Chương 595: Thần kiếm chạy trốn

6 1 0
                                    

Edit: MèoBeta: Tiểu Tuyền

Sức nặng của Thứ Long kích đạt đến năm vạn cân, căn bản là không để vào trong trữ vật không gian bình thường, cho nên bị mấy tên tráng hán khiêng tới, đặt ở trên mặt đất mang theo âm thanh trầm muộn của kim khí va chạm.

Những vật nhỏ khác thì đều bị chứa ở trong túi trữ vật mà hội đấu giá phụ tặng.

Chẳng qua Ninh Tiểu Nhàn không có tâm tình kiểm kê những thứ này, ánh mắt của nàng chỉ nhìn thẳng một thứ ——

Một hộp đá chứa Nam Minh Ly hỏa kiếm.

Nàng vuốt ve thân hộp, trên tay lập tức truyền đến sự mát lạnh của ngọc thạch, trong khoảng thời gian ngắn liền có mấy phần hoảng hốt, mấy phần khó có thể tin: "Ba bốn năm qua vào sanh ra tử, đau khổ tìm kiếm, hiện tại quả thật đã thuộc sở hữu của ta rồi, đây không phải là đang nằm mơ chứ?" Vuốt thấy chữ triện khắc trên hộp "Huyền Thiên dị bảo, lưu đãi dư lai " , không khỏi nghĩ đến, cho dù kiếm này là để lại cho anh hùng hơn người thì như thế nào? Ở nơi vung tiền như rác này, trong trận đấu giá vạn kim, nó chỉ có thể nhận thức bởi chủ nhân có tiền nhất.

Ngô quản sự thấy mặt nàng có vẻ không hài lòng, nên có lòng nhắc nhở: "Ninh trưởng lão, xin kiểm hàng, sau đó hoàn thành giao dịch của chúng ta."

Nàng như ở trong mộng mới tỉnh, nhẹ nhàng mà"A" một tiếng, đầu ngón tay chuyển đến lá bùa trên hộp, đang muốn kéo xuống, đột nhiên nói: "Xé phù này thì sẽ như thế nào?"

Ngô quản sự cười ha hả nói: "Bùa này thật ra thì đã sớm mất đi hiệu lực rồi, chẳng qua chỉ làm dáng thôi. Thần kiếm trong hộp vẫn rất an tĩnh."

Nàng không có suy nghĩ nhiều, đưa tay kéo xuống bùa, sau đó lòng bàn tay dùng sức mở hộp đá ra.

Hộp mở ra trong nháy mắt, nàng tựa hồ nghe đến một tiếng vang vỡ vụn nho nhỏ, song lực chú ý của mọi người cũng bị đồ trong hộp hấp dẫn qua ——

Một thanh trường kiếm lẳng lặng nằm yên ở bên trong hộp đá, kiếm dài ba thước, trên thanh kiếm có khắc ký hiệu tối tăm huyền ảo. Nàng được Trường Thiên truyền thụ qua, miễn cưỡng nhận được đây là thần văn thượng cổ, ý là "Nam Minh Ly hỏa" , phần bảo vệ tay trên chuôi kiếm thiết kế chất phác tự nhiên. Đến trang sức cùng phù điêu cơ bản nhất cũng không có, chỉ ở ngay trung ương phần che tay có khảm một viên Bảo Châu màu đỏ. Thân kiếm sáng trong như làn nước mùa thu, lại không phải vẻ lạnh lẽo của thanh bảo kiếm. Ngược lại toàn thân lộ ra hồng quang mơ hồ.

Tất cả mọi người khẽ lui ra hai bước, đơn giản là hồng quang này quá mức nóng rực. Hộp đá vừa mở ra, sóng nhiệt đáng sợ cuồn cuộn mà ra, mọi người nhất thời giống như trở lại một ngày thoát đi khỏi lòng núi lửa kia, bốn phía hồ nước màu đỏ sậm nổi lồng bồng, cũng là nóng hổi bức nhân như vậy, hơn nữa lúc này không có nước làm môi giới, tu vi kém một chút, tỷ như mấy tráng hán phía sau Ngô quản sự đứng được xa nhất. Lông mày cùng lọn tóc bị làn sóng nhiệt này ép, tuy nhiên cũng không có dấu hiệu bị nướng cháy. Cưu Ma và Ninh Tiểu Nhàn hai người đứng ở trước nhất, với tu vi bọn nàng, thế nhưng cũng cảm thấy có chút không chống chịu được.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now