C763: Ám thủ khải

51 2 0
                                    

"Bắt sống? Phòng huynh cứ đùa! Ngươi cũng biết, ngày đó Trọng đạo hữu từng ra tay đối phó với người này một lần. Nhưng người này chẳng những tinh thông lôi độn, còn có thể dùng một loại chưa bao giờ gặp qua là huyết độn thuật, căn bản không cách nào cản lại người này chạy trối chết. Mà người này cũng có thần thông khác không nhỏ, bắt sống hắn và bắt sống chúng ta, cũng không khác nhau lắm. Hai vị đạo hữu, cảm giác được có khả năng sao? Nếu là diệt sát người này, cướp đoạt Kim Lôi Trúc pháp bảo, như vậy còn có chút nắm chắc." Khô gầy lão giả âm âm nói.

"Đã khó có thể bắt sống, vậy chết cũng không sao cả." Ngoài ý muốn của lão giả, hắc bào nam tử sau khi hơi trầm ngâm một chút, lập tức đổi giọng.

Khô gầy lão giả cùng nho sinh đám người nhìn nhau liếc mắt một cái, truyền âm thương lượng vài câu, cũng đáp ứng việc này.

Vì vậy sau đó, những người này vừa lại mới nói đến một ít chi tiết vấn đề. Dương thượng nhân cùng Ngụy Vô Nhai đám người đã ở trong một gian đại sảnh, cũng đang thương thảo chuyện đại chiến.

Tu sĩ về mặt nhân số so với phía pháp sĩ ít hơn một chút.

Trừ tam đại tu sĩ cùng Long Hàm, nơi đây có thêm một gã hồng sam mỹ phụ và một vị lão giả mắt ưng đầu trọc, râu bạc trắng.

Lão giả hai tròng mắt nửa nhắm nửa mở, trên ngón tay che một chiếc nhẫn bằng ngọc.

Chiếc nhẫn xanh biếc, ở trên có ẩn ẩn phù văn, xem ra là một kiện dị bảo hiếm thấy.

"Thiên Hận đạo hữu, lúc này đây toàn bộ dựa vào mấy người đạo hữu đó. Ta đợi lát nữa dụ pháp sĩ đại quân chủ lực đến chỗ này, các ngươi chỉ cần lẻn vào trong kho hàng của Điền Thiên Thành phá hoại. Không có linh thạch tài liệu và tư nguyên mà Mộ Lan nhân khó khăn tích cóp, cho dù Mộ Lan nhân có thể ở trong đại chiến chiếm được thượng phong, nhưng sau đó chính chúng ta mới là người chiến thắng." Chí Dương thượng nhân mỉm cười nói, dường như cùng với lão giả đại danh đỉnh đỉnh Thiên Hận Lão Quái trước mặt chưa bao giờ phát sinh một xích mích gì.

"Chỉ cần các ngươi đem Mộ Lan thần sư giữ chân tại biên giới, lẻn vào Điền Thiên Thành tự nhiên không là vấn đề. Huống chi còn có Ngụy đạo hữu cung cấp Truyền Tống Trận có thể trực tiếp truyền tống vào trong thành, chuyện này càng lại dễ dàng. Ta duy nhất lo lắng là, Mộ Lan sao lại đem tài nguyên giữ ở trong thành, đây có phải là một cái bẫy làm sẵn đợi chúng ta sập không?" Lão giả với đôi mắt ưng, thanh âm trong miệng phát ra như vàng đá cọ vào nhau, nghe phi thường khó chịu.

"Điểm ấy Thiên Hận đạo hữu yên tâm. Theo chúng ta có nội gián nằm vùng trong phía người Mộ Lan truyền tin, mặc dù Mộ Lan tộc chiếm lĩnh Phong Nguyên Quốc cùng Ngu quốc hai nước. Nhưng vì trước đó Cửu Quốc Minh sớm bỏ chạy, tất cả linh thạch quặng mỏ, nguyên liệu sản sinh cũng bị hủy diệt. Pháp sĩ mặc dù an bài Mộ Lan nhân hết sức tốt, nhưng bởi vì thời gian quá ngắn, số lượng quá ít, căn bản không làm nên chuyện gì. Bây giờ còn một ít linh thạch tư nguyên chiếm được và số tài nguyên do các bộ tộc cộng đồng cống hiến đều được chứa trong một cái kho hàng bí mật với một tòa lợi hại cấm chế đại trận đồng thời do mấy tên Đại Thượng Sư canh gác cho nên bọn họ mới an tâm như thế. Thực tế thì không có lực lượng nào có thể tiến công tư nguyên kho hàng. Bọn họ bằng vào cấm chế trì hoãn, cũng có đủ thời gian dời đi những gì trong kho hàng. Theo lý thuyết, là vững như thái sơn." Hợp Hoan lão ma cũng thản nhiên nói.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now