Chương 573: treo giá

7 0 0
                                    

Edit: Hue ManBeta: Tiểu Tuyền

Chẳng qua nàng đã có cảm tình với cái Ô Giáp này rồi, quan trọng nhất là tài chính trong tay nàng cũng có hạn, sau khi mua Thứ Long Kích thì càng phải tính toán tỉ mỉ.

Cho nên nàng vẫn thờ ơ lạnh nhạt, thẳng đến Tiêu Y bị người ta dùng giá ba trăm bảy mươi vạn linh thạch bỏ vào trong túi, nàng mới khẽ thở dài một hơi.

Cưu Ma thấy kỳ nói: "Thở dài làm chi, người đã thích thì sao không mua?"

Ninh Tiểu Nhàn mặt mày nhăn nhó nói: "Còn không phải do nghèo sao?"

Gã sai vặt cùng Cưu Ma cũng nhịn không được nhìn nàng một cái, nghe cái liền hiểu.

Nàng thở dài một tiếng. Tri kỷ khó cầu. Đám người này không quản lý việc nhà, tất nhiên là không biết củi gạo dầu muối đắt. Nói cho cùng, nàng vẫn không dư dả tiền a!

Kế tiếp, nàng lại đứng ngoài quan sát tình huống mấy buổi đấu giá khác, chỉ cảm thấy mở rộng tầm mắt. Thứ nhất là bảo vật nhiều vô số, làm nàng hoa cả mắt; thứ hai là tỷ phú thật sự quá nhiều, động một tí giá sau cùng là trăm vạn, mấy trăm vạn linh thạch, nàng chính tai nghe được một kiện đồ vật đắt tiền nhất, giá sau cùng cũng phải hơn ngàn vạn linh thạch.

Hai canh giờ sau, Ngô quản sự mới từ kích động đi trở về, đem đơn định giá đưa cho nàng, đồng thời đứng ở bên cạnh giải thích:

" Kiện pháp khí 'Luân Hồi đài' này tác dụng khá đặc thù, có thể đem người nhốt vào trong khốn cục vô tận của Luân Hồi. Tuy nói là loại phụ trợ, nhưng nếu dùng tốt, tính sát thương cũng khá là to lớn, là tinh phẩm hiếm thấy trong huyễn trận, chủ nhân đời trước lại là danh nhân, cho nên Giám Định Sư đối với nó đánh giá rất cao, đáng tiếc mặt kính bên trên đã có hai vết nứt rồi, pháp khí này hiệu dụng chắc chắn sẽ giảm bớt đi nhiều, hơn nữa tối đa chỉ có thể cho phép địch nhân chạy ra hai lần sẽ toàn diện tổn hại, cho nên trên giá cả cũng giảm bớt đi nhiều. Ninh trưởng lão, ngài có định sửa chữa nó không? Trong Giám Định Sư của Thiên Thượng Cư, có người chuyên sửa chữa pháp khí, ngài chỉ cần giao mười lăm vạn linh thạch, là có thể khiến cho nó rực rỡ như mới."

Ninh Tiểu Nhàn liếc xéo hắn liếc nói: "Chém gió! Trên tờ đơn này viết Luân Hồi đài định giá chỉ có 60 vạn linh thạch, trả lại mười lăm vạn linh thạch sửa chữa tốt lại có thể thế nào, ta có thể cầm nó bán được giá gấp đôi sao?"

Ngô quản sự cười khan một tiếng nói: "Không thể, đã sửa xong cũng ước chừng bán được tám mươi vạn linh thạch. Hắc hắc. Chê cười rồi, đây là nghề nghiệp bản năng của ta."

Về phần Phản Nhan Đan. Thiên Thượng Cư giá cả định ra hơi thấp, mỗi miếng chỉ có 35 vạn. Mười miếng Phản Nhan Đan cũng không quá đáng là 350 vạn linh thạch. Ngô quản sự thấy nàng nhíu mày, liền tranh thủ thời gian giải thích nói: "Phản Nhan Đan hiệu quả mặc dù tốt, nhưng lại căn cứ vào dược hiệu của Duyên Thọ Đan phát huy mà được, Duyên Thọ Đan bên trong hội đấu giá của Bạch Ngọc Kinh mỗi miếng chỉ có giá là hai mươi vạn bạch ngân."

Giám Định Sư của Thiên Thượng Cư quả nhiên tài ba, vậy mà có thể đoán được quan hệ giữa Phản Nhan đan cùng Duyên Thọ Đan. Ninh Tiểu Nhàn hơi hờn nói: "Vô luận Duyên Thọ Đan cùng Phản Nhan Đan có liên quan gì, thiên hạ cũng tìm không ra đan dược nào kỳ hiệu như vậy. Cái định giá này có phần không hợp lý." Nàng mặc dù nói như thế. Nhưng mười miếng Phản Nhan Đan có thể kiếm về một nửa giá tiền Thứ Long Kích cũng không tệ rồi. Phải biết, Phản Nhan Đan cơ hồ là thành phẩm không hao tổn gì đấy, bán đi chính là tay nghề của Trường Thiên.

[Quyển 6. BẠCH NGỌC KINH_ Phần 2]_Ninh Tiểu Nhàn Ngự Thần LụcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant