C673: Thần thức biến hóa

47 3 0
                                    

"Đạo hữu nói không sai, nhưng Hàn mỗ cũng muốn mang thị thiếp trao đổi, chỉ còn cách lãnh giáo một phen" Hàn Lập thong dong nói, sau đó im lặng, phóng thần thức ra ngoài, một cỗ khí thế kinh người thoát ra, hướng về phía đối diện phóng nhanh đi.

"Đến hay lắm".

Nam Lũng Hầu không hề e sợ, ngược lại còn hét lớn một tiếng, thần thức đồng thời phóng ra hai đạo ánh sáng mà mắt thường mơ hồ còn thấy được ngay điểm trung gian không một bóng người giữa hai người. Tại nơi va chạm, hiện ra một đạo gió lốc, tán về mọi hướng.

Thấy cảnh này trong lòng Nam Lũng Hầu vô cùng kinh ngạc, thần tức phóng ra nháy mắt tăng lên vài lần.

Tiếng xé gió bạo liệt nhất thời vang lên bên tai không ngừng nghỉ một trận gió trở thành một đạo khí lưu cuốn cả hai người vào bên trong; thân hình mơ hồ, hình thành hai bóng đen đứng yên.

"Thần thức hóa hình! Hàn sư đệ sao có thể có thần thức cường đại như vậy?" Lữ Lạc đang đứng giữa không trung phía dưới nhìn xem tình hình, không khỏi thất thanh kêu lên, vẻ mặt không thể tin nổi.

"Thần thức hóa hình? Công tử có thể không kém đối phương", Mộ Phái Linh nghe vậy không biết có ý tứ gì, không nhịn được mà lên tiếng hỏi.

"Ta cũng không biết. Theo lý thuyết thì thần thức hóa hình là thần thông do tu sĩ Nguyên Anh Trung Kỳ bằng vào thần thức cường đại mới có thể nắm giữ. Hàn sư đệ bây giờ đã có thể thi triển. Chẳng lẽ công pháp chủ tu của hắn là theo hướng thần thức. Cũng chỉ có như vậy mới lý giải được mọi chuyện" Lữ Lạc giải thích nghi vấn của Mộ Phái Linh nhưng sau đó lại tự thì thào.

"Nói như vậy công tử cũng có thực lực để liều mạng sao?", Mộ Phái Linh không kiềm chế xưng hô với vị Lữ sư tổ này, trong lòng thầm hy vọng.

"Cái này cũng khó nói. Phải biết là cho dù tu sĩ Nguyên Anh kỳ cùng cấp cũng có phân biệt mạnh yếu. Nam Lũng Hầu ba trăm năm trước đã tiến vào Nguyên Anh Trung Kỳ. Dù bây giờ còn dừng lại ở cảnh giới này, nhưng không thể nghi ngờ, hắn đã tu luyện đến đỉnh phong rồi. Cảnh giới hậu kỳ chỉ còn một bước mà thôi. Nếu sư đệ muốn thắng lão quái vật này, quả thật rất khó khăn" Lữ Lạc thần sắc bất định nói.

Mộ Phái Linh vừa nghe lời này, tâm lý vừa hy vọng một chút đã lạnh lẽo trở lại.

Đúng lúc này, bầu trời bạo liệt tiếng gió dày đặc. Bên dưới hình thành một trận gió xoáy. Thậm chí hình thành một phong giới màu trắng, bao phủ hoàn toàn hai người vào bên trong.

Điều này khiếm Lữ Lạc vừa thả lỏng lại kêu lên một tiếng.

"Không thể tin được. Hàn sư đệ không hề rơi vào thế hạ phong?" Khuôn mặt hắn vô cùng cổ quái mà lên tiếng.

Mộ Phái Linh vừa nghe vậy, mừng rỡ cặp môi vừa động muốn nói.

Bầu trời lại chói lên một trận bạch quang, tiếng sét đánh vang lên rõ ràng trong không trung. Lộ ra bên ngoài khí tức cuồng bạo, quét mạnh về bốn phương tám hướng.

Xa hơn mười trượng là đám người Mộ Phái Linh. Thấy cuồng phong màu trắng cuốn đến với khí thế hung hiểm, biểu tình trên mặt trở nên khó coi vô cùng.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now