có thể tạm thời đem đám người lão giả họ Vân cùng Vương Thiên Cổ vây lại, tự mình thoát thân.

"Cấm chế bên ngoài này phải dùng Khai Sơn Kỳ mới có thể nhanh chóng giải khai. Hàn đạo hữu, chỉ có một cây Khai Sơn Kỳ, cho nên cần một chút thời gian, phiền toái đạo hữu trì hoãn cho ta một chút, uy lực cổ bảo nọ của ta tuy lớn, nhưng vây bọn họ không được bao lâu. Qua một lát, bọn họ sẽ thoát được" Nam Lũng Hầu miễn cưỡng cười cười, nắm tay vừa lộn, trên tay hiện ra một tiểu kỳ màu vàng không ngừng xoay tròn. Sau đó chú ngữ bắt đầu được đọc lên, phảng phất như nhận định Hàn Lập tuyệt đối sẽ làm theo lời hắn.

Sau khi ánh mắt Hàn Lập lóe ra vài cái, nắm tay không chần chờ hướng Túi trữ vật vỗ một cái, một cái trận bàn màu xanh biếc xuất hiện trong lòng bàn tay.

Đúng là pháp khí lúc đầu được dùng để phá trừ Thái Diệu Thần Cấm.

Hắn không nói một lời, vẽ ra vài đạo ký hiệu màu xanh bay nhanh ra, há miệng thổi một cái. Đám ký hiệu này phiêu phiêu rơi xuống trên trận bàn, nhất thời thanh quang trên trận bàn đại phóng.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now