Chương 502: Lễ Vật Quý Giá

21 0 0
                                    

Nàng cũng biết lời nói của mình với nữ nhân trên cây có chút không thỏa đáng, nhưng từ nhỏ cẩm y ngọc thực đã quen, nơi nào có thói quen nói lời xin lỗi, đôi môi cắn hồi lâu, chữ "Cám ơn" cùng "Thật xin lỗi" nghẹn không nói ra được, không thể làm gì hơn là đưa tay đẩy Hoàng Phủ Minh, người trước trợn mắt nhìn nàng một cái "Làm gì?"

"Trong rừng rậm Ba Xà nguy cơ tứ phía, không thể nhàn nhã đi chơi ước hẹn như hậu hoa viên trong nhà, hai vị vẫn nên về sớm nghỉ ngơi đi" Nói xong Ninh Tiểu Nhàn nhảy xuống khỏi cây, xoay người chuẩn bị rời đi.

"Chờ một chút" lúc này Hoàng Phủ Minh mới lên tiếng. Kim Mãn Nghiên lôi kéo chéo áo hắn, nói nhỏ "Hoàng Phủ ca ca, ngươi làm gì vậy, nữ nhân này thật kỳ quái, đừng để ý tới nàng, chúng ta nên nhanh chóng trở về"

Hắn trợn mắt nhìn nàng một cái, bất mãn nói "Nàng mới vừa cứu ngươi một mạng, ngươi lại nói người ta kỳ quái? Gia phong Kim gia thật kém a." thanh tuyến của hắn so với tiểu cô nương thì thô hơn, trung khí cũng lớn hơn, âm thanh này truyền xa xa ra ngoài, đừng nói Ninh Tiểu Nhàn, cho dù là chim chóc xa ngoài bốn trượng trên cây cũng có thể nghe được.

Kim Mãn Nghiên sợ hết hồn, vừa xấu hổ vừa nói "Ngươi.... Làm sao ngươi..."

Con ngươi Hoàng Phủ Minh đảo vòng nói "Ngươi đi trước đi, ta còn chưa muốn trở về"

Kim Mãn Nghiên đúng là không muốn lưu lại nơi vừa vắng vẻ vừa nguy hiểm này, nhưng muốn nàng trở về một mình, nàng lại có chút sợ, hơn nữa chủ yếu là nàng không muốn để Hoàng Phủ Minh một mình đối mặt với cô gái kỳ quái này.

Hoàng Phủ Minh cùng nàng nói xong liền quay đầu lại, phát hiện không thấy Ninh Tiểu Nhàn, nhất thời gấp gáp, nhìn chung quanh một chút, lại thấy quanh chỗ hoa ăn thịt người có bóng hình màu vàng nhạt.

Nữ nhân này lại đi qua lối của hoa ăn thịt người.

Hắn cắn răng, sải bước đuổi theo.

Kim Mãn Nghiên vốn đang túm chéo áo hắn, bị hắn kéo lảo đảo hai bước, mắt thấy hắn hướng về phía hoa ăn thịt đi tới, bị làm cho hoảng sợ tới hoa dung thất sắc. Khí lực của nàng không bằng nam tử, lôi hai cái đều không lay chuyển được, lại sợ đóa hoa kia, không thể làm gì khác ngoài buông tay, nhìn hắn biến mất trong khoảng tối trước mặt.

"Hoàng Phủ ca ca!" nàng kêu lên mấy tiếng mới nghe được âm thanh của Hoàng Phủ Minh từ trong bóng tối xa xa truyền tới "Ngươi trở về trước đi"

Thời điểm Hoàng Phủ Minh xông vào trong bóng tối, bàn tay siết chặt trường kiếm. Chỉ cần hoa ăn thịt lộ ra chút hành động sẽ một kiếm đâm tới. Nữ nhân kia đi cũng quá nhanh, nếu hắn không nhanh chóng đi tới, sợ rằng không đuổi kịp.

Chẳng qua trong bóng tối im ắng, hoa ăn thịt cũng không có xuất hiện, hắn đi qua mảng đất đó, chỉ cảm thấy dưới chân có những lỗ nhỏ, trừ điều đó ra không có gì dị thường, thật giống như nơi này không có loài thực vật hung tàn đó vậy.

"Ninh ... Viên Trưởng!" trước mắt vẫn là một mảng bóng tối. Hắn vận đủ thị lực nhìn về phía trước, nhưng không thấy bóng dáng của nàng. Trong lòng Hoàng Phủ Minh quýnh lên, thi triển thân pháp đuổi theo, nhưng trong rừng chỉ còn tiếng gió rì rào, tiếng côn trùng rù rì, nơi nào có bóng dáng con người?

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now