C650: Diệt tộc (thượng)

45 2 0
                                    

Phó Gia lão tổ giờ phút này cũng không có ở xung quanh đại sảnh, mà là ở tại một lầu các hẻo lánh trong bảo, trong tay có một khối ngọc giản khẽ sáng lên.

Nếu là nhân vật chính của đại hội mừng thọ, hắn tự nhiên muốn tại lúc cuối cùng mới gặp tân khách.

Mà thừa dịp thời gian rãnh rỗi này, làm người cầm quyền của Phó Gia, hắn còn muốn xử lý một chuyện khẩn cấp.

Trong lầu các, trừ Phó gia lão tổ, bên cạnh lại có một vị đại hán tướng mạo đường hoàng, da tay màu tím, tu vi Kết Đan sơ kỳ, bên hông căng phồng, có mấy cái bao da lớn nhỏ không đồng nhất.

"Hừ! Nơi này cũng không phải Tử Kim Quốc, Ngự Linh Tông bọn họ lại muốn chúng ta xuất người ra lực, giúp bọn hắn hỏi thăm tin tức, bộ dáng như muốn tìm vật gì. Thật nghĩ muốn biến Phó Gia chúng ta thành bộ hạ, thật sự là buồn cười!" Phó Gia lão tổ đột nhiên vỗ bàn, sắc mặt âm trầm quát.

"Thất thúc không cần động nộ. Trong ngọc giản cũng không nói rõ ràng là muốn tìm vật gì, vật có thể làm cho tu sĩ Ngự Linh Tông khẩn trương, hẳn là không phải chuyện đùa!"Đại hán tựa như có chút hứng thú nói.

"Nhưng phiền ở chỗ, bọn họ cần chúng ta, nhưng về phương diện khác lại che dấu, căn bản không nói vật muốn tìm là vật gì. Chỉ là muốn chúng ta lưu ý, gần đây các nơi Nguyên Vũ Quốc có chuyện quái dị phát sinh hay không, nếu có lập tức báo cho bọn họ".

"Ồ! Nói như vậy, Ngự Linh Tông dường như cũng không muốn cho Ma Diễm Môn biết việc này, cho nên mới tìm tới Phó Gia chúng ta, hơn nữa lời nói lại mơ mơ hồ hồ" Tinh quang trong mắt đại hán chợt lóe, có chút đăm chiêu nói.

"Tiểu tam, lời ngươi nói rất đúng. Phó Gia ta vì để ngừa vạn nhất, ngoại trừ toàn lực lấy lòng Ma Diễm Môn, còn len lén kết giao Ngự Linh Tông. Bây giờ xem ra, mặc dù chúng ta đối với Ngự Linh Tông nhiệt tình, nhưng Ngự Linh Tông đối với Phó Gia chúng ta lại không quá tin tưởng. Xem ra, chúng ta hẳn nên điều chỉnh một ít sách lược, không biết đối với Quỷ Linh Tông yếu nhất trong lục tông, có phải nên kết giao một chút hay không" Lão giả vuốt chòm râu, trầm ngâm một chút nói.

"Việc này có thể."

"Ha ha, không nghĩ tới Phó Gia ngoại trừ ôm cái đùi mập Ma Diễm Môn, mà ngay cả Ngự Linh Tông cũng cấu kết. Trách không được trong vòng trăm năm, lại có thể hưng vượng không đổ!"

Ngay lúc đại hán vừa mở miệng muốn nói gì, ngoài cửa sổ đột nhiên truyền đến một âm thanh nam tử xa lạ, ẩn hàm một ý châm chọc.

"Người nào? Vị cao nhân này quang lâm Phó Gia, Phó Thiên Hóa không nghênh đón từ xa, mong thứ tội!"

Phó Gia lão tổ cùng đại hán giật mình một chút, giống như bị giẫm phải cái đuôi mà nhảy từ trên ghế xuống, hai người hoảng sợ nhìn nhau liếc mắt một cái. Phó Gia lão tổ kinh nghi lớn tiếng hỏi.

Hai người này cực kỳ khiếp sợ đối với người có thể tiếp cận họ mà không biết.

"Nghênh tiếp từ xa cũng vô dụng. Hôm nay ta coi như là không mời mà đến".

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Where stories live. Discover now