Chương 576: thanh toán nợ cũ

10 0 0
                                    

Nàng nói rồi, sau khi Quyên Nương bị nàng làm xấu hổ, quay người đi quá thống khoái thật không phù hợp bản tính của nàng ta thì ra sáng sớm đã an bài trò vặt ở chỗ này, ý định cho nàng bất tri bất giác mạnh mẽ đi giày cũ. Tầm quan trọng của thông tin trong hội đấu giá đối với người mua không cần hoài nghi, chiêu này của Quyên Nương không biết đã khiến Ninh Tiểu Nhàn bỏ qua bao nhiêu bảo vật rồi.

May mắn là nàng phát giác cũng không quá muộn.

Gã sai vặt cúi đầu, thấp giọng nói: "Là chúng ta sơ sót."

"Đi tìm Ngô quản sự đến, lại đem sách đồ về vật đấu giá mới nhất đưa cho ta." Ninh Tiểu Nhàn tất nhiên sẽ không cùng một cái gã sai vặt so đo, "Đem thị nữ này lưu lại, ta muốn Thiên Thượng Cư cho ta một câu trả lời."

Một phút đồng hồ sau.

Ngô quản sự quả nhiên vội vàng mà đến, vào cửa vừa muốn nói chuyện, nhìn thấy tên thị nữ kia đứng tại trong ghế vip không dám lên tiếng, vì vậy chỉ chỉ nàng cùng gã sai vặt nói: "Ngươi đi ra ngoài trước."

Kêu bọn chúng đi ra ngoài rồi, Ngô quản sự mới thấp giọng nói: "Chuyện ngươi tát thị nữ, Quyên Nương đã biết rồi."

Ninh Tiểu Nhàn nghiền ngẫm nói: "Chính là muốn cho nàng biết rõ. Như thế, nàng định đối phó ta như thế nào?" Chẳng qua là một thị nữ nho nhỏ, Cưu Ma tát nàng ta cũng đã hạ thấp đi giá trị của chính mình. Cái mà Ninh Tiểu Nhàn muốn nàng đánh thật ra là mặt mũi Quyên Nương mà thôi.

Ngô quản sự im lặng cười cười nói: "Nàng ở chỗ ngươi chiếm không được tốt, tất nhiên muốn thỉnh vị sau lưng kia ra mặt rồi. Hôm nay hội đấu giá đã tiến hành đến ngày thứ ba, nếu như ta không có đoán sai, cũng nên có người đến chất vấn chuyện này rồi."

Thiên Thượng Cư là một cơ cấu rất khổng lồ. Loại quái vật khổng lồ này có một đặc điểm chính là một khi gặp gỡ sự cố ngoài ý muốn, bởi vì bản thân cơ chế xơ cứng, cho nên muốn làm ra phản ứng đối với ngoại giới cần tốn hao thời gian rất lâu.

Trong lúc nàng kiên nhẫn chờ đợi, hai khắc sau mới có một gã trung niên nam tử khác gõ cửa đi đến tự giới thiệu là họ Cố, đảm nhiệm chức "tư khố" trong Thiên Thượng Cư, phụ trách hàng loạt hàng hóa chọn mua cùng lưu bán trong Kinh Đô Địa Khu.

"Cố tư khố đến đây có gì chỉ giáo?" Nàng mặt mỉm cười, trong nội tâm lại thầm nghĩ, quả nhiên đến rồi.

Cố tư khố chỉ hướng nàng nhẹ gật đầu xem như là lễ gặp mặt. Sau đó là cau mày nói: "Ninh trưởng lão, ba ngày trước Ninh Viễn Đường nhập kho một vạn cân linh trà kia đã tiêu hao hết tất cả. Linh trà tồn kho của Thiên Thượng Cư cũng đã khô kiệt, ta hỏi qua Dương chưởng quỹ của Ninh Viễn Đường rồi, hắn nói việc này là ngài toàn quyền phụ trách. Lần này ta tới, chính là xin ngài dựa theo hiệp nghị, đem chín vạn cân linh trà còn lại giao cho Thiên Thượng Cư."

Thần sắc trên mặt Ninh Tiểu Nhàn cả kinh, bật thốt lên nói: "Cái gì chín vạn cân linh trà? Ta như thế nào không biết?"

Cố tư khố xụ mặt xuống nói: "Ninh trưởng lão, không nên lấy Thiên Thượng Cư ra nói giỡn, đã có không ít khách quý phàn nàn linh trà trong ghế vip cung cấp không đủ rồi."

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now