C654: Huyền mẫu hóa anh đại pháp

50 2 0
                                    

"Hừ! Nói bậy bạ gì đó. Nữ tử này không có gì không ổn, đối với ta xem như cũng có chút quan hệ. Hôm nay đã gặp mặt, ta muốn xóa đi một ít trí nhớ. Mếu không trong lúc vô ý lộ ra phong phanh, chẳng những ta gặp phiền toái, mà chính cô ta cũng sẽ gặp họa sát thân"Hàn Lập hừ lạnh một tiếng, không tức giận nói.

Sau đó liền không nói tiếp, thanh khí trên mặt chợt lóe, năm ngón tay mở ra đặt trên đầu phụ nhân, bắt đầu thi triển một loại bí công Dẫn mộng thuật Huyền Âm Kinh, phong ấn một ít trí nhớ liên quan lại, làm cho trí nhớ nữ tử này chuyển thành hôm nay gặp một vị cao nhân hào phóng, ban cho một ít Trúc Cơ Đan cùng đan dược. Những trí nhớ liên quan đến Hàn Lập đều bị phong ấn.

Bí thuật cải biến thần thức người khác này, hiển nhiên không phải là Khống Thần Thuật hay là Vong Trần Đan có thể so sánh. Trừ khi tu vi hơn xa Hàn Lập, tự mình làm phép giải thuật, nếu không căn bản là vô pháp hóa giải.

Tuy nhiên pháp thuật này chỉ có thể dưới tình huống tu vi hai người cách biệt quá lớn, nếu không thần thức người chịu thuật sẽ bị hao tổn.

Hàn Lập cũng là vì thấy tu vi phụ nhân rất thấp, mới yên tâm thi triển thuật này.

Sau một khắc, Hàn Lập đã thi triển xong, phụ nhân vẫn mê man bất tỉnh.

Đặt phụ nhân hoàn hảo trên ghế, Hàn Lập liền nhân cơ hội này, lên chỗ lầu các nơi có linh vị Tân Như Âm và Tề Vân Tiêu bái tế một phen, hóa thủ cấp Phó Gia lão tổ thành tro bụi, sau đó mới lặng lẽ rời đi.

"Tựa hồ chủ nhân rất coi trọng vật này"Ngân Nguyệt một lần nữa hóa thành hồn khí, tại trong đầu Hàn Lập tò mò hỏi.

"Là một điển tịch trận pháp thời kì hồng hoang, bên trong có vài loại thượng cổ đại trận thâm ảo. Lấy tài nghệ trận pháp của ta bây giờ, trong khoảng thời gian ngắn cũng không cách nào lĩnh ngộ. Nhưng ngoại trừ trận pháp, cũng có ghi lại một loại bí công phi thường kỳ lạ, ta thấy rất có hứng thú" Hàn Lập đang bay trên trời, chậm rãi nói.

"Bí công? Lấy kiến thức cùng Huyền Âm Kinh của chủ nhân bây giờ, còn có thể có bí công gì cũng làm cho chủ nhân thấy hứng thú" Ngân Nguyệt yêu kiều cười, nhưng trong lời nói có ba phần tò mò.

"Thần thông rất nổi danh "Nhất Khí Hóa Tam Thanh" ngươi đã từng nghe qua?"Hàn Lập mỉm cười, không vội vàng nói.

"Cái gì? Chẳng lẽ thứ bên trong ghi lại là đạo môn đệ nhất huyền công!" Ngân Nguyệt cười khẽ, thanh âm có chút run rẩy và hưng phấn.

"Đương nhiên không phải" Hàn Lập một mực phủ nhận, nói.

"Vậy tại sao chủ nhân đề cập thần thông này. Chẳng lẽ cố ý trêu chọc Ngân Nguyệt. Ta nói bí thuật nghịch thiên như thế này, đạo môn như thế nào dễ dàng ngoại lưu. Chẳng lẽ đạo môn không biết được?" Ngân Nguyệt thất vọng nói.

"Bí công ngọc giản ghi lại, mặc dù không phải huyền công Nhất Khí Hóa Tam Thanh, nhưng cũng là một loại thần thông ma đạo, gọi là Huyền Mục Hóa Anh Đại Pháp" Ánh mặt Hàn Lập vốn nhàn nhạt bỗng có chút cổ quái, trong mắt lộ ra thần sắc hưng phấn.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now