Chương 603: Giết người diệt khẩu, cứ làm như thế

13 1 0
                                    

Edit: Tâm TĩnhBeta: Tiểu Tuyền

Chân thân của Thất Tử rất dễ làm người khác chú ý, cho nên rất nhanh nàng tìm được một bóng dáng màu trắng nằm trên mặt đất trong một đám gạch ngói vụn bên ngoài hơn mười trượng. Mới vừa rồi hai lần nổ lớn, cây cột trong đại điện cũng nổ sập gãy vài cái, đất cát đổ xuống từng khối, khiến lông vũ thuần trắng của Thất Tử cũng nhuộm thành màu vàng đất.

Trong lòng nàng căng thẳng, sốt ruột truyền âm nói: "Thất Tử!"

Lúc chạy nàng từng liếc mắt nhìn thấy, tiểu tử này thoát khỏi đối phương dây dưa còn chậm hơn nàng. Hơn nữa hắn chỉ có yêu lực, hoàn toàn không có thần lực hộ thân như nàng, chỉ sợ bị thương còn nặng hơn nàng.

Còn có, Dư Anh Nam ở đâu, Nam Minh Ly hỏa kiếm ở đâu?

Lần này nổ tung nhắm trúng khí linh Trích Tinh lâu cực kì không thoải mái, hiện tại sàn nhà lại bắt đầu lung la lung lay khiến người ta rất khó đặt chân. Hơn nữa tuy Hồng Vân Độn có thể nuốt chửng khói độc Mê Long nhưng bản thân nó sinh mạng thân thể rất nhỏ, trong vụ nổ kinh thiên động địa vừa rồi gần như đã chết sạch.

Sương mù Mê Long đã không có thiên địch, lại một lần nữa từ từ khuếch tán ra, chẳng qua lần này tốc độ chậm hơn rất nhiều. Thủ vệ Thiên Thượng Cư cũng bị nổ chết không ít, giờ phút này chuông báo động trong sân đột nhiên kêu lên, chắc sẽ có một lượng lớn thủ vệ đang trên đường chạy tới.

Lúc này, nàng lại thấy thân thể Thất Tử khẽ động đậy.

Người này ít nhất còn sống! Trên mặt nàng vui mừng, ngay sau đó thấy hắn giơ cánh chim lên, một bóng dáng yểu điệu chui ra từ phía dưới, mờ mịt nhìn khắp mọi nơi.

Dư Anh Nam? Trong lòng Ninh Tiểu Nhàn nhất thời đau xót. Khi vụ nổ phát sinh, Thất Tử hẳn đã bao bọc cô bé trong cánh, toàn lực bảo vệ. Uy lực vụ nổ tung đều bị hắn cứng rắn chịu đựng thay, hiện tại mới bị trọng thương như vậy. Về phần tại sao tu sĩ Trúc Cơ kỳ nho nhỏ có thể từ trong thần hồn công kích may mắn thoát khỏi, ánh mắt Ninh Tiểu Nhàn rơi vào trên thân kiếm Nam Minh Ly Hỏa kiếm vẫn đang lóe sáng: "Chẳng lẽ thanh kiếm này tự phát hộ chủ, khiến nàng ta thoát chết?"

Nàng gấp gáp chạy vội qua, song khi đi tới gần thì ngừng lại: trong một mảnh hoang tàn đổ nát, bên cạnh Dư Anh Nam đứng ra ba người đang giằng co nhìn nàng.

Hàn Quỳnh tiên tử kéo đồ nhi ra phía sau, mặt lạnh nói với Ninh Tiểu Nhàn: "Tặc nhân phương nào, dám cướp đồ nhi của ta?"

Bên người nàng đứng vị nữ sư thúc kia và Kim Vô Hoạn. Mặc dù ba người bọn họ dùng bí pháp truy tìm tung tích Ninh Tiểu Nhàn nhưng tốc độ của nàng quá nhanh. Ba người cách nhau khá xa, lúc nổ tung vốn không đứng gần, lại có nữ sư thúc am hiểu nhất kết giới phòng ngự, bởi vậy không có nhiều tổn thương.

Ninh Tiểu Nhàn cũng lạnh lùng nói: "Tặc nhân phương nào, dám trộm thần kiếm của ta?" Thất Tử đang ở dưới chân bọn họ, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Nói xong câu đó, trước mắt đột nhiên một mảnh trắng xoá. Bộ ngực đột nhiên khó chịu buồn bực, một ngụm máu tươi vọt tới cổ họng, suýt chút nữa đã phun ra ngoài.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now