Chương 585: Phát hiện lớn!

7 1 0
                                    

Edit: Duong ThuyBeta: Tiểu Tuyền

Người của phái Cửu Tiêu nếu không ăn khói lửa nhân gian, thì cũng muốn mua linh đan a !? Cũng sẽ phải tiêu hao linh thạch? Đệ tử cấp thấp cũng sẽ phải ăn cơm ngũ cốc.

Nói cách khác, mỗi sáng sớm vừa tỉnh lại, mấy ngàn mấy vạn người đều sẽ chờ ngươi đến thỏa mãn nhu cầu của họ, loại cảm giác đáng sợ này, thực tế khi chấp chưởng Ẩn Lưu Ninh Tiểu Nhàn đã lĩnh hội quá sâu sắc rồi. Cho nên Phái Cửu Tiêu cũng không hoàn toàn cắt đứt liên hệ cùng ngoại giới, chí ít thường thường sẽ đem Phúc kim bán cho tông phái và thương hội bên ngoài ,rồi mua vào các loại nhu phẩm cần thiết. Một tông phái khép kín như thế, cư nhiên phái người nhập thế tìm kiếm Nam Minh Ly Hỏa kiếm, cũng chỉ có thể khiến Ninh Tiểu Nhàn cảm thán sức hấp dẫn của thần khí thực sự quá lớn, ngay cả các đại phái đều không bình tĩnh. Chẳng qua —

"Thần khí chọn chủ? Nam Minh Ly Hỏa kiếm sẽ xuất thế vì nàng ta sao? " nàng suy nghĩ hồi lâu, chỉ cảm thấy việc này huyễn hoặc khó nắm bắt. Nhưng mà thế giới này chuyện thần bí quá nhiều, không thể tin hết cũng không thể không tin, nàng nhất thời nhớ tới quá trình Quyền Thập Phương đi thu Tử Điện bảo kiếm , cũng nghe nói là cơ duyên của hắn? Còn có Phệ Hồn Châm, ừ, hiện tại đã biến thành Phệ Hồn Tiễn, trước đây mũi tên xuất thế không phải thẳng hướng nàng mà đến sao? Đồng thời ở địa phương khổng lồ như Nam Chiêm Bộ Châu, hết lần này tới lần khác nàng có thể góp đủ ba kiện mũi tên của phệ hồn tiễn, trong đó hai cái là từ trong tay người phàm cùng yêu quái tu vi thấp bắt được, ai dám nói đây không phải là tạo hóa trêu ngươi?

Đối với người mang thần thông tu tiên mà nói, thiên đạo đặc biệt đáng sợ. Chính nàng cũng từng là người được lợi ích, đương nhiên hiểu sức mạnh của điều "Trong tối tăm đã định trước " có cường đại dường nào. Nhưng bảo nàng buông tha Nam Minh Ly Hỏa kiếm, làm cho tiểu cô nương này lấy được thì nực cười. Trường Thiên vẫn chờ thanh kiếm này chém xích để ra khỏi ngục , nàng thậm chí cả Kim chi tinh cũngđã luyện xong.

Mọi việc đã chuẩn bị sẳn sàng, sao có thể buông tay?

Lại nói, nàng cũng vì nhận quái tượng mà đến, vô luận là Ngôn tiên sinh hay là Ninh Vũ đều nói qua, vận khí của nàng ở phía đông. Cái này có phải ý là, nàng cũng là người thiên định , cũng là người nhận được đại cơ duyên không?

Cho tới bây giờ, nàng xác định, Nam Minh Ly Hỏa kiếm có khả năng xuất hiện nhất là ở trong Bạch Ngọc Kinh

Thanh kiếm này nhất định phải là của nàng, cũng chỉ có thể là của nàng. Nàng đã đắc tội không ít người rồi, cái gọi là nợ nhiều không lo, con rận quá nhiều không sợ cắn, có quái vật là Âm Cửu U cản trở ở phía trước, nếu có thêm Phái Cửu Tiêu đối địch với nàng thì có là gì?

Nàng nhíu nhíu mày lại, chuyển sang Cưu Ma đứng ở bên cạnh nói, "Ta muốn ngươi giúp ta một việc nhỏ. "

#####

Đông tây thăng nhật nguyệt. Ngày đêm như chuyển châu.

Thần ma ngục, bên trong Hóa Yêu tuyền, Ninh Tiểu Nhàn làm xong một lần điều tức cuối cùng rồi thở ra một hơi thật dài .

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now