Chương 574: ngươi nói không kết thì không kết sao?

12 0 0
                                    

Khi Ninh Tiểu Nhàn trở về khách sạn nghỉ ngơi thì trời đã tối rồi.

Lúc Kim Mãn Ý tìm tới tận cửa, nàng vừa lúc đang uống canh gừng Hồng Tảo Ô do khách sạn tặng cho mỗi một vị khách nhân.

"Kim đại tỷ, khách quý à nha." Miệng nàng uống chén chè nhỏ, không ngạc nhiên về việc Kim Mãn Ý có thể tìm được nơi nàng ngủ lại. Canh gừng cùng táo đỏ lăn đường vốn không phải là thứ gì quý trọng, chẳng qua chén trong tay nàng chẳng những để củ gừng vào, còn cố gắng nấu cho mùi vị thật nồng, uống vào miệng rất ngọt nhưng cũng rất cay, cho dù là trước đó tay chân có hai phần lạnh buốt, sau khi uống hết cũng thấy giữa mũi miệng tỏa ra ấm áp, chỉ chốc lát sau toàn thân đều có chút đổ mồ hôi. Nước chè này vốn có tác dụng làm ấm lòng, đối với nữ tử cùng người có dạ dày hàn càng có hiệu quả, đầu bếp vì muốn thỏa mãn khẩu vị của khách, trong nước chè còn bỏ thêm một trứng gà, ngược lại có vài phần tương tự nước chè kiểu Quảng mà nàng đã ăn ở Hoa Hạ.

"Ta biết rõ sau khi ngươi rời khỏi Kính Hải Vương Phủ nhất định sẽ tới Bạch Ngọc Kinh tăng thêm hiểu biết." Trong lời nói mang thêm vị cay nghiệt, ngay cả bản thân Kim Mãn Ý cũng nhíu nhíu mày, nàng vốn là không muốn nói những lời như thế, nào biết lời nói đến bên miệng lại thành như vậy.

Hơn nữa, đối phương thấy nàng đến thăm ngay cả chén nhỏ kia cũng không buông ra, cho thấy được tâm tính rất buông lỏng, một chút cũng không thấp thỏm không yên như nàng vậy. Trong nội tâm nàng không khỏi có vài phần tức giận, lại có vài phần hiếu kỳ: nàng là nữ nhi gia được nuôi dưỡng trong Phú Quý, đều có một sự kiêu ngạo, nhưng ngược lại đối phương dựa vào cái gì? Một nữ tử ngay cả bối cảnh hậu trường đều không có, làm sao có thể dưỡng thành khí chất hờ hững tự nhiên như vậy?

Nàng không biết, nếu thời thời khắc khắc phải đối mặt với một đầu thần thú uy thế cường đại dài hơn ba năm, đổi là nữ tử khác cũng có thể bình tĩnh như vậy đấy.

Ninh Tiểu Nhàn không ngẩng đầu lên nói: "Mục đích đến Kim Đô của Kim đại tiểu thư chẳng lẽ không giống với ta?"

Giống với nàng? Kim Mãn Ý sững sờ, sau đó mới kịp phản ứng Ninh Tiểu Nhàn hỏi nàng phải hay không cũng "Đến Bạch Ngọc Kinh tăng thêm hiểu biết?" Trên mặt không khỏi đỏ lên, nhưng vì trong nội tâm nàng có việc, cũng không có tâm tình cãi nhau, chỉ hơi bĩu môi một cái nói: "Mỗi lần Bạch Ngọc Kinh này ta đều tới, bảo bối gì chưa thấy qua..." nói đến nơi đây, đột nhiên im ngay không nói.

Nàng chờ đối phương mở miệng tới hỏi, nữ nhân đối diện này chỉ lo uống canh gừng, như là không nghe thấy lời của nàng. Trong gian phòng lập tức trầm mặc xuống.

Nàng nhịn nhẫn, lại nhịn nhẫn.

Chén trên tay đối phương cũng không lớn. Tại sao chén canh gừng này giống như là vĩnh viễn uống không hết vậy?

Cứ thế đã qua hơn mười hơi thở, vẫn là Kim Mãn Ý thiếu kiên nhẫn trước, mở miệng nói: "Ninh Tiểu Nhàn. Hôm nay ta có việc tìm ngươi."

Ninh Tiểu Nhàn rốt cục đem chén nhỏ để lên trên bàn, hai tay cụp xuống đặt tại trên gối, lộ ra bộ dáng nghiêng tai lắng nghe.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcWhere stories live. Discover now