Chương 607: Trường Thiên trở về

9 1 0
                                    

Edit: Tâm TĩnhBeta: Tiểu Tuyền

Hắn vẫn cho rằng, trong kế hoạch khéo léo này, ván cờ giữa hắn và Trường Thiên thì hắn là bên chiến thắng.

Ninh Tiểu Nhàn không nhịn được cười khổ. Đây thật sự là dương mưu trần trụi. Dù nàng biết Âm Cửu U ở chỗ này bày thiên la địa võng nhưng lực hấp dẫn của Nam Minh Ly hỏa kiếm vượt qua tất cả. Nàng còn cam tâm tình nguyện đi đến nhảy vào trong đó. Từ khi bắt đầu biết Bạch Ngọc Kinh có buổi đấu giá đến bây giờ, nàng tự cho rằng khắp nơi đắc kế, nào biết từ đầu đến cuối bên cạnh luôn có một người thu hết tất cả các hành động của nàng vào mắt, âm thầm mưu đồ.

Nàng đã hiểu, hắn muốn để nàng và Trường Thiên thưởng thức thật tốt cảm giác thất bại trong gang tấc, cách cánh cửa thành công và hạnh phúc chỉ kém một bước, một lần nữa đẩy bọn họ vào vực sâu tuyệt vọng.

Người phi thường tự có chỗ phi thường, chỗ đặc biệt của Âm Cửu U chắc chính là trong lòng cực kỳ biến thái ah?

Bên ngoài kết giới đột nhiên có một người đứng dậy, đông cứng nói: "Rút lui kết giới! Vô luận ngươi là ai, ta có lời muốn hỏi nàng."

Người này dĩ nhiên là Kim Vô Hoạn.

Âm Cửu U quay đầu nhìn hắn, nhíu nhíu mày, lại thật sự rút kết giới để hắn đi vào.

Kim Vô Hoạn cũng biết thời gian quý giá, lập tức không thèm quan tâm lý lẽ "Ngô quản sự", chỉ nhìn thẳng Ninh Tiểu Nhàn nói: "Ngươi đã khó thoát khỏi cái chết, sao trước khi chết không một lần làm chuyện tốt, nói cho ta biết Mãn Ý là ai làm hại, chết như thế nào?"

Ninh Tiểu Nhàn chuyển động tròng mắt nhìn về hắn, Kim Vô Hoạn lập tức khẩn trương kéo căng thân thể.

Nàng xem hắn một lát, mới đưa ánh mắt sang người Âm Cửu U, sau đó ý vị thâm trường cười.

Kim Vô Hoạn ngạc nhiên, thần sắc rất nhanh trở nên dữ tợn. Nàng đây là đang tố cáo người đàn ông trước mặt chính là đầu sỏ gây ra, khiến nữ nhi chết thảm?

Hơi thở phía sau biến hóa, Âm Cửu U tất nhiên biết. Hắn âm trầm nhếch miệng nói: "Già như vậy rồi, còn bị một con bé trước khi chết lấy làm vũ khí để sử dụng sao? Ngươi cho rằng là ai nói quan hệ Ninh Tiểu Nhàn và Mịch La, còn có số ghế vip cho ngươi?"

Hóa ra là hắn, chứ không phải Quyên Nương?

Kim Vô Hoạn và Ninh Tiểu Nhàn đồng thời hiểu ra.

Còn chưa chờ Kim Vô Hoạn nói nữa. Âm Cửu U lại một lần nữa bố trí kết giới tốt bên người. Kết giới này của hắn rất kỳ lạ, tu sĩ một khi muốn đột phá tiến vào sẽ bị hút linh lực. Kim Vô Hoạn thử hai lần, đều không thể đột nhập, ngược lại tổn thất không ít linh lực, lập tức không dám thử lại.

Hắn ngẩn ngơ trong chốc lát, trong lòng ngược lại cho rằng: hung thủ giết chết Kim Mãn Ý, Mịch La tất có trong đó!

Ninh Tiểu Nhàn đến chết cũng không chịu khai ra. Mà thế gian lý do có thể khiến cô gái khăng khăng một mực bảo vệ một người như thế, chỉ có một.

Chắc chắn nàng đã yêu người nọ rất sâu đậm, cực sâu!

Trong kết giới, Âm Cửu U nhìn Ninh Tiểu Nhàn sâu xa nói: "Thật ra trong lòng ta vẫn nghĩ mãi không rõ. Năm đó, rốt cuộc ai từ trong tay của ta đánh cắp Thần Ma Ngục? Trường Thiên, ngươi có thể giải thích nghi hoặc cho ta hay không? Làm trao đổi. . . . . . Ừ. Ta để sủng vật nhỏ bé trước mắt này được chết dứt khoát một chút. Nếu không, ta sẽ rút thần hồn của nàng ra, luyện làm xác sống. Sau đó ngày ngày hành hạ nàng ta, để mỗi đêm đều nghe tiếng kêu thảm của nàng mà chìm vào giấc ngủ, ngươi xem tốt chứ? Hắc hắc, ngươi đều đưa răng nanh cho nàng ta, xem ra ngươi thật sự thích nàng ta."

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ